in

Các bài tập độc ác và bất thường

Bạn có bao giờ tự hỏi làm thế nào các tác giả bài hát hoặc nghệ sĩ hài nghĩ ra lời bài hát hoặc chất liệu của họ không? Là một người yêu âm nhạc cũng như hài kịch, tôi luôn trăn trở câu hỏi đó. Khi tôi bắt đầu sự nghiệp huấn luyện và đào tạo vận động viên, tôi bắt đầu nghiên cứu các huấn luyện viên khác cũng như đưa ra những ý tưởng mới cho các bài tập cũ của riêng mình. Sau đó, nó nhấp vào. Một người càng vây quanh mình với chủ đề trong tầm tay, thì càng có nhiều suy nghĩ về chủ đề đó. Khi tôi nghe nhiều nhạc hơn, tôi nhận ra rằng một số nhạc sĩ sẽ lấy cắp một số tài liệu của họ từ các nhạc sĩ khác và các nghệ sĩ hài cũng làm như vậy. Là một huấn luyện viên sức mạnh, khi tôi thấy các bài tập được thực hiện bởi các huấn luyện viên có uy tín khác, tôi cũng làm điều tương tự, đặc biệt khi tôi nghĩ rằng nó có thể có lợi cho vận động viên của mình.

Các bài tập mà tôi sẽ dạy trong bài này là sự kết hợp của cả hai. Tôi đã may mắn được gặp và trao đổi với một số huấn luyện viên giỏi nhất trong ngành cũng như có được một số bài tập khá gọn gàng của riêng tôi. Các bài tập sẽ là sự kết hợp của các động tác học cũ mà mọi người đều biết với một hoặc hai lần chỉnh sửa. Cũng sẽ có một số bài tập mà bạn có thể chưa từng thấy trước đây. Trong ngành công nghiệp gym, mọi thứ dường như thay đổi giống như việc chúng ta phải tiếp tục đào tạo bản thân và tìm ra những phương pháp mới để đào tạo vận động viên của mình. Điều này không có nghĩa là thay đổi mọi thứ mà chúng ta đã học được, mà chỉ đơn giản là thực hiện các bài tập mới và bất thường để các vận động viên của chúng ta hứng thú.

Jump Stretch Band Triple Extension

Bài tập này là một công cụ tuyệt vời để dạy vận động viên cách kéo dài gấp ba lần (mở rộng mắt cá chân, đầu gối và khớp hông) cho các bài nâng tạ Olympic. Nó cũng rất tốt để phát triển sức mạnh, sự bùng nổ và sức mạnh tốc độ. Động tác này có thể được sử dụng với các vận động viên như võ sĩ hỗn hợp, đô vật và bất kỳ môn thể thao nào khác liên quan đến việc ném đối thủ. Bài tập này có tác dụng kỳ diệu đối với chuỗi sau của bạn, điều này cực kỳ có giá trị đối với bất kỳ vận động viên nào.

Mẹo huấn luyện:

– Cuộn dây Jump Stretch Band quanh một thứ gì đó ổn định và quấn cánh tay của bạn qua dây.

– Hai tay phải nắm chặt cẳng tay đối diện.

– Lùi lại để dây đeo không bị chùng xuống, ngồi lại ở tư thế ngồi xổm.

– Từ vị trí ngồi xổm, bùng nổ từ hông trong khi ném hai tay với dây băng qua đầu. Điều này sẽ giống với một tiện ích mở rộng trở lại. Tiếp tục phát triển hông, đầu gối và ngón chân cho đến khi bạn đạt được độ mở rộng gấp ba lần.

– Khi dây bắt đầu kéo bạn về phía trước, nhanh chóng ngồi xuống gót chân của bạn ở tư thế ngồi xổm.

– Đây là một chuyển động nhanh và cần được thực hiện một cách thận trọng.

Jump Stretch Band Triple Extension có thể được thực hiện theo một số cách khác nhau. Thông thường, tôi sẽ không đề nghị một vận động viên thực hiện một động tác Olympic nhiều hơn 6 lần mỗi hiệp do gym của họ bị phá vỡ và nguy cơ chấn thương, tuy nhiên, bài tập này có thể được thực hiện với nhiều hơn sáu lần. Tôi yêu cầu các vận động viên của mình thực hiện động tác này trong các hiệp 3 đại diện nhanh nhất có thể với tối đa 12 hiệp. Điều này có thể được sử dụng như một chuyển động nỗ lực năng động cho một vận động viên tương tự như Louie Simmons quy định về động tác ngồi xổm hoặc băng ghế tốc độ Dynamic Effort của họ. Bạn cũng có thể sử dụng bài tập này như một công cụ điều hòa, tuy nhiên tôi sẽ chỉ thực hiện bài này với những vận động viên nâng cao do mức độ khó làm quen với độ căng của dây. Bạn có thể thực hiện chuyển động này cho các bộ định giờ như khoảng thời gian 30, 45 hoặc 60 giây. Nó có thể được đưa vào một mạch các bài tập cũng như tự thực hiện như trong Phương pháp Tabata (bật 20 giây, tắt 10 giây x 10 vòng). Điều này đánh thuế rất nhiều vào cơ thể, vì vậy hãy làm việc với khối lượng này.

