in

Làm thế nào để chọn một lớp thể dục múa cột cho người mới bắt đầu hoàn hảo

Mẹo chọn một lớp thể dục múa cột tuyệt vời cho người mới bắt đầu

Việc chọn một lớp học múa cột hoàn hảo cho người mới bắt đầu có thể hơi khó khăn và khó có thể biết được mình nên học gì. Liệu một lớp học được giảng dạy bởi một cựu vũ nữ thoát y có tự động khiến nó trở nên tốt đẹp không? Các studio khoe khoang về việc sinh viên thực hiện các động tác lạ mắt như đảo ngược chỉ trong vài tuần nghe có vẻ hay phải không? Các phòng tập múa cột có thể đưa ra những lời hứa nghe có vẻ hào nhoáng và hấp dẫn, nhưng nếu bạn làm theo hướng dẫn này, bạn sẽ biết chính xác cách chọn một lớp học múa cột chất lượng cao, thoải mái và quan trọng nhất là – an toàn!

Chất lượng của giảng viên

Điều quan trọng nhất cần xem xét khi chọn một lớp học là chất lượng của giảng viên. Việc giảng dạy của các cựu vũ công thoát y có thể rất tốt để học các động tác nhảy trên sàn sexy mà không cần đến cột, nhưng nếu bạn muốn tham gia vào khía cạnh thể dục và thử thách của khiêu vũ, bạn cần có những người hướng dẫn được đào tạo.

Có, có các chứng chỉ thực tế về hướng dẫn múa cột và người hướng dẫn của bạn phải được chứng nhận và có kinh nghiệm. Vì vậy, hãy tìm hiểu thông tin này, cũng như họ đã dạy nhảy được bao lâu.

Nếu bất kỳ người hướng dẫn nào trong studio thường xuyên tham gia các cuộc thi múa cột thực tế, đây là dấu hiệu cho thấy bạn đang nắm trong tay tốt. Họ có nhiều khả năng đam mê chủ đề này hơn và cập nhật cách nhảy điêu luyện và an toàn.

Và nếu người hướng dẫn của bạn trông khác thường, hãy chạy và nhanh!

Quy mô lớp học

Lớp học nên có 1-2 người / sào, không nhiều hơn. Bất kỳ điều gì nữa và lớp học sẽ có một chút khó khăn cho người hướng dẫn xử lý, và điều đó cũng có nghĩa là bạn sẽ ngồi ngoài hầu hết lớp học. Hãy tưởng tượng bạn tiêu tiền cho một lớp học kéo dài một giờ và phải chia sẻ cơ sở vật chất với hai người khác. Điều đó có nghĩa là 20 phút trên cột, nhiều nhất là …. hoàn toàn khó chịu, và cũng không hữu ích.

Vì lý do này, các lớp học tại studio riêng sẽ tốt hơn nhiều so với các lớp học tại phòng tập gym thường có rất nhiều người trong lớp.

Sự an toàn

Các lớp học nên chú trọng đến sự an toàn. Người hướng dẫn nên làm rõ một số điều cơ bản – như tầm quan trọng của việc lau cột để không bị trượt.

Cực an toàn cũng bao gồm những người hướng dẫn dạy bạn cơ học cơ thể thích hợp để ngăn ngừa chấn thương (điều này bao gồm những điều như không gập vai và đặt tay và chân thích hợp). Bạn sẽ biết mình đã tìm được một lớp học tốt khi người hướng dẫn chú ý đến từng cá nhân và là người hiểu rõ về hình thức phù hợp.

Họ cũng sẽ không bắt bạn làm những trò lố khi bạn chưa đủ sức hoặc chưa sẵn sàng. Không ai nên thúc ép bạn làm bất cứ điều gì mà cơ thể bạn không thể xử lý được.

Như một phần thưởng, sẽ rất tuyệt nếu studio có nhiều tấm gương – chúng giúp bạn nhìn thấy những gì bạn đang làm đúng và sai, và sẽ giúp ích rất nhiều cho sự tiến bộ của bạn. Chưa kể sẽ rất vui khi thấy bản thân trông xinh đẹp và quyến rũ khi bạn nhảy.

Và đừng quên kiểm tra chính sách hủy và đặt chỗ lớp của studio – điều này thay đổi tùy theo từng studio, vì vậy hãy nhớ đọc bản in đẹp.

Comments

Leave a Reply

Loading…

0

What do you think?

Gym Chúa tập gym tại THOL GYM Q7 đàm thế sự siêu hot khiến khán giả bật ngửa.

Gym Chúa tập gym tại THOL GYM Q7 đàm thế sự siêu hot khiến khán giả bật ngửa.

Hiểu định nghĩa về thể chất liên quan đến sức khỏe