in

GIẬT MÌNH VỚI NHỮNG TÁC HẠI CỦA THỪA CÂN – BÉO PHÌ Nhiều yếu tố có thể…

GIẬT MÌNH VỚI NHỮNG TÁC HẠI CỦA THỪA CÂN - BÉO PHÌ
Nhiều yếu tố có thể...


❌GIẬT MÌNH VỚI NHỮNG TÁC HẠI CỦA THỪA CÂN – BÉO PHÌ
Nhiều yếu tố có thể dẫn tới thừa cân béo phì, trong đó lối sống lười vận động cùng với chế độ dinh dưỡng quá dư thừa được cho là những nguyên nhân chính.

‼️Đặc biệt, mỡ thừa vùng bụng không chỉ đơn giản là vấn đề thẩm mỹ mà nó còn là dấu hiệu cảnh báo sức khỏe đang bị xuống cấp trầm trọng.

📛4 TÁC HẠI XẤU CỦA THỪA CÂN BÉO PHÌ

▪️ Thừa cân khiến thân hình mất cân đối, tự ti: Thừa cân, mỡ thừa khiến cho thân hình trở nên đồ sộ, nặng nề. Ngoài ra, đây cũng là nguyên nhân khiến da bị rạn, chính điều này khiến nhiều người thiếu tự tin về ngoại hình. Không tự tin mặc những trang phục yêu thích.

▪️ Gây ra bệnh tim: Theo 1 số nghiên cứu, phụ nữ có nguy cơ bị bệnh tim sau khi mãn kinh tăng cao hơn so với đàn ông bởi cơ thể của phụ nữ bị tích tụ rất nhiều mỡ thừa. Những lớp mỡ dày vùng bụng liên tục phát triển và tiết ra chất cytokine gây viêm sưng cấp thấp và kháng insulin gây bệnh tiểu đường, bệnh tim ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống.

▪️ Ảnh hưởng đến xương khớp: Thừa cân, béo phì gây áp lực rất lớn đến hệ xương khớp gây nguy cơ thoái hóa khớp, đau xương khớp khiến cho việc đi lại, vận động trở nên khó khăn.

▪️ Gây hại cho sức khỏe và gây ra một số bệnh: Thừa cân, béo phì gây ra tình trạng xơ cứng mạch thần kinh, huyết áp cao, tiểu đường, gan nhiễm mỡ, máu nhiễm mỡ, bệnh gout,…

💪💪Ngay hôm nay, hãy lên kế hoạch tập luyện và kiểm soát dinh dưỡng để tránh nguy cơ thừa cân béo phì gây ra những tác hại xấu cho cơ thể bạn!

——–//——–
HỆ THỐNG PHÒNG TẬP XANH LỚN NHẤT TP.HCM
☎Hotline: 0902.635.124

271600369 1301430447035023 6193591676662749565 n.png? nc cat=110&ccb=1 5& nc sid=730e14& nc ohc=3tbRREUoq6EAX9RPeis& nc ht=scontent.fsgn2 6

Comments

Leave a Reply

Loading…

0

What do you think?

THON THẢ DÁNG XINH - LUNG LINH ĐÓN TẾT
Chỉ còn 3 tuần nữa là đến TẾT rồi. Nếu b...

THON THẢ DÁNG XINH – LUNG LINH ĐÓN TẾT Chỉ còn 3 tuần nữa là đến TẾT rồi. Nếu b…

5 BÍ QUYẾT GIỮ DÁNG ĐÓN TẾT
Có bạn nào đang lo lắng khi mà chợt nhận ra Tết sắp ...

5 BÍ QUYẾT GIỮ DÁNG ĐÓN TẾT Có bạn nào đang lo lắng khi mà chợt nhận ra Tết sắp …