in

8 bài tập CrossFit tuyệt vời cho phụ nữ để giữ gìn vóc dáng và vóc dáng

CrossFit là một loại chiến lược tập gym và thể dục phổ biến bao gồm một số loại bài tập như nâng tạ, chạy và chạy bộ, thể dục dưỡng sinh, thể dục dụng cụ, tập bóng và các bài tập khác. Nó khác biệt với các thói quen tập gym khác ở chỗ nó được thực hiện ở cường độ rất cao trong một khoảng thời gian giới hạn.

Các bài tập CrossFit thường nhằm mục đích cải thiện và phát triển sức mạnh cũng như khả năng điều hòa. Đây là một thói quen lý tưởng cho phụ nữ vì nó cho phép nâng cao nhiều kỹ năng thể chất như sức bền, sức chịu đựng, tốc độ, thăng bằng, sức mạnh và tính linh hoạt.

Vì trọng tâm của các bài tập CrossFit là vận động cơ thể theo chức năng, nó là sự lựa chọn hoàn hảo cho những phụ nữ tham gia vào các hoạt động thể chất và những người luôn di chuyển.

Với chiến lược này, bạn phải đối mặt với những thách thức tập gym hàng ngày liên tục thay đổi. Kết quả là bạn có thể nhanh chóng đạt đến mức thể lực cao nhất của mình. Hãy cùng xem 8 bài tập CrossFit dành cho phụ nữ để giữ dáng.

1. Kết hợp dead lift, squat và push press

Giai đoạn đầu của một bài tập CrossFit là thực hành những điều cơ bản về squat, push press và dead lift. Một người phụ nữ nên có thể cảm nhận được mọi thứ trước khi bắt đầu một số công việc nặng nhọc sau đó. Điều này có thể được thực hiện trong một tuần.

2. Trọng lượng nhẹ và vừa phải cho giai đoạn đầu

Mục đích của việc nâng tạ là để phát triển sức bền cũng như xác định kỹ thuật tốt trong suốt thời gian tập gym. Hãy nhớ mục tiêu của phụ nữ khi tập gym CrossFit là phải vừa sức, không làm tổn thương bản thân.

3. Cindy tập gym

Cindy là một thói quen bao gồm sự kết hợp của kéo lên, chống đẩy và ngồi xổm. Lặp lại mô hình 10 lần chống đẩy, 5 lần kéo lên và 15 lần ngồi xổm trong khoảng thời gian 15-20 phút. Như mọi người có thể thấy, mọi thứ đều bắt đầu với một quá trình đào tạo nhẹ nhàng và sự tiến bộ sẽ nhanh chóng được nhìn thấy.

4. Nâng chết để chạy nhanh

CrossFit lý tưởng tiếp theo cho phụ nữ là một đôi tạ và chạy. Những gì bạn cần làm là thực hiện 5 hiệp dead lift. Mỗi bộ cũng phải có năm lần lặp lại. Sau đó, bạn chạy 1,5-2,0 dặm và ghi lại thời gian của toàn bộ thói quen.

5. Double under + sit-up

Double under là một bài tập được thực hiện với sự hỗ trợ của dây nhảy. Những gì bạn làm là nhảy với độ cao đủ tốt để cho phép dây đi và qua dưới chân bạn hai lần. Điều này có thể khá khó khăn đối với phụ nữ nhưng nó chắc chắn sẽ phát triển phản xạ. Kết hợp bài tập này với động tác ngồi lên ngay sau đó.

6. Chạy nhanh kết hợp với kéo lên

Thực hiện lặp đi lặp lại thói quen kéo xà (tối đa bạn có thể thực hiện đồng thời) và sau đó có thể chạy không quá 500 mét ngay sau đó. Lặp lại và sau đó xác định xem có tăng hoặc giảm số lần kéo lên mà bạn có thể thực hiện ngay sau mỗi lần chạy hay không.

7. Bộ đẩy và bộ kéo lên

Chìa khóa trong thói quen này là lặp đi lặp lại. Bắt đầu với số lần đẩy và số lần kéo tương tự. Ví dụ: bắt đầu với 20 và 20, sau đó lặp lại với ít hơn, nói 15 và 15, v.v.

8. Burpee

Burpee là một thuật ngữ dùng để chỉ một kiểu chống đẩy kết hợp nâng cao hoặc bật nhảy. Đây là một thói quen khá khó khăn đối với phụ nữ nhưng nó có thể tăng cường sức bền và sức mạnh tim mạch nói chung.

Hãy nhớ rằng các bài tập CrossFit được thực hiện để nâng cao toàn bộ hệ thống cơ thể của bạn. Nó không giới hạn ở một khu vực nhất định cuộc sống phát triển bắp tay to hay cơ bụng sáu múi. Chiến lược này là hoàn hảo cho những phụ nữ muốn có thân hình cân đối và cần phải vừa vặn. Và cuối cùng, chúng không khó như chúng tưởng tượng.

Comments

Leave a Reply

Loading…

0

What do you think?

Giảm Cân Nhanh Chóng Với Các Bài Tập gym Tại Nhà

3 bài tập chân đơn giản nhưng mạnh mẽ cho nam – Nhanh chóng đạt được đôi chân thể thao như mong muốn