in

Bài tập về mông – Có được mông mà bạn hằng mong muốn

Bạn đã bao giờ ước mông của mình trông giống như mông của người mẫu áo tắm trong bộ bikini nhỏ xíu chưa? Ai không, phải không? Nhưng đừng để bị lừa khi nghĩ rằng bạn không thể có mông đó – bạn có thể! Dưới đây là một số bài tập mông tốt nhất sẽ giúp bạn có được kết quả như mong muốn. Chúng có thể hơi khác thường nhưng thú vị hơn và hãy đối mặt với nó, bạn sẽ thấy vui vẻ và trở nên khỏe mạnh đồng thời có nghĩa là sẽ không thực sự cảm thấy giống như việc để có được vòng mông mà bạn hằng mong muốn!

Bài tập mông tốt nhất cho mông của bạn là trượt băng nội tuyến hay còn gọi là trượt patin. Bài tập này rất tốt cho cơ mông, đùi và cơ bụng. Bạn có thể chọn một đôi với giá 20 đô la cho đến 150 đô la tùy thuộc vào loại và chất lượng. Nhưng để chạy bộ 30 phút quanh công viên mỗi ngày, tất cả những gì bạn cần là một đôi phù hợp, thoải mái và tốt nhất là có bánh xe cao su. Điều này giúp hấp thụ một số cú sốc; cứu đầu gối của bạn. Đối với những người lần đầu tiên đi phượt, tôi khuyên bạn nên đầu tư vào một đôi có phanh, có đệm đầu gối và khuỷu tay, và thậm chí cả găng tay sẽ không phải là một ý kiến ​​tồi. Có một đường cong học tập liên quan, nhưng nó giống như đi xe đạp – một khi bạn học cách nó trở thành bản chất thứ hai. Nhưng nếu trượt patin không phải là sở thích của bạn, thì trượt băng cũng sẽ cho bạn kết quả tương tự. Bất kỳ hoạt động nào mà bạn phải dùng chân để chống lại trọng lượng cơ thể đều là một bài tập tuyệt vời cho không chỉ chân mà còn cả mông, vì chân phải dựa vào cơ mông để thực hiện.

Một hoạt động khác rất tốt cho mông là đi bộ đường dài. Hoặc, nếu đi bộ đường dài hơi quá sức, chỉ cần đi bộ ở độ nghiêng sẽ giúp ích cho mông của bạn nhiều hơn là đi bộ hoặc xuống dốc. Lý do đi bộ đường dài là một trong những bài tập mông tốt nhất là vì địa hình khác nhau, do đó bạn tập các bộ phận khác nhau của mông và với cường độ khác nhau trong suốt quá trình tập gym. Có nghĩa là các cơ săn chắc nhanh hơn nhiều.

Bài tập mông tốt thứ ba là bơi lội. Bơi lội đã được chứng minh là bài tập tốt nhất cho bất kỳ bộ phận nào của cơ thể vì nó mang lại sức đề kháng mà không gây căng thẳng nhiều cho các khớp. Tuy nhiên, để đạt được kết quả tốt hơn và nhanh hơn, bạn sẽ muốn bổ sung các hoạt động này bằng một đĩa DVD tập gym tại nhà. Tôi thực sự giới thiệu DVD Brazil Butt Lift. Tôi sẽ trượt patin, đi bộ đường dài hoặc bơi vào buổi sáng; và sau đó thực hiện Nâng mông Brazil vào ban đêm. Và tôi nhận thấy rằng bằng cách thực hiện những hoạt động này với cường độ thêm của các bài tập trong Brazil Butt Lift, nó đã biến đổi hoàn toàn mông của tôi từ mông có má lúm đồng tiền thành mông siêu gợi cảm. Và nó có thể làm điều tương tự cho bạn!

Comments

Leave a Reply

Loading…

0

What do you think?

Đánh giá xe đạp tập gym vòng đời

2 bài tập gym tập với tạ ấm siêu tốc