in

Bài tập cẳng tay để thon gọn và săn chắc cánh tay của phụ nữ

Giảm béo và săn chắc là những hiệu quả chính được tìm kiếm bởi phụ nữ thực hiện các bài tập cơ tay. Đàn ông nói chung muốn có cẳng tay lớn hơn và lực cầm nắm mạnh hơn. Các vận động viên, dù là nam hay nữ, đều tìm kiếm hiệu suất thể thao tốt hơn thông qua sức mạnh chức năng và phòng ngừa chấn thương. Nhiều người đàn ông hoặc phụ nữ lớn tuổi sử dụng bài tập cơ tay trước để cải thiện sức mạnh chức năng cho các hoạt động hàng ngày hoặc để phục hồi sau chấn thương. Những mục tiêu khác nhau này đòi hỏi các cách tiếp cận khác nhau đối với bài tập cơ tay trước. Cẳng tay thon gọn, săn chắc có được nhờ một thói quen tập gym khác với thói quen để tạo ra một cơ bắp tay to và khỏe mạnh về mặt chức năng.

Đối với hầu hết phụ nữ, thay thế một cẳng tay nhão bằng một cẳng tay thon gọn và săn chắc là mục tiêu của bài tập cơ tay trước. Họ không muốn có cánh tay cơ bắp hoặc cổ tay dày. Họ ít quan tâm đến việc tăng sức mạnh của cẳng tay. Các trường hợp ngoại lệ chính là nữ vận động viên và phụ nữ bị mất sức mạnh để thực hiện các nhiệm vụ hàng ngày. Họ sẽ có cùng mục tiêu với đồng nghiệp nam, nhưng có thể không muốn nhiều sức mạnh hoặc kích thước.

Cơ nhị đầu là cơ chính góp phần vào sự xuất hiện của một cẳng tay lớn. Những phụ nữ không muốn có một cơ bắp tay to và cơ bắp nên tránh tập cơ này, trừ khi cẳng tay vẫn còn nhão ở phía trên bên ngoài nơi có cơ nhị đầu. Điều này rất dễ thực hiện trong khi vẫn tập gym cho các cơ khác của cẳng tay để có được vẻ ngoài săn chắc đồng thời tránh được tình trạng cẳng tay to và xuất hiện nhiều cơ bắp.

Bài tập hammer curl là bài tập chính để phát triển cơ bắp tay, vì vậy đối với hầu hết phụ nữ, bài tập này nên tránh. Nếu vẫn còn cảm giác nhão ở cẳng tay phía trên bên ngoài khuỷu tay (nơi có cơ nhị đầu) sau khi thực hiện các bài tập cẳng tay khác một lúc, bạn có thể thực hiện bài tập gập bụng để giúp săn chắc vùng đó. Trọng lượng nhẹ và số lần lặp lại rất cao là tốt nhất. Chúng không nên gây mệt mỏi quá mức cho cơ. Nói chung, số lần lặp lại nhiều, nhẹ cân và mệt nhẹ là mục tiêu của bất kỳ bài tập nào trong đó mục tiêu là mục tiêu của giai đoạn thay vì kích thước và sức mạnh.

Các bài tập có tác dụng lên phần nhiều thịt ở phía trước của cẳng tay cũng phải được giảm thiểu. Các cơ này được tập gym nhiều nhất bằng các bài tập xà đơn và máy tập nặng. Bạn có thể sử dụng vòng kẹp, dụng cụ kẹp nhẹ hơn và tạ vì bạn có thể sử dụng số lần lặp lại cao hơn mà không bị mỏi cơ quá mức.

Các bài tập tốt nhất để săn chắc cẳng tay mà không có kích thước quá mức là lệch tâm, lệch hướng, nghiêng và nằm ngửa. Video về một người phụ nữ thực hiện các bài tập này với một vồ cao su có trên blog được đề cập dưới đây. Đối với vận động viên hoặc bất kỳ ai đang cố gắng tăng sức mạnh hoặc kích thước cẳng tay, những bài tập này rất hữu ích, nhưng được thực hiện khác với những người đang tìm cách cải thiện cơ.

Để làm săn chắc cơ, số lần lặp lại phải nhiều và khối lượng tạ thấp. Một cách tốt để bắt đầu là sử dụng một cây chổi hoặc một thanh tạ không có đĩa. Thực hiện chúng cho đến khi cảm thấy mệt mỏi nhẹ sau 100 lần lặp lại hoặc hơn và đều đặn, sẽ đạt được hiệu quả săn chắc. Nếu cảm thấy mệt mỏi trước 100 lần lặp lại, nên sử dụng mức tạ nhẹ hơn. Điều này có thể được thực hiện bằng cách sử dụng cán chổi có chiều dài ngắn hơn. Nếu không cảm thấy mệt mỏi với 100 lần lặp lại, hãy tăng số lần lặp lại hơn là tập tạ. Nếu 300 lần lặp lại được thực hiện, sau đó tăng trọng lượng bằng cách có một cán chổi dài hơn hoặc bằng cách gắn một quả nặng nhẹ vào đầu cán chổi. Để biết thêm thông tin, hãy xem http://www.forearm-exercises.org/forearm-exercises/forearm-exercises-to-slim-and-tone-womens-forearms

Comments

Leave a Reply

Loading…

0

What do you think?

Đau cổ tay – 2 bài tập đơn giản để giảm đau cổ tay và ngăn ngừa hội chứng ống cổ tay

Bài tập lưng dưới – Chìa khóa của bạn để yêu thích việc giảm thiểu xử lý và ngăn ngừa đau lưng