in

Các bài tập tại nhà hay nhất cho các bà mẹ bận rộn

Việc xoay sở giữa công việc, con cái, gia đình và thậm chí là bạn bè có thể rất khó khăn. Có quá nhiều thứ đang diễn ra trong lối sống hiện đại, đến nỗi khó có thể tìm thêm năm phút để thư giãn hoặc thậm chí tập gym.

Nếu bạn đang cảm thấy choáng ngợp với những hối hả không bao giờ kết thúc, tại sao bạn không thể dành một vài phút để thư giãn, hít thở sâu và học một số bài tập hiệu quả nhất mà đơn giản mà bạn có thể thực hiện tại nhà để giữ gìn vóc dáng. Phù hợp. Các bài tập không chỉ giúp bạn có được vòng eo nhỏ hơn mà còn giúp bạn giữ được sức khỏe dẻo dai.

Hãy cùng xem xét một số lý do chính tại sao bạn nên tập gym thường xuyên.

Lý do sức khỏe: Bằng cách giữ gìn vóc dáng, bạn có thể tránh được hầu hết các biến chứng sức khỏe bao gồm các bệnh tim mạch, bệnh tim và thậm chí là béo phì. Phụ nữ có nhiều mỡ trong cơ thể cũng dễ mắc bệnh tiểu đường.

Tăng cường sự tự tin: Loại bỏ một số chất béo khỏi cơ thể giúp tăng cường sự tự tin của bạn. Khi có được vòng eo thon gọn hơn, bạn có thể mặc những bộ trang phục gợi cảm để tôn dáng. Bạn không bị gò bó khi diện những chiếc quần jean, áo phông rộng thùng thình để che đi ngấn mỡ ở bụng.

Thực hiện các bài tập thường xuyên cũng giúp bạn có động lực cho cả ngày. Các bài tập gym sẽ giúp bạn khỏe mạnh và cũng giúp cải thiện đời sống tình dục của bạn.

Làm thế nào để mẹ có thể giữ dáng bằng cách thực hiện các bài tập tại nhà?

Trước hết, chúng ta hãy xem xét các thiết bị tập gym đơn giản mà một bà mẹ có thể sử dụng để tạo thói quen tập gym tại nhà. Bạn sẽ cần một tấm thảm tập tốt, dây căng, bóng ổn định và tạ tay. Đây là một số thiết bị cơ bản mà bạn cần để tập gym hiệu quả tại nhà.

1. Trong khi sử dụng thảm tập, bạn có thể thực hiện các động tác gập bụng và ngồi gập bụng truyền thống.

Ngồi lên là bài tập rất quan trọng vì chúng có thể giúp bạn loại bỏ lớp mỡ xung quanh bụng và cũng có được vòng eo thon gọn hơn. Chúng góp phần tăng cường cơ bụng và bụng phẳng lì. Đây là những bài tập có thể được thực hiện đầu tiên vào buổi sáng hoặc bất kỳ thời điểm nào khác trong ngày.

2. Bóng ổn định giúp hoàn thành thói quen tăng cường cơ bụng.

Bóng ổn định có thể được sử dụng để gập bụng hoàn toàn, chống đẩy và thậm chí gập bụng ngược. Tuy nhiên, bạn sẽ cần một thời gian để học cách sử dụng các quả bóng trước khi hoàn toàn tự tin sử dụng chúng. Bạn có thể thay thế các bài tập ngồi thẳng lưng truyền thống bằng các bài tập bóng ổn định. tập gym thường xuyên ít nhất mười lăm phút vào buổi sáng và mười lăm phút vào buổi tối là đủ để giữ cho bạn khỏe mạnh.

3. Các dải kháng

Khi thực hiện các bài tập, bạn cần tập trung vào việc vận động toàn bộ cơ thể chứ không nên chỉ tập trung vào một bộ phận cụ thể trên cơ thể. Các dải kháng lực được sử dụng để tạo lực và làm săn chắc cơ ở hầu như toàn bộ cơ thể. Khi chúng được sử dụng tốt, chúng có thể tăng cường sức mạnh cho cánh tay, cơ bụng và cơ cốt lõi của bạn. Có thể khó thực hiện các bài tập với dây căng trong những ngày đầu tiên, nhưng khi bạn đã quen với chúng, bạn sẽ nhận ra điều đó thật dễ dàng. Khi bạn kết hợp bóng ổn định với dây căng và thực hiện 10 phút vào buổi sáng và buổi tối, bạn sẽ nhận ra sự khác biệt rõ rệt trong vòng vài tuần. Điều tốt là các dây căng dây khá rẻ, và cũng có rất nhiều video tập gym mà bạn có thể sử dụng để thực hiện các bài tập này.

4. Sử dụng tạ tay để nâng tạ đơn giản tại nhà

Nâng tạ là một thành phần khác mà bạn có thể kết hợp vào thói quen tập gym thường xuyên của mình. Các loại tạ này sẽ giúp làm săn chắc cơ tay và giúp bạn giữ dáng.

Ngoài các bài tập trên, mẹ cũng có thể tham gia các hoạt động ngoài trời khác để giữ dáng. Ví dụ, thay vì chở con bạn đến trường, bạn có thể chọn đạp xe sau đó hoặc dắt chúng đến trường. Những bà mẹ bận rộn cũng có thể chạy bộ và chạy bộ bất cứ khi nào họ có thời gian rảnh rỗi. Các hoạt động ngoài trời khác như đi bộ đường dài và đi xe đạp cũng rất quan trọng.

Như bạn sẽ nhận ra, hầu hết các bài tập này sẽ không thêm vào lịch trình bận rộn của bạn. Nếu bạn lên kế hoạch tốt, chúng sẽ giúp bạn duy trì sức khỏe và giữ được vóc dáng trong một thời gian dài.

Comments

Leave a Reply

Loading…

0

What do you think?

Các bài tập gym trọng lượng cơ thể tại nhà để có nhiều cơ bắp hơn

7 bài tập gym tốt nhất cho thể dục dụng cụ