in

Làm thế nào để tập gym cơ bụng thấp hơn

Một số bài tập gym có sẵn để có được cơ bụng dưới săn chắc. Các bài tập này bao gồm: nâng chân, tư thế ngồi nghiêng, tư thế ngồi thẳng lưng truyền thống, gập bụng xe đạp và gập bụng xiên. Chủ yếu, bài viết này sẽ đề cập đến các bài tập khác nhau về cách tập gym cơ bụng dưới. Dưới đây là hướng dẫn về cách thực hiện các bài tập này.

  • Nâng chân. Điều này chủ yếu được thực hiện bằng cách nằm sử dụng phần lưng của cơ thể. Một vật rắn nên được đặt ở vị trí cao hơn đầu vì đây sẽ là nơi neo đậu cho bàn tay. Sau đó, cơ thể được treo trong không khí và các chi dưới của anh ta sau đó được nâng lên và ở vị trí gần vuông góc với sàn nhà. Sau đó, chân từ từ hạ xuống mà không để nó nằm trên sàn. Bài tập sau đó được bắt đầu lại.
  • Sit-up truyền thống và xiên. Tư thế ngồi truyền thống chủ yếu được thực hiện bằng cách nằm ngửa, trong đó các chi dưới được uốn cong. Lòng bàn chân của bạn hướng xuống sàn. Cánh tay ở tư thế bắt chéo trên thân trên. Sau đó, phần thân trên được nâng cao về phía đầu gối. Sau đó, cơ thể được hạ xuống từ từ mà lưng không chạm đất. Một hình thức khác của bài tập này là tư thế ngồi nghiêng. Các chi trên được đặt ở phía sau của đầu thay vì trên ngực. Khi nâng phần trên cơ thể lên, khuỷu tay phải chạm đầu gối trái và cùi chỏ trái phải chạm đầu gối phải.
  • Xe đạp Crunches. Đây là một bài tập quan trọng khác về cách rèn luyện cơ bụng dưới. Điều này ban đầu được thực hiện bằng cách nằm ngửa. Hai tay được đặt ở phần phía sau của đầu. Các chân nên được uốn cong một chút. Đầu và chân sau đó được nâng cao về phía ngực. Các chi dưới được nâng lên trên không và di chuyển giống như đi xe đạp.
  • Oblique Crunches. Điều này ban đầu được thực hiện bằng cách nằm xuống, trong đó phần bên phải của cơ thể tiếp xúc với sàn nhà. Phần trên bên phải được đặt sát vào cơ thể, trong khi phần trên bên trái chạm vào phía sau của đầu. Các chi dưới sau đó được di chuyển từ từ về phía ngực. Sau đó từ từ nâng đầu, đùi dưới và chân lên trên không. Sau đó, chúng được định vị trở lại vị trí ban đầu mà chúng không chạm đất. Sau đó, thói quen được lặp lại một lần nữa.

Đối với mỗi bài tập, nên lặp lại hai mươi lần để phát huy tác dụng tối đa. Các bài tập về cách tập gym cơ bụng dưới này nên được thực hiện mỗi ngày để đạt được hiệu quả rõ rệt. Tác dụng của các bài tập này đối với vùng bụng dưới có thể được nhận thấy sau vài tuần.

Comments

Leave a Reply

Loading…

0

What do you think?

Ngày 4 // Thử thách tập luyện sau sinh // Cơ bụng và khung chậu sau sinh

Ngày 4 // Thử thách tập gym sau sinh // Cơ bụng và khung chậu sau sinh

Bài tập đốt cháy chất béo tốt nhất