in

Ba bài tập cho dương vật để tăng cường sức khỏe dương vật và đời sống tình dục của bạn

Rất nhiều người đang tận dụng tất cả thời gian này ở nhà để bắt đầu kế hoạch tập gym mới và cải thiện sức khỏe của họ. Tại sao không cân nhắc việc dành thêm một chút thời gian đó cho một người có lẽ đang cảm thấy kém hơn bình thường một chút? Vâng, dương vật của bạn. Bây giờ là thời điểm tuyệt vời để bơm căng dương vật của bạn bằng cách kéo giãn một chút và tập gym để chuẩn bị cho tất cả mùa hè yêu thương đó (hy vọng) sẽ sớm bắt đầu mở ra trở lại. Đây là lớp sơn lót giúp bạn có được vóc dáng chuẩn cho một mùa hè đầy khói.

Đàn ông có thực sự tập gym cho các thành viên của họ không?

Có, có họ làm, và họ đã làm điều đó trong một thời gian dài. Và chúng ta không nói về động tác đẩy dương vật lên trên. Chúng tôi đang nói về các bài tập hợp pháp. Đàn ông ở các nền văn hóa châu Á và châu Phi đã thực hiện các bài tập kéo dài đặc biệt trong nhiều thế kỷ để duy trì chiều dài dương vật bằng cách kéo dài mô dương vật.

Lợi ích gì khi tập gym sức khỏe dương vật thường xuyên?

Hãy nói về động lực, hay còn gọi là lý do tại sao bạn nên thực hiện các bài tập dương vật thường xuyên. Bạn đã sẵn sàng vì rất nhiều lý do mà bạn nên cam kết dành ra vài phút mỗi ngày để kéo dài cơ schlong của mình chưa? Chà, chúng đây:

– Các bài tập dương vật bảo tồn chiều dài dương vật bằng cách giữ cho các mô trong thành viên khỏe mạnh và đủ oxy.

– Bạn sẽ thấy mình đạt cực khoái mãnh liệt hơn.

– Mong đợi những lợi ích về sức khỏe như chức năng tốt hơn ở tuyến tiền liệt và hệ tiết niệu.

– Nói lời tạm biệt với chứng khó chịu do táo bón!

– Kéo dài dương vật một chút đã được chứng minh là có thể tăng sản xuất tinh trùng, đây là một tin tuyệt vời cho những ông bố muốn làm việc đó.

– Và lợi ích cuối cùng của việc thực hiện các bài tập cho dương vật là … có thêm sức chịu đựng tình dục và cải thiện hiệu suất.

Sẵn sàng để bắt đầu?

Ba bài tập tăng sức mạnh cho dương vật của bạn

Để có kết quả tốt nhất, hãy thực hiện ba bộ bài tập này hàng ngày theo chỉ dẫn. Mặc dù chúng có thể được thực hiện ở hầu hết mọi nơi, hãy chọn một khu vực riêng tư cho phép tự do đi lại và lý tưởng nhất là có gương để đảm bảo bạn đang thực hiện chúng đúng cách. Ngoài ra, trừ khi bài tập có quy định cụ thể khác, tất cả các bài tập này nên được thực hiện với một dương vật mềm, không bị kích thích. Và đối với những chàng trai vẫn còn rung bao quy đầu của mình, hãy nhớ nhẹ nhàng kéo nó trở lại trước khi bắt đầu buổi tập của bạn.

Bài tập dương vật # 1: Máy bơm

Đối với bài tập này, nam giới có thể có một dương vật nửa cương cứng hoặc mềm – bất cứ điều gì cảm thấy tốt nhất cho anh ta. Giữ dương vật bằng cả hai ngón tay cái trên trục và phần còn lại của các ngón tay bên dưới để hỗ trợ. Sau đó di chuyển da trở lại cơ thể trong 10 giây. Hãy chắc chắn để điều trị dương vật một cách nhẹ nhàng và không cản trở lưu thông. Lặp lại điều này nhiều lần với một động tác bơm. Theo thời gian, hãy đặt mục tiêu lùi xa hơn một chút để có kết quả tốt hơn, nhưng hãy luôn nhẹ nhàng và lưu ý khi xử lý hàng hóa.

Bài tập dương vật # 2: Lên-xuống-từ-bên-sang-bên

Dùng tay giữ đầu dương vật, nhẹ nhàng kéo dương vật lên trời, giữ nguyên tư thế trong 10 giây. Tiếp theo, kéo nó xuống trong 10 giây. Theo cùng một chuyển động, đi sang phải trong 10 giây và sang trái trong 10 giây. Để có kết quả tốt nhất, hãy thực hiện động tác này một hoặc hai lần mỗi ngày, tối đa năm phút.

Bài tập cho dương vật # 3: The Accordion

Cái này phức tạp hơn một chút so với những cái khác nhưng hãy nghĩ về nó giống như một người chơi đàn accordion lang thang trong một nhà hàng Ý. Bắt đầu bằng cách giữ đầu dương vật bằng một tay và nhẹ nhàng kéo nó ra khỏi cơ thể. Làm điều này với số đếm năm, ba lần. Sau đó, vẫn giữ đầu bằng một tay, đặt tay kia lên đầu cao hơn của gốc dương vật và kéo về phía cơ thể đếm năm, ba lần. Bây giờ nhẹ nhàng, rất nhẹ nhàng, kéo đồng thời theo cả hai hướng để đếm ba và sau đó rút lại để đếm hai, giống như đàn accordion. Hãy thoải mái di chuyển tay để có được vị trí tốt nhất và độ giãn cơ nhẹ nhàng nhất. Làm điều này hàng ngày trong ít nhất hai phút.

Sau tất cả các bài tập đó, dương vật có thể sử dụng thêm một số TLC. Theo dõi quá trình bơm dương vật này với kem bảo vệ sức khỏe dương vật có công thức đặc biệt (các chuyên gia y tế khuyến cáo Man 1 Man Oil , đã được chứng minh lâm sàng an toàn và dịu nhẹ cho da) để khuyến khích thêm độ đàn hồi và săn chắc cơ. Loại kem này cũng làm lành và trẻ hóa da dương vật để có làn da mềm mại và thành viên mạnh mẽ hơn nhờ các vitamin A, B, C và E. Loại kem này được tạo ra đặc biệt cho da dương vật mỏng manh để tăng cường sức mạnh đồng thời truyền cho nó sự đàn hồi trẻ trung.

Comments

Leave a Reply

Loading…

0

What do you think?

5 bài tập Killer Tricep

Các bài tập cho mắt để cải thiện thị lực của bạn một cách tự nhiên – Bài tập cho mắt nhìn gần và nhìn xa