in

Thay đổi các bài tập của bạn trong các hoạt động ngoài trời tuyệt vời

Hiện tại, thời tiết đang chuyển biến tốt hơn ở nhiều nơi trên đất nước, đây là thời điểm tuyệt vời để thay đổi thói quen tập gym của bạn bằng cách tận dụng các hoạt động ngoài trời tuyệt vời. Điều quan trọng vẫn là tập gym sức mạnh thường xuyên và tập gym tim mạch trên thiết bị tiêu chuẩn như tạ tự do hoặc huấn luyện viên chức năng, hoặc máy chạy bộ hoặc máy tập elip. Tuy nhiên, việc bổ sung tập gym chéo không chỉ mang lại sự thay đổi tốt so với các bài tập thông thường của bạn mà còn là một cách tuyệt vời cho cơ thể của bạn vì nó cho phép các cơ được sử dụng theo những cách mới hoặc hơi khác một chút.

Điều này cũng có thể giúp ngăn ngừa chấn thương do không sử dụng các cơ giống như cách tập gym sau khi tập gym. Để có một sự thay đổi nhịp độ tiếp thêm sinh lực trong một số ngày khi bạn vượt tàu.

Dưới đây là sáu ý tưởng để thay đổi quá trình tập gym của bạn

Đi xe đạp – Cả đạp xe leo núi và đạp xe đường trường đều mang đến những cơ hội tuyệt vời để tập gym tốt cho chân và cốt lõi của bạn, đồng thời tăng cường tim mạch của bạn. Đạp xe trên đường mòn hoặc đường bằng xe đạp là cách tập gym truyền thống hơn, nhưng để thực sự bổ sung adrenaline, hãy thử đạp xe leo núi trên đường địa hình tốt. Bắt đầu chậm, xây dựng dần dần và tận hưởng chuyến đi hoang dã.

Đi dạo hoặc chạy trên bãi biển – Thay vì máy chạy bộ hoặc khu vực chạy bình thường, nếu có một bãi biển gần bạn hãy chạy hoặc đi bộ ở đó. Khung cảnh khác nhau và chỗ đứng khác nhau bên dưới sẽ là một sự thay đổi đáng hoan nghênh.

Chơi đuổi bắt – Đi ra sân sau, đến công viên hoặc sân bóng và chơi bắt bóng. Cho dù bạn đang ném bóng chày, bóng mềm, bóng đá, Frisbee hay thứ gì khác, di chuyển xung quanh và chơi bắt bóng sẽ là một bài tập nhẹ vui vẻ, đặc biệt nếu bạn chưa làm điều đó trong một thời gian dài.

Đi bơi – Khi chúng ta già đi, thật đáng ngạc nhiên là nhiều người trong chúng ta không còn bơi nhiều nữa, hoặc không bơi nữa. Bơi lội là một hoạt động tập gym phi thường và sẽ không gây hao mòn cơ thể bạn giống như việc bạn chạy bộ hoặc tập gym khi nâng tạ.

Đi bộ đường dài – Các công viên của tiểu bang và địa phương mà đất nước chúng ta phải cung cấp thật tuyệt vời. Khám phá những con đường mòn trong khu vực của bạn và hơn thế nữa. Đây là một cách tuyệt vời để tập gym trong một hoạt động mà cả gia đình có thể cùng tham gia.

Nhảy dây – Nhảy dây rất vui và có lợi cho mọi người ở mọi lứa tuổi. Ban đầu, hãy đi chậm và trở lại hình dạng nhảy dây. Chơi gôn bằng đĩa quay – Hãy thử một hoạt động hoàn toàn khác so với những gì bạn thường làm, chẳng hạn như chơi gôn Frisbee. Đây là một hoạt động thú vị khác mà cả gia đình có thể làm.

Cả một hoạt động ngoài trời tuyệt vời đang chờ bạn – hãy đi khám phá và tận hưởng niềm vui đến mức bạn có thể không nhận ra rằng mình đang tập gym.

Comments

Leave a Reply

Loading…

0

What do you think?

tập gym vui vẻ mà không cần làm việc

Ba bài tập trên Ab