in

Bài tập giảm mỡ bụng – Bye Bye Belly Fat

Dưới đây là một số bài tập giảm mỡ bụng tuyệt vời để bạn có thể cuối cùng nói “tạm biệt bụng”. Những cách này rất đơn giản, bạn có thể thực hiện tại nhà và sẽ đạt được kết quả tốt hơn so với những động tác gập bụng và gập bụng thông thường mà bạn được yêu cầu.

Bài tập giảm mỡ bụng

1. Tấm ván

Những gì bạn làm là đây … đặt trọng lượng của bạn trên cẳng tay của bạn trên mặt đất. Bây giờ hãy kiễng chân lên và giữ nguyên tư thế đó. Vì vậy, chỉ có ngón chân và cẳng tay của bạn được chạm đất. Giữ càng lâu càng tốt. Đây là một bài tập isometric tuyệt vời cho cơ bụng. Làm điều này trong vài phút mỗi ngày.

2. Tư thế chân không

Đây là bài tập hàng đầu để giảm vòng bụng. Hãy nhớ rằng, “bye bye bụng”. Những gì bạn làm là hút vào bụng dưới, xung quanh rốn của bạn. Giữ tư thế đó càng lâu càng tốt, nhưng ít nhất là 15 giây. Nghỉ ngơi và lặp lại. Đừng đếm thời gian nghỉ ngơi, nhưng hãy làm điều này trong 5 phút mỗi ngày.

Bạn có thể hy vọng sẽ giảm được khoảng 1,75 inch so với vòng eo của bạn sau một tháng thực hiện động tác này chỉ 5 phút mỗi ngày.

3. Ép ab đẳng áp

Những gì bạn làm là uốn dẻo và siết chặt cơ bụng. Hãy thắt chặt chúng nhiều nhất có thể. Một lần nữa, hãy giữ càng lâu càng tốt … nhưng ít nhất hãy chụp tối thiểu 15 giây mỗi lần. Nghỉ ngơi và sau đó lặp lại tổng cộng 5 phút mỗi ngày.

Chỉ cần thực hiện 3 bài tập này là bạn sẽ định hình được toàn bộ vùng eo. Những bài tập giảm mỡ bụng này vượt trội hơn hẳn so với gập bụng và ngồi lên … hãy tự mình xem và cuối cùng có thể tạm biệt mỡ bụng.

Comments

Leave a Reply

Loading…

0

What do you think?

2 bài tập gym tập với tạ ấm siêu tốc

Các bài tập Ab nhanh có hiệu quả