in

Các bài tập và bài tập – Bốn nguyên nhân phổ biến gây đau đầu gối

Đầu gối bị đau cho đến nay là một trong những tình trạng trầm trọng nhất đối với bất kỳ ai nghiêm túc với việc theo đuổi thể dục của mình. Ngay cả khi bạn chỉ là một chiến binh cuối tuần, bị đánh gục bởi cơn đau đầu gối không bao giờ là một thời gian vui vẻ. Tuy nhiên, nó xảy ra hết lần này đến lần khác.

Bằng cách hiểu những nguyên nhân phổ biến của đau đầu gối, bạn có thể đặt chân tốt nhất của mình để tránh những vấn đề này trong tương lai. Chúng ta hãy xem xét kỹ hơn …

1. Hỗ trợ chân không đúng cách. Vấn đề đầu tiên rất dễ dẫn đến đau đầu gối đối với nhiều người là việc hỗ trợ chân không đúng cách. Bây giờ, điều này có thể đến từ …

  • giày dép không phù hợp với hoạt động, hoặc
  • giày mới, hoặc
  • nó có thể đến từ sai lầm của việc không mua nẹp chỉnh hình tùy chỉnh nếu bạn cần chúng.

Nếu bạn là người đang bị đau đầu gối và nó đã mãn tính, và bạn biết mình có vòm cao, có lẽ đã đến lúc bạn cần được hỗ trợ thêm. Có hỗ trợ tùy chỉnh là cách bảo vệ tốt nhất chống lại cơn đau đầu gối cho bạn.

2. Cơ Bắp Săn Chắc Lên Đường. Một nguyên nhân phổ biến khác của đau đầu gối là do các cơ rất căng, có nghĩa là các cơ ở đùi hoặc gân kheo bị căng. Khi các cơ này bị căng, nhiều khả năng chúng sẽ kéo các gân và dây chằng bám trong và xung quanh khớp gối. Ngược lại, điều này gây ra cơn đau sẽ không giảm bớt cho đến khi các cơ đó được thả lỏng.

Một lý do tại sao lăn bọt là quan trọng sau mỗi buổi tập là vì lăn bọt giúp giữ cho các cơ đó lỏng hơn, do đó giúp bạn tránh bị đau.

3. Thương tích do sử dụng quá mức. Chấn thương do sử dụng quá sức là một trong những chấn thương phổ biến nhất ở những người hoạt động tích cực và là nguyên nhân góp phần gây ra nhiều chấn thương đầu gối. Cho dù đó là trường hợp tập quá sớm hay bạn không chú ý đủ để cơ thể được nghỉ ngơi cần thiết, các chấn thương do lạm dụng quá mức sẽ làm suy yếu các mô và cuối cùng dẫn đến sức khỏe đầu gối kém và khó chịu.

Điều tốt nhất cần làm ở đây là nghỉ ngơi – và lập kế hoạch cho chương trình của bạn tốt hơn vào lần sau để bạn nhận được sự nghỉ ngơi và phục hồi cần thiết.

4. Căn chỉnh không đúng. Cuối cùng, nguyên nhân phổ biến cuối cùng của đau đầu gối cần được xem xét là việc căn chỉnh không đúng cách. Cân nhắc xem liệu bạn có thể không cho phép đầu gối theo dõi thích hợp trên các ngón chân của mình hay không. Nếu ngón chân của bạn di chuyển vào trong hoặc ra ngoài khớp gối, thì điều này có thể tạo ra lực tuyệt đối lên dây chằng đầu gối của bạn và có thể dẫn đến đau không mong muốn.

Ở đó, bạn có bốn lý do chính khiến đầu gối của bạn có thể bị đau và bạn có thể làm gì để đảo ngược vấn đề. Không có gì phải bàn cãi, đau đầu gối là suy nhược, nhưng với cách tiếp cận đúng, rất có thể bạn sẽ vượt qua được.

Comments

Leave a Reply

Loading…

0

What do you think?

Hầu hết các bài tập bụng đều vô ích và lãng phí thời gian của bạn

3 mẹo để đạt được hiệu quả cao nhất trong quá trình tập gym của bạn!