in

Sử dụng dây cường lực trong bài tập Crossfit

Băng đeo sức mạnh là vật dụng lý tưởng để kết hợp trong quá trình tập gym Crossfit của bạn vì chúng sẽ cho phép bạn thực hiện một loạt các bài tập có lợi. Chúng thường có sẵn ở dạng ống đàn hồi với tay cầm có đệm và dây đeo ở mắt cá chân. Chúng cũng phải có khắc về trọng lượng hoặc độ căng của dây đeo cụ thể trong khi sử dụng. Điều này sẽ cho phép bạn sắp xếp thời gian tập gym của mình tùy thuộc vào loại sức đề kháng được cung cấp bởi các dải sức mạnh. Bạn có thể sử dụng nhiều dải cùng một lúc, do đó cho phép bạn tạo ra các mức kháng cự khác nhau.

Những chiếc dây đeo này rất dễ sử dụng và được thiết kế để xây dựng, săn chắc và săn chắc cơ thể của bạn trong quá trình tập gym Crossfit. Thật dễ dàng để tạo ra bài tập gym tùy chỉnh của riêng bạn bằng cách chỉ cần gắn và tháo các dây đeo trên hoặc ra khỏi tay cầm hoặc dây đeo mắt cá chân. Bởi vì chúng bị ràng buộc bởi trọng lực, các dải sức mạnh cung cấp một bài tập gym độc đáo khác với những gì bạn sẽ đạt được với máy tập gym và tạ tự do.

Thông qua lực cản do ống cao su cung cấp, bạn có thể tạo ra lực căng với các dải này. Điều này có nghĩa là bạn càng kéo nhiều thì mức kháng cự được tạo ra càng cao. Hơn nữa, tất cả sức căng tạo ra được đặt ở đầu chuỗi lặp lại trái ngược với việc tập tạ, theo đó hầu hết công việc sẽ hoàn thành vào thời điểm bạn kết thúc chuỗi lặp lại.

Một bộ dây đeo cơ bản là đủ cho người tập Crossfit trung bình. Tuy nhiên, nếu bạn cảm thấy mình thực sự khỏe và do đó cần nhiều sức đề kháng hơn, bạn có thể sử dụng nhiều dải hơn hoặc chọn các dải riêng lẻ nặng hơn. Khi được sử dụng trong các bài tập Crossfit, dây đai sức mạnh dễ dàng tác động vào các khớp, giúp xây dựng sức mạnh cơ bắp ở chân và giúp bạn lấy lại vóc dáng và giữ dáng.

Comments

Leave a Reply

Loading…

0

What do you think?

Các cách tập gym của bạn

Bốn chiến lược để tối đa hóa việc tập gym của những vận động viên cử tạ của bạn