in

Các bài tập để nhảy cao hơn – Câu hỏi thường gặp

Tất cả các cầu thủ bóng rổ đều biết rằng nếu họ muốn trở thành một cầu thủ giỏi hơn, họ cần học cách tăng số lần bật nhảy theo chiều dọc của mình. Tuy nhiên, ít người thực sự dành thời gian để tìm kiếm những bài tập tốt nhất để nhảy cao hơn là gì và cách sử dụng chúng để thực sự tăng chiều dọc của bạn. Điều này là do có quá nhiều nhầm lẫn về cách thực hiện. Trong bài viết này, tôi sẽ trả lời một số câu hỏi phổ biến nhất liên quan đến các bài tập nhảy cao hơn

Câu hỏi: Tôi nghe nói mọi người được sinh ra với hoa bia và bạn không thể đào tạo họ. Điều này có đúng không?

Trả lời: Điều này là xa sự thật. Vì vậy, nhiều vận động viên mà tôi đã huấn luyện có thể tăng tới 10 inch trong các bước nhảy thẳng đứng trong vòng một năm. Chắc chắn, một số người sinh ra đã có khả năng nhảy cao hơn theo chiều dọc nhưng nếu bạn học các bài tập thích hợp để nhảy cao hơn, bạn có thể tăng chiều dọc của mình lên đáng kể.

Câu hỏi: Tốt hơn là nhảy khỏi một hoặc hai chân?

Trả lời: Tất cả phụ thuộc vào sức của bạn là gì. Nếu bạn là vận động viên nhảy hai chân có nghĩa là bạn đương nhiên có nhiều sức mạnh hơn sức mạnh phản ứng và câu thị thực.

Câu hỏi: Những bài tập tốt nhất để nhảy cao hơn là gì?

Trả lời: Squats là bài tập số 1 để tăng khả năng bật nhảy theo phương thẳng đứng của bạn. Lý do cho điều này là vì squats đưa bạn vào chuyển động chính xác của một bước nhảy thẳng đứng. Các bài tập tuyệt vời khác là sức mạnh sạch sẽ, nâng chết, nhảy độ sâu, nâng chân thẳng và chỉ nhảy thẳng đứng.

Comments

Leave a Reply

Loading…

0

What do you think?

5 bài tập hàng đầu cho bụng phẳng

Kích thước dương vật LỚN HƠN Kết quả từ các bài tập dương vật – 3 bí mật thiêng liêng để cố gắng đạt được cương cứng 8-9 “