in

Bài tập chữa bệnh 3 bước Reiki để giúp bạn ngủ ngon hơn

Bạn đang bị mất ngủ? Bạn có cảm thấy khó ngủ và thường xuyên trằn trọc trên giường không? Bạn bị ốm và mệt mỏi vì uống thuốc ngủ vô ích? Bạn đã thử Reiki Healing chưa?

Với sự giúp đỡ của Reiki, bạn có thể tận dụng các kỹ thuật chữa bệnh để chữa các bệnh về giấc ngủ của mình.

Những ai đã đạt được Chứng chỉ Reiki Master của họ phải biết về phương pháp chữa bệnh Reiki này. Những người mới làm quen với Reiki sẽ được hưởng lợi rất nhiều từ bài tập này, giúp bù lại giấc ngủ đã mất và bổ sung mức năng lượng cho bạn.

Hãy dành ra vài phút mỗi ngày để thực hiện bài tập tự giúp này để trở lại thói quen ngủ bình thường và ngủ ngon mỗi ngày.

1. Bạn có thể thực hiện bài tập này vào buổi chiều trong thời gian ngủ trưa hoặc trong thời gian ngủ ban đêm. Nằm ngửa hoặc nằm nghiêng tùy theo cảm giác thoải mái.

2. Đặt một tay lên trán và một tay trên bụng. Chú ý hơi thở của bạn khi bạn hít vào và thở ra. Chú ý đến phần bụng của bạn nhô lên và đi xuống, phồng lên khi bạn hít vào và bị nén lại khi bạn thở ra.

3. Tiếp tục nằm ở tư thế này trong 10 đến 15 phút. Để bài tập này có hiệu quả, bạn phải tập trung sự chú ý như đã trình bày ở bước 2. Chỉ sau đó, bạn mới có thể thư giãn và dần chìm vào giấc ngủ.

Nếu được thực hiện thường xuyên, bài tập này sẽ hỗ trợ rất nhiều trong việc khôi phục nếp ngủ bình thường của bạn. Trong một khoảng thời gian, nó sẽ chữa khỏi chứng mất ngủ của bạn và bạn sẽ có thể tận hưởng một đêm ngon giấc mỗi ngày.

Reiki chữa bệnh cung cấp một số bài tập đơn giản như vậy sẽ giúp bạn vượt qua nhiều bệnh tật một cách dễ dàng. Về lâu dài, sẽ có lợi cho bạn khi biến chúng thành một phần thói quen hàng ngày của bạn.

Giống như hầu hết các bạn, tôi cũng không biết về sức mạnh phép thuật của việc chữa bệnh cho Reiki. Đó là cho đến khi tôi tình cờ tham gia một khóa học Chứng chỉ Thạc sĩ Reiki trực tuyến. Tôi đã có thể thực hiện khóa học Reiki từ sự thoải mái tại nhà của mình theo tốc độ của riêng tôi và tận hưởng sức mạnh tuyệt vời của kỹ thuật chữa bệnh này.

Comments

Leave a Reply

Loading…

0

What do you think?

Các bài tập dễ dàng bạn có thể làm ở nhà

Cho mèo đi dạo trong nhà – Chúng cần tập gym nhiều như chó