in

Các Bài Tập Cho Tay Cầm Tình Yêu – Thon Gọn Nhanh Chóng Với Những Bài Tập Tác Động Cao Này

Các bài tập cho tình yêu trải dài từ thói quen thụ động đến các bài tập có tác động lớn, chuyên môn hóa cao. Trong bài viết này, tôi sẽ phác thảo các cường độ khác nhau của các hoạt động của bạn. Với điều này, bạn có thể học cách điều chỉnh cường độ tập gym của mình để phù hợp với tốc độ mong muốn của bạn để có được vóc dáng thon gọn.

Bài tập Tác động thấp cho Tay nắm tình yêu

Những hoạt động này góp phần vào tỷ lệ trao đổi chất cơ bản và nghỉ ngơi của bạn. Các bài tập tác động thấp cho tay cầm tình yêu không giúp bạn giảm được một lượng cân nặng đáng kể. Chúng chủ yếu đốt cháy lượng đường huyết trong cơ thể bạn. Dưới đây là danh sách các bài tập thụ động cho tay cầm tình yêu bắt đầu từ mức thấp nhất đến cao nhất: –

  1. Ngủ & Báo lại
  2. Xem TV & Đọc sách
  3. Đánh máy & Lái xe
  4. Nói & Cười
  5. Dẫn chó đi dạo và di chuyển về
  6. Cắt cỏ & di chuyển đồ đạc

Mặc dù tác động thấp nhưng ngủ ít hơn và đi bộ nhiều hơn sẽ dẫn đến kết quả nhanh hơn trong các bài tập cho tay cầm tình yêu của bạn. Trên thực tế, thay đổi một phần lối sống của bạn sẽ giúp giảm thiểu tốc độ trao đổi chất chậm lại do lão hóa. Vì vậy, càng lớn tuổi, bạn càng nên vận động nhiều hơn để duy trì cân nặng.

Các bài tập tác động cao cho tay nắm tình yêu

Các bài tập có tác động mạnh sẽ giúp bạn đốt cháy nhiều calo và là một chất tăng cường cho tốc độ trao đổi chất của bạn. Những bài tập cho tay cầm tình yêu này ban đầu sẽ đốt cháy lượng đường trong máu của bạn và sau đó là chất béo trong cơ thể bạn. Tỷ lệ trao đổi chất của bạn trong suốt cả ngày cũng sẽ được nâng lên. Dưới đây là danh sách các bài tập có tác động mạnh dành cho tay cầm từ dễ đến khó nhất: –

  1. Đi bộ nhanh & Chạy bộ nhẹ
  2. Leo cầu thang & Trượt tuyết
  3. Nhảy nhanh & Thể dục nhịp điệu
  4. Chạy nhanh & Đạp xe
  5. Các bài tập toàn thân nhiều khớp

Cái hay của bài tập toàn thân đa khớp là nó phải được phát triển bởi một huấn luyện viên chuyên sâu về mỡ bụng. Nó không chỉ đốt cháy chất béo trong cơ thể hiệu quả hơn so với chạy bộ, bạn sẽ thực hiện các bài tập có sức đề kháng cao để phát triển cơ bụng của bạn cùng một lúc.

Comments

Leave a Reply

Loading…

0

What do you think?

tập gym Hardcore Killer để tăng bước nhảy thẳng đứng của bạn cho môn bóng rổ – Bài tập cho một người đàn ông thực thụ!

Các bài tập Cardio cường độ cao