in

NHẬT KÝ TĂNG CÂN – TĂNG CƠ CỦA BÌNH AN Chào mọi người, mình là Diễn viên Bình A…

NHẬT KÝ TĂNG CÂN - TĂNG CƠ CỦA BÌNH AN

Chào mọi người, mình là Diễn viên Bình A...


NHẬT KÝ TĂNG CÂN – TĂNG CƠ CỦA BÌNH AN

Chào mọi người, mình là Diễn viên Bình An. Là một người hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật nên bản thân An hiểu rất rõ tầm quan trọng của ngoại hình. Các bạn có thể thấy trước đây An khá gầy, nhưng nhờ có việc tập gym thường xuyên mà An đã có một màn “lột xác” rất tích cực. Chăm tập gym thể thao không chỉ mang lại cho An một vóc dáng săn chắc, nóng bỏng, từ đó có nhiều cơ hội và lời mời hợp tác hơn mà trên hết nó còn giúp tinh thần của An được thoải mái và luôn tràn đầy năng lượng. Không những thế mà sức khoẻ và độ dẻo dai của An cũng được cải thiện nhiều để có thể lăn xả cùng những vai diễn và những trải nghiệm cuộc sống thú vị.

Thường thì những bài tập chân luôn là những bài khó khăn và mất nhiều sức lực nhất với An. Chính vì vậy, An thường xen kẽ việc tập chân và việc đi đá bóng để giảm tải sự nhàm chán mỗi khi tập. Ngoài ra thì bóng đá còn giúp An đốt cháy mỡ thừa, các bài tập gym tại phòng tập giúp xây dựng những nhóm cơ cần thiết để mình có được một thân hình cân đối, không bị lỏng lẻo. Mấu chốt tập gym ở đây là bạn chỉ cần vận động- từng chút mỗi ngày, bất kể đó là môn thể thao gì, sau một thời gian duy trì thì bạn sẽ nhận được thành quả rất bất ngờ.

Còn vài tuần nữa là chúng ta bước sang năm Nhâm Dần rồi, bạn đã kịp chuẩn bị cho mình một phiên bản mới để đón Tết thật oách chưa? Nếu chưa thì cũng đừng lo, hãy cùng An và Cộng đồng Kỷ lục gia Cali tham gia minigame Thử thách giảm cân, thay đổi hình thể trong 2 tuần https://link.cali.vn/miniBTC-social, đảm bảo với những phần quà và nguồn năng lượng cũng như sự hỗ trợ mà cuộc thi mang lại, cơ thể bạn sẽ có sự thay đổi rõ rệt đấy!

AN ĐÃ DÁM THAY ĐỔI, CÒN BẠN THÌ SAO?
#CaliTransformationChallenge #CaliWorldRecord #Kylucthegioi #Thuthachthaydoihinhthe


Comments

Leave a Reply

Leave a Reply

Loading…

0

What do you think?

Như vậy là chỉ còn ít ngày nữa đã đến Tết Nguyên đán, lúc này đây, bên cạnh việ...

Như vậy là chỉ còn ít ngày nữa đã đến Tết Nguyên đán, lúc này đây, bên cạnh việ…

30 phút TOTAL UPPER BODY Workout (Giai điệu & Tăng cường sức mạnh với tạ)

30 phút TOTAL UPPER BODY tập gym (Giai điệu & Tăng cường sức mạnh với tạ)