in

5 cách để thúc đẩy lối sống thể dục tại nơi làm việc của bạn

Sức khỏe nhân viên kém khiến các tổ chức của Mỹ tiêu tốn hàng tỷ đô la mỗi năm. Năng suất làm việc giảm do vắng mặt liên quan đến sức khỏe có thể có tác động nghiêm trọng đến hiệu quả hoạt động của tổ chức. Bệnh có thể phòng ngừa được chiếm phần lớn chi phí chăm sóc sức khỏe ngày nay. May mắn thay, cũng có một số tin tốt. Các tổ chức có thể thực hiện năm bước để tăng cường sức khỏe và thể chất của nhân viên, giảm nguy cơ bệnh tật và thương tích, tiết kiệm hàng triệu đô la và cải thiện hiệu suất tổng thể.

1. Đưa ra các sắp xếp công việc linh hoạt. Sắp xếp Công việc Linh hoạt là lịch làm việc cho phép nhân viên làm việc ngoài phạm vi tiêu chuẩn từ 8 giờ sáng đến 5 giờ chiều, trong khi vẫn duy trì mức độ dịch vụ cao đối với khách hàng nội bộ và bên ngoài. Điều này cung cấp cho nhân viên cơ hội tạo ra lịch trình làm việc có lợi hơn cho sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống và hiệu suất tổng thể của họ. Các sắp xếp công việc linh hoạt phổ biến bao gồm Giờ cao điểm Linh hoạt (sự linh hoạt trong thời gian bắt đầu và thời gian ngừng hoạt động), Tuần làm việc nén (làm việc toàn thời gian trên 4 ngày trở xuống mỗi tuần), Viễn thông (làm việc từ xa), Chia sẻ việc làm (hai người chia sẻ nhiệm vụ và trách nhiệm của một công việc toàn thời gian), và Tính linh hoạt không chính thức (yêu cầu thay đổi lịch trình thường xuyên vì lý do cá nhân).

2. Cung cấp dịch vụ khám sức khỏe. Dịch vụ tầm soát là một cách tuyệt vời để giúp nhân viên hiểu được tình trạng sức khỏe hiện tại của họ. Các dịch vụ phổ biến nhất bao gồm đánh giá rủi ro sức khỏe, khảo sát lipid máu (ví dụ: cholesterol, glucose), kiểm tra huyết áp, đo thành phần cơ thể (ví dụ: Chỉ số khối cơ thể, tỷ lệ phần trăm chất béo trong cơ thể), đánh giá sức mạnh cơ bắp và tính linh hoạt, kiểm tra sức khỏe tim mạch, và kiểm tra mật độ xương.

3. Cung cấp các chương trình và dịch vụ giáo dục. Các chương trình giáo dục có thể bao gồm hội thảo trong lớp học, chương trình học trực tuyến và tài liệu in. Các chủ đề phổ biến bao gồm dinh dưỡng, quản lý cân nặng, quản lý căng thẳng, cân bằng công việc và cuộc sống, phòng ngừa bệnh tật, quản lý các vấn đề sức khỏe (ví dụ: tăng huyết áp, tiểu đường), bắt đầu một chương trình tập gym, thể dục tim mạch, rèn luyện sức mạnh, trẻ em và tập gym, cải thiện giấc ngủ, sức khỏe phụ nữ , sức khỏe và sự an toàn của nam giới (ví dụ: hô hấp nhân tạo, sơ cứu, an toàn lưng).

4. Đưa ra các chương trình thay đổi hành vi. Các chương trình này có thể mang lại lợi ích to lớn cho những nhân viên đang gặp khó khăn với một vấn đề sức khỏe hoặc thể chất cụ thể. Một số ví dụ bao gồm tư vấn cai thuốc lá, chương trình giảm cân và chương trình giảm căng thẳng.

5. Cung cấp một trung tâm thể dục cho nhân viên. Trong khi bốn bước đầu tiên tương đối rẻ, việc xây dựng một trung tâm thể dục cho nhân viên đòi hỏi một khoản đầu tư tài chính đáng kể. Tuy nhiên, phòng tập gym của công ty có thể tiết kiệm chi phí hơn các hoạt động khác vì nghiên cứu đã chứng minh rằng nhân viên sử dụng phòng tập gym của công ty họ làm việc hiệu quả hơn, hòa đồng hơn với đồng nghiệp và quản lý nhu cầu công việc hiệu quả hơn. Ngoài ra, các chương trình tập gym của công ty có thể giúp giảm chi phí chăm sóc sức khỏe, giảm thiểu sự vắng mặt và căng thẳng, đồng thời nâng cao tinh thần và năng suất. Nếu chi phí cung cấp một cơ sở thể dục quá lớn, một giải pháp thay thế là giảm giá hoặc hoàn lại tiền cho những nhân viên tham gia một phòng tập gym tại địa phương.

Comments

Leave a Reply

Loading…

0

What do you think?

Bí mật tiếp thị và quảng cáo của chuyên gia gym thành công

Bạn muốn giảm cân? – Bỏ qua các bài tập Ab