in

31 bài tập cho dương vật mà bất kỳ chương trình tập gym nào cũng PHẢI có – Những thói quen này có thể thêm 1-4" Trong 8 tuần

Bạn có muốn tăng thêm 1-4 inch vào kích thước dương vật của mình trong 8 tuần không? Bạn có muốn điều này xảy ra mà không có tác dụng phụ, không có công cụ xấu hổ, không có gói hàng đáng xấu hổ để nhận qua thư và không làm mất kích thước mới của bạn? Chà, lựa chọn mở rộng duy nhất hiện nay có thể làm cho tất cả những điều đó xảy ra chung là các bài tập dương vật tự nhiên. Khi chọn thực hiện các bài tập cho dương vật, điều quan trọng là chương trình bạn chọn phải chứa các bài tập tốt nhất được đóng gói theo một cách chiến lược để chắc chắn sẽ mở rộng một cách tự nhiên MỌI HÌNH THỨC ở tuổi đàn ông của bạn. Trong bài viết này, tôi sẽ nói về những bài tập đó là gì (chính xác là khoảng 31) có trong chương trình tôi đã sử dụng, nó đã giúp tôi tăng thêm 2 inch so với kích thước của mình trong vòng chưa đầy 2 tháng (và nhiều người đàn ông khác đã tăng thậm chí còn kết quả tốt hơn tôi đã làm).

Tất cả các chương trình phải có khi bắt đầu …

Được rồi, điều đầu tiên trước tiên. Bất kỳ chương trình tập gym nào cũng phải chứa những điều sau đây …

A.) Pre-tập gym – Lời khuyên về những gì bạn cần làm trước khi bắt đầu một chương trình tập gym. Những lời khuyên này có thể tạo ra sự khác biệt trên thế giới.

B.) Biện pháp Phòng ngừa An toàn – Tất nhiên, mọi chương trình nên bao gồm thông tin về cách đảm bảo bạn luôn an toàn trong khi thực hiện các quy trình này. Mặc dù tất cả các bài tập đều an toàn và không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào, nhưng việc thực hiện chúng mà bỏ qua các biện pháp phòng ngừa an toàn trên thực tế có thể gây ra vấn đề.

Bài tập dựa trên điều gì …

Trong tất cả các chương trình tập dương vật uy tín, bạn sẽ thấy rằng các chương trình đều dựa trên 6 nguyên tắc sau …

A.) Khởi động – Điều này nhằm đảm bảo bạn không bị đau nhức và cũng sẽ đảm bảo sự phát triển phù hợp và nhất quán về kích thước dương vật của bạn.

B.) Các bài tập về cơ PC – Các loại bài tập này được thiết kế để tăng cường cơ pubococcygeuse (viết tắt là cơ PC). Tăng cường cơ này sẽ làm cho bạn kéo dài thời gian quan hệ, nó sẽ làm cho cực khoái của bạn bùng nổ, nó sẽ làm cho dương vật của bạn trông cơ bắp hơn, cải thiện sức khỏe của tuyến tiền liệt, giúp bạn cương cứng lâu hơn và nhiều hơn nữa. Rõ ràng, bất kỳ chương trình hoặc bất kỳ phương pháp mở rộng nào khác (chẳng hạn như thuốc viên, máy bơm và máy kéo dài) mà không tăng cường cơ PC là hoàn toàn vô nghĩa! Những lợi ích của việc tăng cường cơ bắp này chỉ là tuyệt vời … ít nhất là nói!

C.) Các bài tập kéo dài – Các bài tập kéo dài được thiết kế để kéo căng các dây chằng của dương vật một cách tự nhiên để tăng thêm chiều dài … vĩnh viễn. Không giống như các dụng cụ kéo dài, sử dụng tay và thực hiện các bài tập kéo dài nhẹ nhàng sẽ giúp kéo dài dương vật của bạn một cách tự nhiên … vĩnh viễn.

D.) Vắt sữa ướt – Đây là một loại bài tập jelqing được thiết kế để tăng chu vi và chiều dài thông qua việc tăng lưu lượng máu vào trục dương vật. Những bài tập này được thực hiện bằng cách sử dụng chất bôi trơn (do đó WET vắt sữa).

E.) Vắt sữa khô – Nguyên tắc tương tự như vắt sữa ướt, nhưng không có chất bôi trơn.

F.) Làm ấm cơ thể – Vào cuối tất cả các bài tập, bạn nên thực hiện một thói quen làm ấm cơ thể nhanh chóng để đảm bảo sự phát triển thích hợp và không bị đau nhức.

Bây giờ, Chương trình Bài tập Nên Bao gồm 31 Bài tập Sau đây …

1. tập gym nội bộ – Đây là cách giúp bạn và cơ quan của bạn quen với việc thực hiện các bài tập này trong tuần đầu tiên.

2. tập gym cho người mới bắt đầu – Trong tuần thứ 2, bạn nên bắt đầu bài tập cho người mới bắt đầu. Bài tập này sẽ bao gồm các bài tập cơ PC, bài tập kéo căng và bài tập jelqing.

3. tập gym tiêu chuẩn – Trong tuần thứ 3 – 6, bạn nên thực hiện Bài tập tiêu chuẩn. Với bài tập này, bạn sẽ thực hiện các thói quen bình thường, nhưng với khoảng thời gian dài hơn và nhiều lần lặp lại hơn. Đến thời điểm này, bạn sẽ thấy sự khác biệt đáng kể về kích thước thời kỳ nam giới của mình!

