in

"Work-tập gym" – Đào hố

Tôi có thể lấy mũ tập gym bằng cách đào lỗ bằng cuốc và xẻng kiểu cũ, tôi sẽ đặt ở mức chẻ củi. Đây là một bài tập toàn thân đáng kinh ngạc và cường độ cao như nó. Nó sử dụng cánh tay, chân, toàn bộ vùng lõi theo một cách chính. Nếu được thực hiện với cường độ thích hợp, nó có thể được cả hiếu khí và kỵ khí cùng một lúc.

Bây giờ tôi không khuyến khích bất cứ ai giống như một người tuyển quân và đi đào một cái hố chỉ để lấp lại nó. Trên thực tế, ngay cả việc đào một cái hố cũng có thể không được yêu cầu. Đôi khi chỉ cần cầm một cái xẻng để di chuyển một đống mùn cũng có thể mang lại cho bạn hiệu quả tương tự. Hình rằng một cỗ máy của con người, ở tình trạng tốt có thể di chuyển khoảng một yard khối mỗi giờ. Nếu bạn sử dụng một cái xe lăn, tức là cái xúc từ đống rác vào chiếc xe đẩy, và sau đó chuyển tải sang một phần khác của sân … ví dụ như đối với một vườn rau, bây giờ bạn cũng đang có được một cơ vai và lưng trên.

Hãy nhớ lý thuyết đằng sau quá trình tập gym là một loại hoạt động hiệu quả, có giá trị nào đó phải liên quan đến hoạt động chung cùng với lợi ích thể dục. Vì vậy, đang được nói, đây là một số ý tưởng khác có thể sử dụng tốt cái xẻng, cái cuốc và xe lăn … cùng với sức mạnh cơ bắp đó!

Đào hố chôn bể hoặc thùng phuy cho hệ thống thu gom nước xám. Nước xám là nước thải không chứa chất thải. Ví dụ về các nguồn nước xám là máy giặt, vòi hoa sen – ngay cả khi bạn là một trong số nhiều người có xu hướng đi tiểu trong vòi hoa sen, bồn rửa trong nhà bếp và phòng tắm. Điều tuyệt vời ở loại nước này là xà phòng có trong nó nói chung rất tốt để tưới cây và cỏ. Tuy nhiên, hãy thử nghiệm hoặc nghiên cứu để tìm ra những sản phẩm cần tránh. Đó là giá trị đằng sau hệ thống này. Nó tiết kiệm tài nguyên và sử dụng nước gấp đôi. Đầu tiên là nước uống được, sau đó là nước tưới.

Bạn cũng sẽ phải đào một cái rãnh để chạy đường ống đến bể từ các nguồn. Nếu bạn thực sự muốn hết mình, hãy đào một hệ thống phun nước từ bể chứa nước màu xám. nước xám.

Nếu có những hạn chế đối với các loại hệ thống này trong khu vực của bạn, thì đây là một kế hoạch thay thế. Đào giếng khô. Đây là một hệ thống cho phép nước xám của bạn được hấp thụ vào lòng đất. Điều này có thể làm giảm tải phần nào hệ thống tự hoại của bạn, hoặc thậm chí cả cơ sở xử lý chất thải nếu bạn được kết nối với hệ thống thoát nước thành phố. Tất cả các giếng khô bao gồm, là một lỗ có kích thước tốt, được lấp đầy bằng đá. Điều này tạo điều kiện cho nước ngấm vào lòng đất. Hãy làm một số nghiên cứu, nó không phải là “phẫu thuật tên lửa”, nhưng nó tốn nhiều công sức … chỉ là những gì huấn luyện viên thể chất yêu cầu.

Hãy nhớ sử dụng cả hai bên của cơ thể của bạn khi xẻng. Nó có thể cảm thấy khó xử, nhưng nếu thực hành đủ, bạn sẽ thuận cả hai tay. Việc luyện tập cân bằng cơ và căng cơ trước và sau bài tập vất vả này luôn quan trọng. Nếu đôi tay của chúng ta không được dẻo dai vì công việc này, hãy nhớ đeo găng tay để tránh bị phồng rộp.

Comments

Leave a Reply

Loading…

0

What do you think?

Đây có thể là bài tập cho mông tối ưu không?

BOLD Tập luyện phần thân trên với tạ |  Ngày 2 của trò chơi EPIC

BOLD tập gym phần thân trên với tạ | Ngày 2 của trò chơi EPIC