in

5 tính năng quan trọng nhất của quấn cổ tay và đầu gối

Bạn có thể đã nhìn thấy chúng ở phòng tập gym hoặc được các vận động viên yêu thích của bạn đeo – dây đai tiện ích không chỉ giữ cho các khớp ở đúng vị trí mà chúng còn có những vai trò phức tạp thực sự giúp cải thiện hiệu suất của bạn. Vì lý do này, bạn nên thực hiện một số nghiên cứu trước khi mua. Đó là bởi vì không phải tất cả những cái bọc như vậy đều được làm giống nhau. Dưới đây, bạn sẽ tìm hiểu về các tính năng tách biệt những tính năng thực sự đáng tin cậy và hữu ích với những tính năng còn lại.

1. Chất liệu

Các loại khăn quấn cho việc tập gym và tập gym đều được làm bằng một loại vải đặc biệt. Ít nhất, nó được cho là như vậy. Đây thường là hỗn hợp polyester và bông hoặc neoprene đáp ứng một số tiêu chí quan trọng. Đầu tiên, nó phải đối phó tốt với độ ẩm. Ngoài ra, sự pha trộn nên đảm bảo rằng các lớp bọc đủ linh hoạt để chúng không cản trở việc tập gym của bạn. Chúng có thể giữ nguyên và không trượt khi bạn đổ mồ hôi. Ngoài ra, loại vải tốt nhất là bền và kéo dài theo thời gian, ngay cả khi bạn sử dụng hàng ngày và giặt thường xuyên. Đó là một sự pha trộn hoàn hảo đảm bảo độ đàn hồi và sự thoải mái, nhưng cũng như độ bền.

2. Tay cầm

Như đã đề cập ở trên, khía cạnh này được xác định bởi các đặc tính của vải. Hãy thử dây đai và xem chúng giữ vị trí tốt như thế nào. Chúng không được phép trượt xuống cổ tay hoặc chân của bạn khi bạn tập gym. Bạn cần nắm chắc nhưng không quấn quá chặt vì bạn không muốn hạn chế vận động và ngăn máu lưu thông.

3. Việc đóng cửa

Bạn có thể đã tìm thấy dây đai được làm bằng vật liệu tốt nhất xung quanh nhưng nếu cách đóng không đáng tin cậy, thì tất cả đều vô ích. Hãy chú ý đến khía cạnh này nếu bạn muốn được hưởng những lợi ích. Velcro vẫn là lựa chọn đáng tin cậy nhất, vì nó dễ dàng buộc và tháo ra và cho phép bạn điều chỉnh dây đeo theo ý muốn.

4. Kích thước

Có rất nhiều loại dây đai rộng rãi từ các thương hiệu có uy tín, được các vận động viên cừ khôi xác nhận, nhưng bạn nên chọn kích cỡ dựa trên nhu cầu cụ thể của mình. Ví dụ, nếu bạn bị viêm gân hoặc đau đầu gối, lựa chọn tốt nhất là một loại dây đeo tiện ích hỗ trợ hẹp loại đặc biệt. Chỉ cần nó quấn quanh một lần là đủ. Nó sẽ tạo áp lực lên các khu vực quan trọng, để sắp xếp lại dây chằng và xương của bạn, đồng thời giảm đau.

5. Đệm

Đệm là quan trọng trong vấn đề này, vì nó tồn tại ở đây để hấp thụ các cú sốc. Các lớp bọc sẽ tiếp xúc và cọ xát với da của bạn trong nhiều giờ. Bạn sẽ không có nguy cơ bị phát ban hoặc chấn thương da khi tập gym. Đây là lý do tại sao bạn cần tìm một chiếc đệm cân bằng, đảm bảo độ bám tốt nhưng đồng thời cũng đủ mềm để bảo vệ bạn và tạo cảm giác thoải mái khi tập gym.

Bên cạnh tất cả những khía cạnh này, bạn chắc chắn nên tìm một dây đeo có thể điều chỉnh hoàn toàn, vì vậy nó có thể phù hợp với bất kỳ kích thước nào. Khi bạn quấn quanh nó, hãy nhớ chức năng của nó và đảm bảo rằng nó cung cấp sự hỗ trợ cần thiết.

Comments

Leave a Reply

Loading…

0

What do you think?

Tăng huyết áp là gì?

Lợi ích của việc sử dụng dải kháng