4. tập gym tùy chỉnh – Trong tuần thứ 7, bạn hẳn đã thành thạo khá nhiều tất cả các bài tập gym cơ bản và bây giờ bạn có thể tạo bài tập gym tùy chỉnh của riêng mình. Hoặc, bạn có thể chọn thực hiện bài tập được thiết kế bởi một thành viên khác của chương trình tập gym dương vật mà bạn đã chọn.

5. Kết hợp tốc độ – Bài tập này được thiết kế để thực hiện trong 8 phút.

6. Bài tập cơ PC nâng cao – Bài tập này lấy bài tập cơ PC cơ bản và mở rộng nó. Tất nhiên điều này có nghĩa là phát triển nhanh hơn!

Phần tập gym mục tiêu

7. Tăng cường khả năng cương cứng – Nếu bạn đang gặp vấn đề với rối loạn cương dương, thì các thói quen trong phần này sẽ giúp tăng cường khả năng cương cứng của bạn.

8. Chữa bệnh liệt dương – Những bài tập gym này sẽ giúp chữa bệnh liệt dương.

9. Xuất tinh sớm – Nếu bạn xuất tinh quá sớm, thì các bài tập trong danh mục tập gym này sẽ chấm dứt vấn đề đáng xấu hổ này.

Bài tập mục tiêu (Nâng cao)

10. Các bài tập về đầu – Để có được đầu nấm lớn đó trên dương vật của bạn, các bài tập này được thiết kế để thực hiện điều đó.

11. Chữa cong dương vật – Nếu dương vật của bạn bị cong hình quả chuối khi cương cứng, những bài tập này sẽ giúp chữa trị vấn đề này và giúp bạn cương cứng thẳng hơn.

12. Bài tập jelq siêu khô – Đây là phiên bản nâng cao của bài tập jelq khô thông thường.

13. Bài tập jelq siêu ướt – Đây là phiên bản nâng cao của bài tập jelq khô ướt thông thường.

14. Xây dựng khả năng cương cứng – Thói quen tập gym này giúp tăng cường khả năng cương cứng của bạn và giúp duy trì thời gian bạn cương cứng.

15. Bài tập độ dài nâng cao – Bài tập này CHỈ dành cho những người đã tham gia chương trình ít nhất 6 tuần. Bài tập được thiết kế để kéo dài dương vật của bạn và thêm một số chiều dài nghiêm trọng!

16. Phục hồi bao quy đầu – Các bài tập được thiết kế để tăng độ nhạy của bao quy đầu để đạt được khoái cảm tình dục nhiều hơn.

17. Treo khăn – Điều này giúp tăng cường cơ PC của bạn.

Bài tập nâng cao đặc biệt Phần 1

Các bài tập dưới đây chỉ dành cho những ai đã học chương trình một thời gian và đã thành thạo tất cả các bài tập trên. Về cơ bản đây là trường cấp độ để đào tạo bài tập dương vật!

18. Co giãn 180 độ – Hãy loại bỏ tình trạng vặn vẹo khó coi đó với dương vật khi ở trạng thái mềm nhũn.

19. Crook kéo – Được thiết kế để kéo dài các khu vực khác nhau của thân dương vật của bạn để tăng kích thước mềm mại và chiều dài cương cứng.

20. Kéo dài phần – Những bài tập này kích thích các khu vực khác nhau của trục dương vật.

21. Gap jelqs – Điều này giúp tăng tốc độ lưu thông máu vào trục dương vật.

22. Bài tập vỗ tay – Nghe có vẻ kỳ lạ, bài tập này giúp tăng chiều dài.

23. Fist 2 ngón tay – Một bài tập gym nghe có vẻ kỳ lạ khác! Bài tập này là phiên bản nâng cao của jelqing.

24. Vulcan jelqs – Đây là một bài tập thay thế nâng cao tuyệt vời cho bài tập jelqing ướt tiêu chuẩn.

25. Mastur-vắt sữa – Bài tập thú vị này kết hợp cả thủ dâm và sữa jelqing thành một.

26. Pogos – Bài tập này là một bài tập jelqing khô theo hướng mult.

27. Shaft wringing – Bài tập kéo căng để tăng thêm chiều dài.

28. Combo PC Dry jelq – Một bài tập nâng cao tuyệt vời để tăng vòng một.

Bài tập nâng cao đặc biệt Phần 2

29. tập gym chiều dài nâng cao.

30. tập gym nâng cao chu vi.

31. Bài tập 6 phút – Đây là phiên bản nhỏ gọn của các bài tập tốt nhất được thiết kế để thực hiện trong 6 phút.

Vì vậy, bạn có nó. 31 bài tập phải có trong chương trình tập dương vật uy tín (chẳng hạn như chương trình tôi đã chọn tải xuống) nếu bạn muốn tăng thêm 1-4 inch cho kích thước dương vật của mình, tăng độ dày, tăng độ săn chắc, kéo dài thời gian trên giường, có tâm – tăng cực khoái, cải thiện sức khỏe tuyến tiền liệt, và đạt được những lợi ích VĨNH VIỄN mà không có tác dụng phụ. Nếu bạn kiên định với chương trình bạn chọn, tôi có thể đảm bảo với bạn, bạn sẽ thấy những kết quả đáng kinh ngạc phát triển.

Comments

Leave a Reply

Loading…

0

What do you think?

Các bài tập để mông của bạn trông to hơn

Ab Bài tập cho Spondylolisthesis