in

7 bài tập tạo hình chiến lợi phẩm tuyệt vời

Có một cách để có được chiến lợi phẩm tuyệt vời mà bạn hằng mơ ước. Nó cần một chút công việc và sự cống hiến nhưng nó dễ dàng hơn bạn nghĩ. Dưới đây là 7 bài tập định hình chiến lợi phẩm tuyệt vời để giúp bạn đạt được mục tiêu:

1. Lunges: Bài tập này thực sự làm săn chắc và định hình mông của bạn. Khi bạn mới bắt đầu thực hiện động tác lắc chân, đừng tăng thêm trọng lượng. Cơ thể của bạn cần phải làm quen với loại bài tập này trước. Phổi gây căng thẳng nhiều hơn cho đầu gối của bạn, vì vậy điều quan trọng là bạn phải thực hiện bài tập này đúng cách. Có rất nhiều video bài tập miễn phí trên YouTube có thể hướng dẫn bạn cách thực hiện động tác lắc lư đúng cách.

2. Squats: Squats là bài tập phổ biến nhất để làm săn chắc cơ bắp. Sử dụng trọng lượng cơ thể của chính bạn để luyện tập sức đề kháng. Nhớ giữ thẳng lưng khi thực hiện động tác squat. Điều này làm giảm áp lực ở lưng dưới của bạn và đặt nó lên mông của bạn nếu nó là cần thiết nhất. Những điều khác cần nhớ khi thực hiện squat là: phân bổ đều trọng lượng của bạn bằng cách giữ bàn chân phẳng trên sàn và dùng gót chân để đẩy bạn lên khỏi squat. Đừng ngồi xổm; sử dụng các chuyển động có kiểm soát để đầu gối của bạn không phải chịu thêm nhiều áp lực.

3. Leo cầu thang: Thay vì đi thang máy, tại sao bạn không leo lên vài bộ cầu thang? Ngoài ra, bạn có thể sử dụng dụng cụ leo cầu thang tại phòng tập gym hoặc trong nhà nếu có. Các cơ ở lưng chân và mông của bạn được tập gym tuyệt vời khi leo cầu thang.

4. Ép mông Isometric: Bạn có thể thực hiện động tác này khi xem TV Nằm úp mặt xuống sàn và ép hai má mông vào nhau trong 30 giây mỗi lần. Ngoài ra, bạn có thể thực hiện bài tập này khi ngồi trên ghế hoặc đứng. Bóp mông đặc biệt tốt cho phụ nữ; Nó làm săn chắc vùng sàn chậu và săn chắc vùng mông cùng một lúc.

5. Step-up: Đối với bài tập này, bạn sẽ cần một bậc thang hoặc băng ghế. Bạn bắt đầu với một chân trên mặt đất và chân kia trên cầu thang. Đẩy chân của bạn trên mặt đất cho đến khi nó đạt đến độ cao bằng với chân của bạn trên cầu thang. Từ từ hạ lưng xuống cho đến khi chân của bạn trở lại sàn. Đổi chân và lặp lại nhiều lần nếu bạn có thể.

6. Deadlifts: Bạn sẽ cần một thanh tạ cho bài tập này. Nhấc thanh tạ lên khỏi mặt đất trong khi giữ lưng thẳng, đầu gối hơi cong và mắt tập trung ở phía trước. Lặp lại bài tập này nhiều lần nhất có thể trong khoảng thời gian hai phút. Bài tập này sẽ định hình mông của bạn ngay lập tức.

7. Squats của người Hindu: Một kiểu squat khác. Ngồi xổm lên xuống nhanh nhất có thể trong khi chạm đầu ngón tay xuống đất trong mỗi lần lặp lại. Bài tập này rất tốt để đốt cháy chất béo và đồng thời định hình mông của bạn.

Để có được vòng mông đẹp thật dễ dàng khi bạn áp dụng 7 bài tập tạo dáng vòng ba tuyệt vời này như một phần trong thói quen tập gym của mình.

Comments

Leave a Reply

Loading…

0

What do you think?

5 kỹ năng làm bài kiểm tra hiệu quả để học từ thực hành Bài tập kiểm tra GED

5 bài tập hàng đầu cho bụng phẳng