in

tập gym trở lại với xe đạp tập gym tương tác

Xe đạp tập gym tương tác đang trở nên phổ biến tại các trung tâm thể dục trên khắp thế giới. Những chiếc xe đạp này cho phép bạn chơi các trò chơi máy tính trong khi lái và hướng hình đại diện của mình qua thế giới ảo.

Được thiết kế để chuyển hướng sự chú ý của bạn, xe đạp tập gym tương tác cung cấp nhiều hoạt động có thể khiến bạn mất tập trung trong quá trình tập gym. Sự nhàm chán là một trong những mối đe dọa lớn nhất đối với việc tập gym thường xuyên, và bất cứ điều gì có thể giúp loại bỏ sự nhàm chán đó là một bước đi đúng hướng. Nếu bạn thấy việc tập gym nhàm chán hoặc mệt mỏi, hãy bắt đầu sử dụng một chu trình tập gym tương tác.

Có rất nhiều lợi ích mà bạn có thể nhận được khi đi xe đạp tĩnh. Những người có vấn đề về khớp có thể muốn thử đạp xe cố định thay vì chạy, như một cách ít tác động để giữ dáng. Đi xe đạp tĩnh không gây căng thẳng đầu gối và lưng dưới như chạy bộ.

Nếu bạn muốn bắt đầu, có một số tùy chọn có sẵn. Lựa chọn đầu tiên cần xem xét là mua một chiếc xe đạp tương tác ngoài giá hàng. Tùy chọn thứ hai là nhận một bộ xe đạp tương tác.

Xe đạp Expresso: Xe đạp cung cấp một màn hình LCD tích hợp với các tuyến đường đạp xe tương tác, các trò chơi và khả năng mạng xã hội. Những chiếc xe đạp được xây dựng rất tốt, tuy nhiên chúng đắt tiền. Hãy dùng thử trước khi bạn cam kết chi hàng nghìn đô la.

Cyber ​​ExerCycle: Nếu bạn đã sở hữu một chiếc xe đạp tĩnh, hãy cân nhắc trang bị thêm chiếc xe đạp tĩnh cũ của bạn thành một chiếc xe đạp tập gym tương tác bằng cách sử dụng bộ điều khiển trò chơi PC. Bộ điều khiển trò chơi biến bất kỳ vòng quay tĩnh nào thành một chiếc xe đạp tập gym tương tác. Nó phát hiện chuyển động của bàn đạp và gửi chúng vào PC. Vì thiết bị giao tiếp với PC thông thường, bạn không còn bị giới hạn bởi lựa chọn trò chơi do nhà sản xuất xe đạp cung cấp. Có rất nhiều lựa chọn trò chơi lái xe và đua xe, RPG, trò chơi bắn súng góc nhìn thứ nhất cũng như phần mềm mô phỏng đua xe đạp, nhiều trong số chúng được cung cấp miễn phí. Rõ ràng đây là một giải pháp chi phí thấp hơn nhiều, tuy nhiên nó yêu cầu một số thiết lập.

Nếu bạn là một game thủ và bạn đang tìm cách để có động lực tập gym, bạn có thể cân nhắc thử một chiếc xe đạp tương tác. Luôn nhớ rằng trước khi đạp xe tập gym tại chỗ, hãy thực hiện động tác kéo giãn nhẹ để thả lỏng cơ thể. Dần dần bắt đầu tăng tốc độ khi bạn đạp xe. Và cuối cùng, hãy tuân thủ tất cả các biện pháp phòng ngừa an toàn theo chỉ định của nhà sản xuất thiết bị tập gym.

Comments

Leave a Reply

Loading…

0

What do you think?

Ab Workouts – Làm việc cho sáu múi đó

tập gym thanh đạm