in

Sự thật đằng sau việc tập gym giảm cân

Đã bao nhiêu lần bạn nghe và đọc những dòng đại loại như “7 ngày tập gym giảm cân để giảm vĩnh viễn toàn bộ số cân thừa.” Hoặc “Bộ bài tập này thực sự có thể đốt cháy calo của bạn hiệu quả hơn bộ bài tập này.” Hoặc, thậm chí có những dòng như “Bạn thực hiện kiểu tập gym này càng lâu thì bạn sẽ giảm được 10 pound trong 6 ngày.” Việc đọc và tìm hiểu thông tin và quảng cáo chẳng phải là điều quá phấn khích đến mức thay vì giáo dục bạn, mặt khác lại khiến bạn bối rối không biết nên tin vào điều gì và phải làm gì? Đối với các vấn đề về việc vạch trần sự thật đằng sau tất cả những điều hoang đường và dối trá, hãy để các chuyên gia và chuyên gia khai sáng cho bạn.

Trái ngược với tất cả các bài tập gym giảm cân được quảng cáo khắp nơi với tất cả những lời mời chào và kết quả hấp dẫn và hấp dẫn mà chúng có thể mang lại, các chuyên gia nói rằng tập gym tốt nhất để giảm cân là tập gym mà bạn thực sự sẽ làm. Điều duy nhất khiến hầu hết mọi người mong muốn giảm cân và không thành công là vì họ từ bỏ các bài tập hàng ngày hoặc tập gym của họ. Có thể là do chán nản với các set và vòng đua mà họ đã làm, hoặc vì chấn thương. Việc ngừng tập gym đột ngột sẽ không bao giờ giúp bạn đạt được cân nặng như mong muốn. Sự thật đằng sau việc giảm cân chỉ đơn giản là đốt cháy nhiều calo hơn lượng calo bạn nạp vào. Vì vậy, ngay cả khi chạy bộ hoặc chạy bộ thực sự đốt cháy nhiều calo hơn nếu bạn dừng lại giữa chừng, sẽ không có cách nào bạn giảm được số cân đó sớm. Vì vậy, thay vì thực sự mơ ước lớn và sau đó không đạt được nó, hãy lên kế hoạch cho một điều gì đó mà bạn có thể làm như đi bộ nhanh hoặc đạp xe quanh khu phố, chỉ cần đảm bảo không làm quá mức.

Chống lại tất cả các xác nhận và niềm tin, các bài tập gym nhịp điệu hoặc tim mạch thực sự đốt cháy nhiều calo hơn so với các bài tập nâng tạ và rèn luyện sức mạnh của bạn. Một trong những cách tốt nhất để đốt cháy lượng mỡ đó là chạy nước rút nhanh. Niềm tin về khối lượng cơ nhiều hơn đồng nghĩa với việc đốt cháy nhiều calo hơn thực chất chỉ là một lời nói dối lớn về chất béo. Mức đốt cháy calo đáng kể duy nhất mà họ đã tìm thấy trong các nghiên cứu với các bài tập nâng tạ là những người tập tạ nặng tập gym trong một giờ hoặc hơn với mức tạ nặng đối với một người bình thường. Vì vậy, nếu bạn đang muốn đốt cháy lượng calo đó để giảm cân, thì tập gym tim mạch là lựa chọn tốt nhất của bạn.

của Kev Morrissey.

Comments

Leave a Reply

Loading…

0

What do you think?

Mẹo tuyệt vời cho bài tập Plyometric của bạn

Bài tập và bài tập – Sửa đổi bài tập để vượt qua tuổi 40