Đẩy tay đi bộ với dây đeo

Push Up Hand Walks with the Band là môn yêu thích của tôi vì nhiều lý do khác nhau. Đối với một, nó hoạt động rất nhiều cơ bắp, đặc biệt quan trọng đối với các vận động viên điền kinh vì họ đang sử dụng cơ thể của mình như một đơn vị. Nó cũng có thể được biến thành một trò chơi vui nhộn và cạnh tranh miễn là nó được thực hiện đúng cách. Và nó là khá khó để thực hiện. Bài tập này là một phiên bản của một động tác mà tôi đã học được từ chính người đàn ông, ông Thibaudeau. Tôi tin rằng anh ấy đã sử dụng bài tập này trong một bài báo của anh ấy trên T-Nation nhiều năm trước. Nó rất tốt cho vùng bụng, cũng như toàn bộ phần trên cơ thể, chưa kể đến khía cạnh điều hòa của nó.

Mẹo huấn luyện:

– Quấn một dải kháng xung quanh cả hai cổ tay. Đặt cả hai chân lên thảm airex và vào tư thế chống đẩy.

– Với cơ mông & cơ bụng được co lại & gồng, kéo cơ thể bạn về phía trước bằng cơ tay của bạn bằng cách đi bộ trên tay.

– Không để vùng hông lắc lư hết bên này sang bên kia, giữ cho vùng hông không cử động.

– Bạn cũng có thể làm việc về phía sau cho vùng vai bằng cách đẩy người về phía sau. Luôn giữ thân mình căng và bất động.

Đây là một công cụ tuyệt vời để tăng cường sức khỏe vùng vai cũng như tăng kích thước phần trên của cơ thể. Bạn có thể sử dụng bài tập này cho các mục đích GPP, phục hồi chức năng, cũng như khởi động. Bạn có thể thực hiện động tác này trong các set với khoảng cách cũng như thời gian quy định. Bạn thực hiện nó như một phần của mạch GPP hoặc khởi động hoặc kết thúc phần trên cơ thể. Một lựa chọn khác là thực hiện chuyển động mà không có dây đeo, điều này làm cho nó ít thách thức hơn đối với những người mới bắt đầu.

Bẻ khóa cáp với tay cầm Med Ball Crush

Bài tập này là một bài tập kết hợp giết chết hai con chim bằng một hòn đá. Đây là một động tác gập bụng kiểu cũ với một bộ phận tăng cường lực bám cho nó. Đó là một cách tuyệt vời để tập cơ bụng đồng thời phát triển sức mạnh của lực cầm.

Mẹo huấn luyện:

– Đi bóng thuốc & đai tạ. Quấn đai cân chắc chắn xung quanh thuốc như hình trên.

– Gắn đầu khóa của đai vào phần gắn cáp cũng như hình trên.

– Khuỵu gối trước cột cáp, cầm bóng bằng tay ở phía bên trái bóng.

– Hông phải cao hơn đầu gối của bạn, hai tay ở trên đầu.

– Trong một chuyển động uốn cong, gập khuỷu tay vào đầu gối bằng cách sử dụng cơ bụng để làm như vậy.

Bài tập này có thể được thực hiện với bất kỳ bài tập nào cho dù là thân trên, thân dưới hay toàn thân. Tôi khuyên bạn nên thực hiện động tác này vào cuối buổi tập vì bạn sẽ cần sức mạnh cơ tay trước cho các động tác phức hợp đòi hỏi mức tạ nặng hơn. Điều này chắc chắn sẽ đánh thuế cánh tay của bạn chắc chắn. Bạn có thể thực hiện chúng đối với các hiệp có số đại diện cao hơn cũng như các hiệp có trọng lượng nặng hơn, tuy nhiên có một điểm giảm dần khi trọng lượng có thể trở nên quá nặng khiến bạn không thể thực hiện bài tập một cách chính xác và hiệu quả. Tôi khuyên bạn nên thực hiện các set trong phạm vi 5 reps và lên đến 25 reps. Đó là NẾU bạn có thể nắm giữ lâu như vậy. Đây là một công cụ tuyệt vời cho bất kỳ vận động viên nào yêu cầu họ sử dụng sức cầm của mình để chống lại đối thủ như trong bóng đá, võ thuật tổng hợp, đấu vật. Nó cũng tuyệt vời cho các vận động viên sử dụng gậy, gậy hoặc bóng như bóng rổ, khúc côn cầu, bóng chày và bóng chày.

3 bài tập này có thể được thêm vào bất kỳ chương trình đào tạo nào để thay đổi một chút cho thói quen bình thường. Hãy thử chúng và cho tôi biết bạn nghĩ gì.

Comments

Leave a Reply

Loading…

0

What do you think?

Các bài tập thanh nhạc của Caruso – Chúng sẽ khiến bạn hát như Caruso?

Mười bài tập xây dựng nhóm hàng đầu của chúng tôi