in

Cải thiện sức mạnh cốt lõi của bạn cho các cuộc thi cổ vũ với 3 bài tập cổ vũ này

Nếu bạn đang áp dụng một số bài tập cổ vũ để giúp cải thiện hiệu suất của mình khi thực hành hoạt động cổ vũ hoặc trong các trò chơi, thì điều quan trọng là bạn phải đảm bảo tính đến sức mạnh cốt lõi.

Duy trì một cốt lõi mạnh mẽ sẽ giúp bạn khi bạn thực hiện tất cả các bước di chuyển khác nhau mà bạn thực hiện, đảm bảo rằng bạn không bao giờ bị thương ở bất kỳ bước nào trên đường đi.

Ngoài ra, các bài tập cốt lõi sẽ giúp đảm bảo rằng bạn duy trì sự ổn định cơ bản tốt để mỗi khi tiếp đất từ ​​một cú nhảy, bạn có thể giữ nguyên tư thế của mình và thực hiện ngay chuyển động tiếp theo.

Những vũ công có sức bền cơ bản kém sẽ thực sự phải vật lộn với điều này, điều này có thể cản trở đáng kể đến hiệu suất của họ.

Để giúp tăng cường cốt lõi của bạn, hãy cùng xem một số bài tập cơ bản cần ghi nhớ.

Ván trên một quả bóng tập gym

Bài đầu tiên trong số các bài tập cơ bản mà bạn chắc chắn sẽ muốn tập là plank trên quả bóng tập gym. Bản thân plank rất tuyệt vời để tạo ra sức bền và sức bền của cơ bắp tốt và sau đó bằng cách đặt tay lên quả bóng tập, bạn chỉ tăng cường nó.

Lưu ý rằng động tác này khá nâng cao để thực hiện, vì vậy nếu bạn không thể tự giữ một tấm ván bình thường trong ít nhất 30 giây, hãy tập gym để nâng cao lên trước và sau đó tiến lên từ đó.

Nếu bạn nhảy lên bóng quá sớm, bạn sẽ không thể ổn định bản thân.

Từ chối tư thế ngồi lên bằng động tác vặn người

Tiếp theo, hãy cân nhắc thực hiện động tác ngồi lên từ chối bằng một động tác xoay người. Thực tế là bạn sẽ chống lại trọng lực trong khi thực hiện bài tập này sẽ tăng cường độ của nó, cho phép bạn nâng cao sức mạnh và thế hệ cốt lõi tổng thể của mình.

Tư thế ngồi xuống với tư thế vặn người sẽ tác động lên các cơ cốt lõi lót phía trước dạ dày cũng như các cơ xiên, vì vậy thực sự là một lựa chọn tuyệt vời cho tất cả mọi người.

Thực hiện động tác này theo kiểu chuyển động chậm và có kiểm soát để giữ cho cơ luôn căng nhất có thể.

Xe đạp

Cuối cùng, cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, hãy xem xét chiếc xe đạp. Đây là một bài tập tốt để thêm vào các bài tập cổ vũ của bạn vì nó sẽ đánh anh ta nghiêng về phía trước cùng với các cơ cốt lõi phía trước. Hơn nữa, nó cũng sẽ giúp bạn kiểm soát cơ thể tốt, điều này có thể hữu ích khi thực hiện các động tác cổ vũ nâng cao hơn.

Khi thực hiện động tác này, hãy đảm bảo rằng chân luôn luôn nâng cao khỏi sàn để giữ cho cơ bụng dưới căng thẳng liên tục.

Vì vậy, bạn đã có những chuyển động cốt lõi hàng đầu mà bạn nên bao gồm trong các bài tập cổ vũ của mình. Thực hiện một vài hiệp mỗi bài tập ít nhất hai lần một tuần và bạn sẽ đi đến thành công.

Comments

Leave a Reply

Loading…

0

What do you think?

Hướng dẫn cho người mới bắt đầu tập gym theo chu kỳ nằm nghiêng

tập gym Thể dục Golf – Không bao giờ là quá muộn