in

Làm thế nào để tăng kích thước dương vật một cách tự nhiên với các bài tập

Đó là ước mơ của mọi chàng trai để có một dương vật lớn hơn và tốt hơn. Thực tế là, một dương vật lớn hơn dẫn đến một cuộc sống tình dục tuyệt vời và cũng hoạt động như một sự tăng cường sự tự tin. Không có vấn đề gì, ngay cả những chàng trai muốn có một dương vật lớn bằng cách sử dụng các thủ thuật tự nhiên.

Dưới đây là các bài tập tốt nhất giúp tăng kích thước dương vật

Đây là bài tập tốt nhất không chỉ giúp nâng cao mức độ tự tin của bạn mà còn giúp đạt được sự cương cứng lớn hơn để bạn có thể có được một sự thỏa mãn và mạnh mẽ hơn đời sống tình dục.

Tránh sử dụng các sản phẩm chứa hóa chất có đầy tác dụng phụ và mang đến cho bạn một lời hứa giả tạo để làm to dương vật. Thông thường, chúng gây hại cho cơ thể và sức khỏe của bạn nhiều hơn là có lợi. Bạn không cần bất kỳ thiết bị đắt tiền hoặc hiếm để bắt đầu. Tất cả những gì bạn cần là đôi tay của bạn.

1. Kéo dài

Bước 1: Sau khi khởi động trong 2-3 phút, hãy rút bao quy đầu mỏng manh của bạn và giữ chặt dương vật từ phía sau đầu của nó.

Bước 2: Hãy chắc chắn rằng bạn không cắt đứt lưu thông máu nếu bạn cảm thấy khó chịu. Nghỉ ngơi và sau đó lặp lại.

Ghi chú: Điều này phù hợp cho tất cả những người muốn tăng chiều dài của dương vật. Bạn cần phải có ít nhất một 10-20% sự cương cứng. Lặp lại bài tập kéo giãn này ít nhất 2-3 lần một ngày theo mọi hướng.

Tổng thời gian thực hành phải trong khoảng 5-7 phút. Chắc chắn sẽ có ít nguy cơ chấn thương hơn, và bài tập này là hoàn hảo cho người mới bắt đầu.

Mẹo bổ sung

Hãy dành thời gian của bạn để làm ấm kỹ lưỡng. Bạn sẽ không cảm thấy đau hoặc khó chịu. Kéo căng bao quy đầu và kéo ra ngoài, điều này sẽ giúp bạn kéo căng không đau. Giữ nguyên vị trí trong 20 -40 giây. Lặp lại và kéo xuống dưới, sau đó lên trên và sau đó theo hướng còn lại. Bạn có thể nghỉ giữa chừng 5 giây.

2. kéo giãn ngón tay cái

Bước 1: Sau khi khởi động xong, bạn hãy kéo da bao quy đầu xuống và giữ con cặc ở phía sau quy đầu.

Bước 2: Đảm bảo rằng bạn không giữ nó quá chặt. Nó có thể gây khó chịu.

Bước 3: Bây giờ, kéo dương vật ra ngoài từ khu vực phía trước.

Ghi chú: Mẹo này giúp đạt được con cặc khủng hơn, mỗi lần thực hiện không được dưới 3 phút. Thay đổi vị trí khi bạn giữ ngón tay cái để thu lại. Bài tập này cần phải được thuần thục. Tiếp tục luyện tập, bạn có thể có được chiều dài dương vật mong muốn.

Mẹo bổ sung

Dành thời gian để làm ấm bạn và đặt ngón tay cái ở phía dưới của dương vật của bạn. Đảm bảo rằng bạn kéo đồng thời theo cả hai hướng với một lực hợp lý. Điều này sẽ đảm bảo sự căng thẳng không đau bên trong trục. Giữ nguyên vị trí cho 30 giây.

3. Kéo lùi

Bước 1: Sau giai đoạn khởi động, hãy kéo bao quy đầu và đặt ngón tay cái của bạn lên đầu trục.

Bước 2: Đảm bảo rằng ngón tay cái của bạn ở phía sau trên 1 inch.

Ghi chú: Kỹ thuật này là hoàn hảo cho người mới bắt đầu. Bạn cần ít nhất 4-5 phút để thực hiện bài tập. Bạn có thể đạt được sự cương cứng từ 50-70%. Bài tập này giúp tăng chiều dài cũng như làn da.

