in

Ý tưởng thể dục ngoài trời – Phiên bản mùa hè – Top 10

Có nhiều cách thú vị để hoạt động thể chất ngoài trời, vì vậy bạn có thể tận dụng tối đa Mùa hè và hướng tới việc hoàn thành các mục tiêu thể dục của mình.

Nếu bạn đã và đang nghĩ đến việc bắt đầu tập gym hoặc giảm cân thì bây giờ là lúc!

Tôi sẽ thảo luận về 10 cách hàng đầu để bắt đầu hành trình tập gym của bạn vào Mùa hè này bằng cách ra ngoài trời và vui chơi.

1. Đi xe đạp
2. Rollerbladding
3. Chèo ván
4. Chèo thuyền kayak
5. Thể dục nhịp điệu dưới nước & Bơi lội
6. tập gym Kettlebell
7. Prowler Sled
8. Đi bộ Yoke
9. Đi bộ nông dân
10. Đi bộ có trọng lượng

Đây chỉ là một số hoạt động thể dục Mùa hè phổ biến nhất và được công nhận rộng rãi mà hầu hết mọi người đều quen thuộc, nhưng còn nhiều hoạt động khác nữa. Vấn đề là ra ngoài và tận hưởng cuộc sống trong khi cải thiện nó. Thực sự không quan trọng nếu bạn chọn một trong những lựa chọn của tôi hay điều gì khác mà bạn yêu thích, chỉ cần ra ngoài và làm điều gì đó vui vẻ khiến bạn đổ mồ hôi. Đừng quên uống nhiều nước!

Nhiều người bỏ mục tiêu vì họ đang tìm thời điểm thích hợp để bắt đầu, nhưng không có thời điểm nào tốt hơn hiện tại.

Bắt đầu ngay bây giờ, đầu tư vào bản thân và cải thiện cuộc sống của bạn bằng cách trở thành người giỏi nhất có thể. Điều này xảy ra thông qua hoạt động thể chất và sẽ không chỉ xây dựng cơ thể mà còn cả tinh thần của bạn. Bạn cũng sẽ là một tấm gương tuyệt vời cho gia đình và đồng nghiệp của bạn, có thể thúc đẩy họ tham gia và tham gia cùng bạn.

Khi bạn vui chơi ngoài trời vào một ngày đẹp trời, làm điều gì đó bạn yêu thích, thời gian trôi qua khiến bạn dễ dàng duy trì động lực để hoạt động tích cực hơn và không phải ngồi trên ghế cả ngày không làm gì với cuộc sống của mình.

Tùy thuộc vào nơi bạn sống trên thế giới, mùa hè không dài lắm, có thể là 3-4 tháng trong năm, vì vậy hãy tận dụng và tận dụng nó. Hãy làm điều gì đó mà bạn đã và đang muốn thử hoặc bạn đã từng làm điều mà bạn thực sự yêu thích và chỉ là chưa có thời gian.

Phần khó nhất của việc hoàn thành bất kỳ mục tiêu nào là bắt đầu thực sự. Bạn phải đưa ra quyết định, bắt đầu ngay bây giờ và không trì hoãn nữa.

Tôi hy vọng rằng điều này sẽ thúc đẩy mọi người ra ngoài và rèn luyện sức khỏe trong cuộc sống vào Mùa hè này. Có rất nhiều cách để bắt đầu hành trình tập gym của bạn và cải thiện sức khỏe của bạn đồng thời vui vẻ.

Vậy bạn sẽ chọn làm gì trong mùa Hè này để vừa rèn luyện sức khỏe lại vừa vui vẻ?

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi hoặc nhận xét nào, hãy gửi email cho tôi.

Hãy tận hưởng mùa hè của bạn!

Tất cả những gì tốt nhất,

Marcus

Marcus@totalfitnut.com

Totalfitnut.com

Comments

Leave a Reply

Loading…

0

What do you think?

Bí mật về gym của Rajko Radovic

10 phút.  HIIT Fatburner Workout mit / ohne Springen!  |  Zuhause abnehmen, ohne Geräte!

10 phút. HIIT Fatburner tập gym mit / ohne Springen! | Zuhause abnehmen, ohne Geräte!