in

Các bài tập và chế độ ăn kiêng của Michael Vick để trở lại NFL đã được tiết lộ!

Bất chấp những rắc rối pháp lý của mình, Michael Vick là một vận động viên tuyệt vời. Anh ấy là một trong những cầu thủ bùng nổ và thú vị nhất ở NFL. Sau gần hai năm ngồi tù và nghỉ thi đấu, anh ấy đã trở lại với thói quen tập gym nghiêm túc để lấy lại tốc độ bùng nổ, sức bền đáng kinh ngạc và khả năng thể thao đáng kinh ngạc nói chung. Việc tập gym của anh ấy là sự kết hợp của thói quen nâng cao, luyện tập cách quãng và chế độ ăn uống lành mạnh.

Vick’s Workouts

Anh ấy thực hiện các bài tập gym tim mạch như chạy, bơi lội và luyện tập cường độ cao cách quãng để tăng cường trao đổi chất và tăng sức bền. Anh ấy cũng thực hiện những việc như vượt chướng ngại vật, nhảy dù và rèn luyện sự nhanh nhẹn. Bạn có thể mô phỏng các bài tập này bằng máy chạy bộ hoặc xe đạp cố định. Ngay cả khi bạn không tập cardio, bạn nên bắt đầu ngày tập nâng tạ bằng một vài phút đạp xe để làm nóng cơ và cơ thể sẵn sàng nâng.

Các bài tập về trọng lượng cơ thể như chống đẩy, kéo xà, ngâm mình, leo núi, gập bụng và gập bụng được bổ sung sau các bài tập tim mạch. Các bài tập này được thực hiện theo nhóm 20 – 40 để nâng cao kết quả và kết hợp sức mạnh thô với sức bền cơ bắp. Kéo dài cũng cực kỳ quan trọng, vì nó cải thiện lưu thông và giúp kéo dài và tăng cường cơ bắp.

Tập tạ là trọng tâm của bất kỳ kế hoạch tập gym nào. Với tạ đòn, mô hình cơ bản gồm 3 hiệp 5 lần squat, squat press, overhead press và power clean sẽ giúp bạn xây dựng cơ bắp và phát triển sức mạnh bùng nổ. Bạn nên cố gắng nâng ba lần mỗi tuần và thêm vào một buổi tập deadlifting (1 hiệp 5 cái) một lần mỗi tuần. Nghỉ ngơi đầy đủ giữa các hiệp và đảm bảo rằng vào những ngày bạn không tập gym, bạn thực sự nghỉ ngơi – phục hồi cũng quan trọng như tập gym!

Dinh dưỡng

Một chế độ ăn uống tốt là nền tảng để xây dựng một cơ thể cường tráng. Bạn nên ăn từ 1 đến 1,5 gam protein cho mỗi pound trọng lượng cơ thể. Protein có thể được tìm thấy trong nhiều loại thực phẩm như thịt đỏ, thịt gà, cá ngừ và các loại hạt. Ăn nhiều rau xanh như rau bina và rau arugula. Một khẩu phần trái cây ổn định sẽ cung cấp cho bạn lượng đường tự nhiên và axit amin mà cơ thể bạn cần. Protein lắc có thể giúp bổ sung lượng protein thường xuyên của bạn và cung cấp cho bạn năng lượng và sự trao đổi chất.

Nếu bạn thực sự nghiêm túc về việc đạt được một cơ thể giống như Michael Vick, thì các chất bổ sung khác, đặc biệt là oxit nitric nên được xem xét. Nitric Oxide không chỉ giúp tăng cường lưu lượng máu đến cơ mà còn cung cấp cho cơ của bạn chính xác những gì chúng cần để nâng nhiều hơn, tạo ra nhiều năng lượng hơn, chữa lành nhanh hơn và phát triển lớn hơn. Nitric Oxide có liên quan đến sự cải thiện đáng kể về khối lượng và sức mạnh cơ bắp.

Comments

Leave a Reply

Loading…

0

What do you think?

Các bài tập nâng cao cường độ mạnh – Cách để phát triển một cơ thể săn chắc thực sự!

Tận dụng tối đa các bài tập với máy tập Elip