in

Người phát minh ra máy chạy bộ

William Edward Staub là một kỹ sư cơ khí người Mỹ, người đã phát minh và phát triển chiếc máy chạy bộ đầu tiên dành cho gia đình, PaceMaster 600, vào cuối những năm 1960. Tiến sĩ Kenneth H. Cooper, người đã giúp phổ biến phát minh của Staub, đã mô tả Staub là “người tiên phong trong tập gym – không phải cho vận động viên, mà cho quần chúng.

Staub đã phát triển chiếc máy chạy bộ đầu tiên dành cho người tiêu dùng sau khi đọc cuốn sách năm 1968, Thể dục nhịp điệu, của Tiến sĩ Kenneth H. Cooper. Cuốn sách của Cooper lưu ý rằng những người chạy một dặm trong 8 phút từ 4 đến 5 lần một tuần sẽ có tình trạng thể chất tốt hơn những người không chạy.

Staub nhận thấy rằng không có máy chạy bộ giá cả phải chăng để sử dụng tại nhà vào thời điểm đó và quyết định phát triển một máy chạy bộ để sử dụng cho riêng mình. Gerald, con trai của ông, đã thiết kế một công tắc bật-tắt cho chiếc máy.

William Staub qua đời vào ngày 19 tháng 7 năm 2012, ở tuổi 96. Điều thú vị là ông đã sử dụng máy chạy bộ cho đến tháng 5 năm 2012.

Một trong những loại thiết bị tập gym tại nhà phổ biến nhất là máy chạy bộ, mang lại hiệu quả tập gym aerobic đơn giản và hiệu quả.

Đối với nhiều người, máy chạy bộ là một lựa chọn tốt để bắt đầu một thói quen tập gym mới bởi vì đi bộ được hầu hết mọi người chấp nhận tốt bất kể mức độ thể chất. Khi sức mạnh và độ bền được phát triển, máy chạy bộ có thể được sử dụng để chạy bộ và luyện tập ngắt quãng.

Khi nói đến sức khỏe và thể chất, mọi người đều có những nhu cầu khác nhau, mục tiêu và thói quen tập gym khác nhau. Nếu bạn là một vận động viên chạy bộ và việc chạy bộ xác định lối sống của bạn, bạn thường thích ở ngoài trời hơn. Tuy nhiên, không thể chống chọi với lịch trình làm việc dày đặc, các ngành nghề khác nhau và cuộc chiến mùa đông dài phía trước, máy chạy bộ chứng tỏ là một khoản đầu tư lý tưởng cho việc rèn luyện thể lực và rèn luyện sức khỏe trong nhà, nâng cao sức khỏe tim mạch của bạn. Đa dạng từ máy chạy bộ bằng tay đến máy chạy bộ có động cơ tốt nhất, chúng phù hợp với các yêu cầu ngân sách khác nhau và nên được mua khi lưu ý đến mục tiêu sức khỏe lâu dài.

Cần chú ý những điều sau khi mua máy chạy bộ cho gia đình hoặc tổ chức:

– Giá thành của máy chạy bộ

– Mục tiêu sử dụng và sức khỏe (Đi bộ / Chạy bộ / Giảm cân / Đào tạo để chạy, v.v.)

– Động cơ và công suất ngựa (tìm kiếm 1,5 đến 2,5 HP làm việc liên tục, động cơ DC thường êm hơn)

– Mang lại sự ổn định, bền bỉ và êm ái cho xe.

– Đảm bảo và bảo hành (Bảo hành ít nhất một năm)

– Các tính năng và chương trình bổ sung.

Hãy vận động và giữ gìn sức khỏe với những chiếc máy chăm sóc sức khỏe này! Máy chạy bộ cung cấp một cuộc sống lành mạnh tốt nhất cho một phong cách sống toàn diện.

Comments

Leave a Reply

Loading…

0

What do you think?

Lợi ích của việc sử dụng dải kháng

Bắt đầu chạy: Kế hoạch đào tạo 6 tuần để xây dựng lên đến 5K (3,1 Dặm)