Mẹo bổ sung

Luôn đặt các ngón tay cái trên đầu trục, nó phải ở sau đầu ít nhất 1 inch. Giữ các ngón tay khác bên dưới trục của bạn làm điểm tựa. Kéo lớp da đầu trên dương vật của bạn với sự trợ giúp của ngón tay cái. Trải nghiệm kéo căng không đau và giữ nguyên tư thế này cho 15-20 giây. Lặp lại 5-7 lần cho mỗi phiên.

4. kéo giãn tổng hợp

Bước 1: Sau khi kết thúc màn khởi động, hãy kéo bao quy đầu và giữ chặt dương vật từ phía sau.

Bước 2: Bây giờ, kéo dương vật theo hướng ra ngoài. Đảm bảo bạn không bị đau.

Ghi chú: Không có bất kỳ chấn thương nào trong bài tập này, hãy đảm bảo thực hiện ít nhất 6-7 lần lặp lại mỗi ngày. Mỗi phiên nên ít nhất 4-5 phút. Đây là một trong những bài tập lý tưởng để tăng chiều dài.

Mẹo bổ sung

Luôn bắt đầu bằng việc khởi động đúng cách, nếu không bạn có thể bị đau và khó chịu. Kéo tay phải lên trên và sau đó kéo tay trái xuống dưới với một lực vừa đủ. Giữ nguyên tư thế này trong 20-25 giây và đọc ít nhất sáu lần. Hãy dành thời gian của bạn để hạ nhiệt.

5.Kegel

Đây là một trong những bài tập tốt nhất và rất đáng tin cậy để thúc đẩy chiều dài dương vật. Nó là hoàn hảo để cải thiện khả năng cương cứng và có thể mềm ngắn và dài, uốn cong mạnh mẽ. Sau khi nắm được nó, hãy tăng dần tổng số lần uốn.

Kegel là một bài tập lý tưởng và có thể được thực hiện bất cứ lúc nào trong ngày. Mỗi phiên Kegels nên kéo dài ít nhất 20 phút. Bài tập này không chỉ cải thiện chiều dài mà còn tăng khả năng cương cứng.

Lưu ý: Bài tập Kegel giúp dương vật to ra bằng cách kiểm soát sự cương cứng. Bạn cũng sẽ nhận thấy sự cải thiện đáng kể trong lưu lượng máu và khả năng cương cứng.

Mẹo bổ sung

Xác định cơ ức đòn chũm bằng cách kiểm soát dòng nước tiểu một cách tự nhiên. Sau khi nhận thấy, hãy thử ký hợp đồng với nó. Ban đầu, giữ nó trong 5 giây và sau đó tăng dần lên. Nghỉ giải lao ít nhất 2 giây. Nói lại 4-5 lần. Lặp lại bài tập ít nhất 20-30 phút mỗi ngày.

6. Jelqing ướt

Bước 1: Sau khi khởi động, sử dụng chất bôi trơn để đạt được mức độ cương cứng mong muốn.

Bước 2: Bây giờ, giữ phần gốc của con cặc của bạn giữa ngón trỏ và ngón cái.

Ghi chú: Đây là bài tập hoàn hảo để cải thiện chu vi cũng như chiều dài. Bạn có thể đạt được sự cương cứng giữa 50-70%. Bắt đầu với những lần lặp lại nhỏ như 15- 20. Tránh jelqing vào các tuyến nhạy cảm của bạn. Trước khi tập gym, hãy luôn đảm bảo rằng bạn ít nhất phải ở trạng thái nửa cương cứng để bắt đầu.

Mẹo bổ sung

Đảm bảo làm ấm tốt và bôi trơn tay cũng như vùng trục của bạn. Ưu tiên sử dụng chất bôi trơn gốc dầu; nó sẽ làm giảm cảm giác khó chịu.

Lưu trữ ít nhất ở mức bán cương cứng và bằng tay phải, giữ phần gốc dương vật của bạn giữa ngón trỏ và ngón cái. Tay cầm của bạn phải gần xương mu hơn, nắm tay phải và bắt đầu trượt tay.

Comments

Leave a Reply

Loading…

0

What do you think?

Bài tập bụng tốt

Các bài tập tôi sử dụng để phục hồi giọng nói bị tổn thương