in

Bệnh tiểu đường loại 2 – Bạn có sử dụng thời gian như một lý do để không tập gym?

Các nhà nghiên cứu đã biết trong nhiều thập kỷ tập gym giúp cải thiện tình trạng kháng insulin bằng cách làm cho cơ của bạn phản ứng nhanh hơn với tác động của insulin. Vì vậy, nếu bạn mắc bệnh tiểu đường Loại 2, động cơ tập gym chính của bạn phải rõ ràng.

Mọi người đều có thể hưởng lợi từ việc hoạt động thể chất, nhưng những người được chẩn đoán là bệnh nhân tiểu đường Loại 2 thậm chí còn có nhiều lợi ích hơn từ việc vận động. Giảm cân không quá nhiều nhưng làm giảm lượng đường trong máu.

Đã bao nhiêu lần bạn nghe … “Tôi không có thời gian để tập gym, mặc dù tôi biết tôi nên – Tôi quá bận!”

Tất cả chúng ta sẽ giàu có nếu chúng ta được cho một đô la mỗi khi chúng ta nghe điều này. Một lời biện minh là tất cả những gì nó thực sự là. Mỗi khi ai đó đưa ra tuyên bố này hoặc điều gì đó tương tự, đó chỉ là một nỗ lực để hợp lý hóa những thiếu sót của họ. Đó có thể là sự lười biếng, thiếu động lực hoặc có thể chỉ là cảm giác kiệt sức khiến việc tập gym trở nên vô cùng khó khăn đối với những người ít vận động.

Sự thật là tất cả chúng ta đều đã từng phạm tội khi sử dụng thiếu thời gian như một cái cớ để không tập gym. Ngay cả những người trong chúng ta, những người hoạt động thể chất. Đôi khi cuộc sống có được điều tốt nhất của chúng ta, và chúng ta đưa ra những ưu tiên. Những lần khác, chúng ta chỉ trở lại bản chất cố gắng vốn có của chúng ta. Điều quan trọng là nhận ra rằng bạn không cần phải tập gym tất cả của thời gian. Có một quan niệm sai lầm về hoạt động thể chất, rằng nó là “tất cả hoặc không.” Trong thực tế, nó không phải là màu đen và trắng.

Có trung gian. Là bệnh nhân tiểu đường Loại 2, bạn chắc chắn nên tập gym để giúp giảm lượng đường trong máu. Sẽ thật tiếc nếu ai đó tin rằng tập gym chỉ có lợi nếu nó được thực hiện với cường độ cao, 7 ngày một tuần.

Có sự cân bằng và đây là điều bạn nên hướng tới. Đó là lý do tại sao tốt nhất bạn nên tập gym ở cường độ vừa phải, hầu hết các ngày trong tuần. Ngoài ra, một buổi tập không bao giờ khiến bạn mất quá một giờ và lý tưởng là chỉ mất 30 đến 40 phút thời gian của bạn.

Khi bạn nhận ra rằng tập gym không đòi hỏi sự cam kết nghiêm túc về thời gian hàng ngày, thì việc kết hợp hoạt động thể chất vào lối sống của bạn sẽ dễ dàng hơn nhiều. Một buổi tập tạ ngắn, tập tim trên máy tại phòng tập gym hoặc một buổi sáng sớm hoặc buổi chiều đi bộ quanh khu phố của bạn là một khởi đầu đơn giản.

Hầu hết các ngày trong tuần có thể chỉ là vấn đề thức dậy sớm hơn một giờ. Hoặc nếu bạn nhận thức được thói quen hàng ngày của mình, bạn sẽ thấy mình có thể dành thời gian để tập gym ở nơi khác. Vì người phương Tây trung bình xem tivi khoảng 2 đến 3 giờ mỗi ngày, nên có thể bạn đã có thói quen rút ngắn thời gian.

Ngay cả khi bạn đang hoạt động thể chất, đôi khi bạn vẫn có xu hướng viện lý do để không tập gym. Điều này là bình thường. Miễn là bạn hoạt động tích cực vào hầu hết các ngày trong tuần, bạn sẽ có thể trạng tốt.

Comments

Leave a Reply

Loading…

0

What do you think?

Giảm đau lưng dưới bằng cách vận động an toàn và tập gym thường xuyên

Siêu thực phẩm, bài tập và thái độ