in

Các bài tập mở rộng dương vật và hít thở đúng cách có thể giúp bạn lâu hơn trên giường

Các bài tập làm to dương vật và nhiều kỹ thuật khác có thể giúp bạn tăng sức chịu đựng tình dục của mình, để bạn có thể kéo dài thời gian trên giường như mong muốn. Trong khi sức chịu đựng có thể liên quan đến một số yếu tố, như lo lắng và cảm giác tội lỗi, các bài tập tăng kích thước dương vật vẫn rất hiệu quả trong việc nâng cao mức độ chịu đựng đó khi cần thiết. Trong bài viết này, bạn sẽ tìm ra những cách khác, mà bạn cũng có thể làm như vậy.

Điều này nghe có vẻ cơ bản, nhưng thư giãn thực sự là một cách tuyệt vời để giữ quyền kiểm soát trên giường vì hít thở đúng cách có thể giữ cho mức độ hưng phấn của bạn luôn ở mức kiểm soát. Bất cứ khi nào bạn căng thẳng, bạn sẽ có cảm giác muốn đánh nhau hoặc đi máy bay vì hệ thần kinh giao cảm của bạn bắt đầu kiểm soát. Trên giường, điều này dẫn đến việc bạn xuất tinh.

Để tránh điều này, hãy thử thở đúng cách và theo cách thiền định, để cơ thể bạn luôn ở trong chế độ giao cảm được kiểm soát và thư giãn. Thở đúng cách cũng có thể giúp bạn kéo dài tuổi thọ bằng cách đảm bảo rằng bạn tập trung vào việc thở hơn bất cứ điều gì khác. Điều này sẽ giúp tâm trí bạn tránh khỏi bất kỳ kích thích tình dục và thể chất nào khác mà cơ thể bạn có thể cảm thấy cùng lúc.

Nói chung, mặc dù vậy, tốt nhất bạn nên tập trung vào thở nửa hơi sâu thay vì hít thở sâu hoàn toàn vì bạn có thể kiểm soát trạng thái thư giãn của mình khi nói đến cách thở trước đó. Khi nói đến việc hít thở sâu, bạn có thể sẽ thư giãn quá nhiều và mất tập trung vào hơi thở cũng như mức độ hưng phấn của mình. Nếu có thể, hãy học cách thiền để bạn có thể cải thiện trên giường và trong cuộc sống nói chung.

Thở tam giác là một trong những bài tập thở tuyệt vời mà bạn có thể thử. Để thực hiện, bạn chỉ cần hít vào trong khoảng 6 giây rồi nín thở trong 6 giây. Sau đó, thở ra trong 6 giây nữa. Đương nhiên, kết hợp các bài tập thở này với các bài tập mở rộng dương vật sẽ thậm chí còn tốt hơn. Bạn không chỉ có thể kéo dài thời gian trên giường lâu hơn bằng cách làm này mà còn tăng kích thước dương vật của bạn đồng thời và thực sự gây ấn tượng với đối tác tình dục của bạn theo mọi nghĩa của từ này.

Một loại hormone làm dịu mà bạn có thể tập trung vào để cơ thể thư giãn hơn nữa sẽ là serotonin. Như đã đề cập trước đó, giữ bình tĩnh và thư giãn là một trong những điều quan trọng nhất cần làm nếu bạn muốn kiểm soát được cực khoái của mình khi quan hệ tình dục. May mắn thay, có nhiều cách tự nhiên khác nhau để tăng serotonin trong hệ thống của bạn. Bạn thậm chí có thể bổ sung một số chất bổ sung và kết hợp chúng với các bài tập mở rộng dương vật nếu bạn muốn.

Hít thở sâu cũng có tác dụng ở đây. Hít thở sâu có thể làm tăng nồng độ serotonin trong cơ thể một cách tự nhiên, giúp bạn bình tĩnh và thư giãn khi cần thiết. Tuy nhiên, bạn cũng cần phải giữ một cái nhìn tích cực trong suốt các bài tập thở và các bài tập mở rộng dương vật. Đây là một trong những lý do tại sao lo lắng rất bất lợi cho sức chịu đựng tình dục: vì nó có thể làm giảm mức serotonin trong cơ thể bạn. Tuy nhiên, nếu bạn tự tin vào khả năng của mình và có thể suy nghĩ tích cực về tình dục, bạn sẽ không gặp khó khăn gì trong việc kiểm soát xuất tinh của mình.

Điều này nghe có vẻ đáng ngạc nhiên, nhưng ăn carbohydrate cũng có thể làm tăng mức serotonin của bạn. Đây là lý do tại sao thực phẩm giàu carb đôi khi được gọi là thực phẩm ‘thoải mái’. Mặt khác, tốt nhất là nên tránh các bữa ăn giàu protein ngay trước khi quan hệ tình dục, vì điều này có thể ngăn chặn hoàn toàn serotonin. Thanh kẹo kết hợp với các bài tập tăng kích thước dương vật phù hợp sẽ là lựa chọn tốt nhất của bạn nếu bạn muốn kéo dài và to hơn về lâu dài.

Comments

Leave a Reply

Loading…

0

What do you think?

Làm thế nào để tăng kích thước dương vật của bạn với các bài tập dương vật – Tăng 2 inch trong 30 ngày!

Bài tập Plyometric là gì?