in

Cách tập gym Pilates tăng cường hệ thống miễn dịch của bạn

Chúng ta luôn biết rằng tập gym là tốt cho chúng ta, nhưng nhìn chung, chúng ta nghĩ rằng tập gym tốt cho chúng ta bằng cách giữ cho cơ bắp của chúng ta có hình dạng đẹp và giảm trọng lượng của chúng ta. Tuy nhiên, bạn có biết rằng tập gym Pilates cũng có thể tăng cường hệ thống miễn dịch và giúp bạn không bị ốm không? Nó hoàn toàn có thể. Pilates hoạt động với hệ thống miễn dịch của chúng ta theo nhiều cách giúp chúng ta chống lại bệnh tật.

Khi các cơ được kéo căng, tuần hoàn được cải thiện. Điều này, kết hợp với hít thở sâu kết hợp với bài tập Pilates, mang lại nhiều oxy hơn cho cơ bắp của chúng ta, tạo ra các tế bào khỏe mạnh hơn trên khắp cơ thể chúng ta. Đây là một cách mà hệ thống miễn dịch của chúng ta được tăng cường thông qua Pilates.

Pilates rất tốt để làm dịu hệ thống thần kinh của chúng ta và giảm căng thẳng. Căng thẳng và lo lắng có tác dụng làm suy giảm hệ thống miễn dịch. Bằng cách loại bỏ căng thẳng và lo lắng, Pilates đang làm việc để giữ cho chúng ta khỏe mạnh.

Hệ thống miễn dịch của chúng ta cũng được tăng cường và củng cố bởi chính trí óc của chúng ta. Tâm trí là vô cùng mạnh mẽ. Chắc hẳn bạn đã từng nghe câu nói “Nếu bạn nghĩ được điều đó, bạn có thể trở thành nó”. Điều này hoàn toàn đúng. Hầu hết mọi người đều trải qua cảm giác hạnh phúc tổng thể khi họ thực hiện các bài tập Pilates một cách thường xuyên. Cảm giác hạnh phúc này khiến chúng ta cảm thấy khỏe khoắn và sức khỏe của chúng ta sẽ tự động được tăng cường nhờ cảm giác này.

Một cách khác mà hệ thống được tăng cường thông qua Pilates là khi chúng tôi Bài tập Pilates, não của chúng ta sản xuất nhiều hóa chất quan trọng đối với sức khỏe của chúng ta, chẳng hạn như serotonin và endorphin. Điều này không chỉ làm tăng thêm cảm giác khỏe mạnh của chúng ta mà còn thực sự tăng cường hệ thống miễn dịch, bằng cách đảm bảo rằng não của chúng ta hoạt động bình thường, giải phóng đúng lượng hóa chất mà nó được cho là giải phóng.

Vì vậy, vào lần tiếp theo khi kết thúc buổi tập Pilates, bạn có thể bỏ đi khi biết rằng bạn không chỉ giúp cơ bắp khỏe hơn, cân bằng tâm trí và cơ thể mà còn tăng cường hệ miễn dịch, điều này sẽ giúp bạn duy trì sức khỏe. cũng khỏe mạnh!

Comments

Leave a Reply

Loading…

0

What do you think?

Bài tập Bum Hiệu quả – Để Có Một Bum Săn Chắc, Vóc Dáng

Bài tập để giảm Cellulite ở chân cho phụ nữ