in

Các bài tập Ab có thể làm tổn hại đến kết quả cơ bụng 6 múi của bạn

Sự thật là, thực hiện các bài tập cơ bụng có thể làm ảnh hưởng đến kết quả cơ bụng 6 múi của bạn, do đó, thay vì chỉ tập các bài tập cơ bụng, chúng ta phải tăng cường sự trao đổi chất và kết hợp với việc ăn uống lành mạnh để có được cơ bụng săn chắc.

Khi chúng ta muốn có cơ bụng sáu múi, chúng ta sẽ tự động nghĩ đến việc tập các bài tập cơ bụng như gập bụng và gập bụng. Thật không may, thực hiện không đúng cách, những bài tập này tập cho cơ gấp hông thay vì cơ bụng, dẫn đến mất cân bằng cơ. Các bài tập Ab cũng có xu hướng đặt lưng của chúng ta vào một vị trí khó xử, gây ra chấn thương tiềm ẩn.

Một cách hiệu quả hơn để có được cơ bụng bị rạn là tăng cường sự trao đổi chất của chúng ta thông qua sức đề kháng và luyện tập cách quãng vì những bài tập này đã được chứng minh là mang lại kết quả tương đối nhanh chóng và thành công.

tập gym giữa các khoảng thời gian và sức đề kháng đòi hỏi cơ bắp của chúng ta phải làm việc nhiều hơn và chăm chỉ hơn. Do đó, cơ bắp của chúng ta sẽ cần nhiều nhiên liệu hơn để có thể hoạt động và cơ thể chúng ta khi đó sẽ tìm kiếm chất béo dư thừa, thường là ở vùng dạ dày, làm nhiên liệu bổ sung để đốt cháy.

Một tác dụng phụ có lợi của việc tập gym theo khoảng thời gian và sức đề kháng là sự gia tăng sự trao đổi chất, cho phép đốt cháy chất béo kéo dài thậm chí vài giờ sau buổi tập.

Ăn uống lành mạnh có nghĩa là cơ thể của chúng ta đang được cung cấp năng lượng bởi các loại thực phẩm chất lượng tốt như protein nạc và carbohydrate phức hợp (không phải đồ ngọt, nước ngọt, thức ăn béo và thức ăn nhanh), cho phép đốt cháy calo hiệu quả, do đó ít hoặc không có lượng calo dư thừa được lưu trữ dưới dạng chất béo trong cơ thể chúng ta. các vùng dạ dày.

Để có đủ năng lượng đốt cháy suốt cả ngày và ổn định lượng đường trong máu, bạn cũng nên ăn nhiều bữa nhỏ, thường xuyên (5-6 lần) trong ngày.

Các bài tập Ab có thể làm ảnh hưởng đến kết quả bụng 6 múi của bạn, vì vậy cách tốt nhất để tránh mất cân bằng cơ và chấn thương cũng như đạt được cơ bụng săn chắc là tăng cường trao đổi chất thông qua luyện tập theo khoảng thời gian và sức đề kháng và ăn uống lành mạnh.

Comments

Leave a Reply

Loading…

0

What do you think?

5 bài tập trị liệu thị giác hàng đầu

Bài tập Bum Hiệu quả – Để Có Một Bum Săn Chắc, Vóc Dáng