in

Nữ – Sử dụng Chụp ảnh Bikini để Tạo động lực cho Việc tập gym Thể dục của Bạn

Khi nói đến việc tập gym và sống theo lối sống thể dục, động lực giúp bạn bắt đầu và kỷ luật giúp bạn duy trì chế độ ăn uống và tập gym của mình. Nhưng khi thời gian trôi qua, cả động lực và kỷ luật có thể dễ dàng bắt đầu suy yếu, và cần phải có thêm một sự thúc đẩy để giúp bạn đi đúng hướng – và đó là nơi đặt lịch chụp ảnh bikini có thể giúp ích rất nhiều.

Nếu tất cả những gì bạn đang tìm kiếm là một số bức ảnh chụp bạn trên bãi biển, bạn có thể nhờ một người bạn có điện thoại di động hoặc máy ảnh tốt chụp một số bức ảnh bạn trong bộ bikini mới để đăng lên mạng xã hội. Những bức ảnh đó cũng tuyệt vời cho ảnh ‘Trước’, để hiển thị nơi bắt đầu lộ trình tập gym mới nhất của bạn.

Nhưng đối với những bức ảnh thực sự truyền cảm hứng cho bạn và những người khác, đối với những bức ảnh bikini như những người chuyên nghiệp sử dụng, đối với những bức ảnh bạn muốn in cho hậu thế, bạn sẽ muốn đặt lịch chụp ảnh bikini của mình với một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp về gym, quyến rũ hoặc bikini. Vâng, sẽ mất rất nhiều công sức và quyết tâm để chuẩn bị, nhưng bạn sẽ thấy nó rất đáng giá.

Để tận dụng tối đa buổi chụp ảnh bikini của bạn, hãy làm theo cách giống như cách mà những người mẫu bikini chuyên nghiệp làm khi họ chuẩn bị cho buổi chụp hình quảng cáo trên tạp chí hoặc quảng cáo. Nói chuyện với một vài nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, những người chuyên về lĩnh vực này, xem qua danh mục đầu tư của họ để xem tác phẩm của họ và giải quyết vấn đề mà bạn cảm thấy thoải mái nhất khi làm việc cùng. Thảo luận về buổi chụp với họ, tìm hiểu chi phí, địa điểm chụp và bạn có quyền gì đối với việc sử dụng ảnh cho mục đích cá nhân và thương mại. Sau đó, đặt lịch chụp trong 2 – 3 tháng sau đó và bắt đầu chuẩn bị cho buổi chụp ảnh bikini chuyên nghiệp đầu tiên của bạn!

Bây giờ bạn bắt đầu sử dụng tính năng chụp ảnh bikini để thúc đẩy quá trình tập gym thể dục của mình. Bạn có một ngày mục tiêu chắc chắn, biết khi nào và địa điểm quay. Bạn biết hình dạng bạn muốn có và bạn muốn trông như thế nào trong bộ bikini của mình vào ngày đó. Vì vậy, hãy xem nhanh hình dáng hiện tại, mặt trước và mặt sau của bạn và quyết định những thay đổi bạn muốn thấy trong 8 – 12 tuần tới. Lập kế hoạch dinh dưỡng và thiết kế các bài tập mới của bạn để đạt được mục tiêu đó.

Viết ra những gì bạn muốn đạt được từ bây giờ đến lúc đó. Sau đó, tìm hiểu xem các bài tập của bạn sẽ như thế nào trong tháng tới để đạt được 40% chặng đường đạt được mục tiêu đó vào cuối tháng đầu tiên. Dinh dưỡng của bạn cần làm gì để hỗ trợ quá trình tập gym và những mục tiêu đó? Trong tháng đầu tiên đó, bạn sẽ muốn đạt được 40 – 50% chặng đường vì kết quả có phần chậm lại khi thời gian trôi qua, vì vậy, bắt kịp nó là con đường tốt nhất của bạn.

Khi quá trình tập gym và chế độ dinh dưỡng của bạn đã đi đúng hướng và tiến bộ, tất cả những gì bạn cần bổ sung là bắt đầu luyện tập tư thế bikini trong vòng 6-8 tuần cuối cùng trước khi chụp ảnh. Bạn có thể luyện tập trước một chiếc gương soi toàn thân, nhưng để có kết quả tốt nhất hãy đặt điện thoại di động hoặc máy ảnh của bạn ở chế độ tự động và thử nhiều tư thế bạn có thể nghĩ ra, từ thô sơ và phù hợp đến trần trụi nếu bạn dám – hãy nhớ, không ai cả sẽ xem những ảnh này trừ khi bạn chọn hiển thị chúng. Sau đó, xem xét các bức ảnh một cách khách quan nhất có thể, chọn những tư thế bạn thích nhất và lưu ý bất kỳ sự chuẩn bị nào thêm mà bạn cần để có được vẻ ngoài như mong muốn.

Điều chỉnh chế độ ăn uống và dinh dưỡng để đạt được mục tiêu và tiếp tục luyện tập tư thế cho đến khi cảm thấy tự nhiên. Và đừng lo lắng nếu bạn không quá sáng tạo với cách tạo dáng của mình – một nhiếp ảnh gia bikini chuyên nghiệp sẽ có thể hướng dẫn bạn trong suốt buổi chụp.

Trên tất cả, bạn sẽ ở trong trạng thái tốt nhất mà bạn đã đạt được cho đến nay, sẽ ghi lại điều đó trong những bức ảnh có thể tồn tại mãi mãi và sẽ sẵn sàng để chuyển sang những mục tiêu lớn hơn và tốt hơn, tự tin rằng toàn bộ trải nghiệm này có được nuôi dưỡng trong bạn. Tất cả là vì bạn đã sử dụng chụp ảnh bikini để thúc đẩy quá trình tập gym và giúp bạn đi đúng hướng với mục tiêu thể dục và lối sống của mình. Và sẽ không làm tổn thương cái tôi khi mọi ánh nhìn đổ dồn vào bạn ở bãi biển vào mùa hè tới, phải không?

Comments

Leave a Reply

Loading…

0

What do you think?

Sử dụng Plyometric Workouts để cải thiện hiệu suất thể thao của bạn

Mẹo tuyệt vời cho bài tập Plyometric của bạn