in

Cao lên một cách tự nhiên với các bài tập thở đơn giản

Đây là một phương pháp bạn có thể sử dụng để phát triển chiều cao một cách tự nhiên: hít thở đúng cách. Nếu bạn thấp hơn một chút so với mong đợi và cảm thấy hơi nản vì mình không cao bằng những người khác, thì hãy thử các bài tập này. Đây chỉ là một phần của cách tiếp cận tổng thể để tăng chiều cao, nhưng nếu bạn thở đúng, thì bạn thực sự có thể thấy kết quả.

Chắc chắn, nó có thể nghe hơi điên rồ một chút, nhưng dù sao thì đó cũng là sự thật. Bạn có thể thêm chiều cao bằng kỹ thuật thở. Bạn làm điều đó hàng ngày – ngay cả bây giờ bạn đang thở – nhưng hầu hết không thực hiện đúng cách. Có nhiều điều để thở hơn là chỉ đơn giản là di chuyển không khí vào và ra khỏi phổi của bạn, một cách tiếp cận đúng và sai.

Bạn sẽ thấy rằng để phát triển chiều cao một cách tự nhiên, chỉ cần học hoặc học lại cách thở có thể thực sự hiệu quả. Hãy nghĩ về nó như thế này: nếu bạn không thay đổi điều gì đó, thì sẽ không có gì thay đổi, kể cả chiều cao của bạn. Thực sự có một cách chiến thuật để tăng thêm một số chiều cao của bạn bằng cách thay đổi cách bạn thở và nó hoạt động.

Thêm inch vào chiều cao của bạn bằng cách sử dụng các kỹ thuật thở thích hợp không phải là điều quá xa vời. Bạn cần tập thở sâu. Nếu bạn thở nông một cách bình thường, điều này sẽ làm giảm chiều cao của bạn. Vì vậy, để bắt đầu, hãy hít thở sâu hơn thường xuyên.

Lý do thực sự mà mọi người không thở theo cách này để bắt đầu thường là vì họ đang tức giận vì điều gì đó hoặc rõ ràng là thất vọng. Những cảm xúc này sẽ dẫn đến hơi thở nông và có tác dụng ngược lại những gì bạn đang cố gắng hoàn thành. Khi bình tĩnh lại, bạn hít thở dài hơn và sâu hơn.

Tất cả những điều cần nói: bạn cần tập thói quen hít thở sâu để cao một cách tự nhiên. Bạn nên tập hít vào bằng lỗ mũi một cách nhẹ nhàng, khoảng 5 hoặc 6 giây một hơi. Mục đích là tập trung làm đầy dạ dày của bạn bằng hơi thở so với lồng ngực của bạn.

Khi bạn đã hoàn thành việc hít vào trong 5 giây, bước tiếp theo của bạn là giữ nó thêm 5 đến 10 giây. Đây là phần bạn có thể chỉ để thư giãn các cơ đó, kéo căng cột sống, giữ cho cột sống lỏng lẻo và mềm mại để nó có thể dài ra.

Cuối cùng, bạn muốn kết thúc bài tập thở của mình bằng cách đẩy không khí ra ngoài thật chậm, đếm được 5 hoặc 6 giây. Điều chính cần ghi nhớ khi bạn thực hiện động tác này là không được thả lỏng cơ bụng. Điều này sẽ đảm bảo bạn đang kéo giãn cột sống của mình.

Đó là cách bạn có thể phát triển chiều cao một cách tự nhiên bằng cách áp dụng các bài tập hít thở sâu. Đừng mong đợi cột sống của bạn sẽ cảm ơn bạn khi tăng thêm 6 inch, nhưng bạn thực sự có thể tăng thêm vài inch cho tầm vóc của mình.

Comments

Leave a Reply

Loading…

0

What do you think?

40 Hình Xăm Rồng Thanh Lịch Dành Cho Nữ Ý Nghĩa – Cuộc Sống Tâm Sự Của Chúng Ta

Duy Nguyễn tập ngực Home Gym đàm thế sự.
 THOL GYM Q7: 102 Lý Phục Man, p. Bình ...

Duy Nguyễn tập ngực Home Gym đàm thế sự. THOL GYM Q7: 102 Lý Phục Man, p. Bình …