in

Chi phí chơi Golf có làm cho nó trở thành một môn thể thao đắt tiền không?

Để học chơi gôn một cách nghiêm túc, bạn cần có một số gậy chơi gôn, giày chơi gôn, găng tay chơi gôn, bóng gôn, tees, khăn tắm, một số bài học và thời gian phát bóng.

Có thể mua gậy chơi gôn đã qua sử dụng hoặc mới. Nếu bạn mới chơi, tôi khuyên bạn nên mua thiết bị chơi gôn đã qua sử dụng. Theo tôi, những nơi tốt nhất và an toàn nhất cho thiết bị đã qua sử dụng trực tuyến là globalgolf.com và 2ndSwing.com hoặc bạn có thể Google Calloway hoặc Taylormade và tìm kiếm trang web câu lạc bộ chơi gôn đã qua sử dụng của họ. Nếu bạn muốn được tư vấn, vung gậy và cảm nhận, tôi khuyên bạn nên đến các cửa hàng truyền thống như Golf Galaxy, PGA Superstore và Golfsmith và xem các câu lạc bộ đã sử dụng của họ và nói chuyện với nhân viên bán hàng của họ. Họ sẽ cho bạn chơi thử các loại gậy và bạn có thể đặt trên bề mặt gậy của họ. Mặc dù gậy và túi mới có thể tiêu tốn của bạn trung bình khoảng 2.000 đô la, bạn sẽ có thể tìm được một bộ đã qua sử dụng tốt với giá từ 600 đô la trở xuống.

Tuy nhiên, nên mua giày chơi gôn và găng tay chơi gôn mới để có giá tốt nhất, hãy kiểm tra những loại đang được giảm giá. Đôi giày và găng tay giá đầy đủ sẽ khiến bạn quay trở lại khoảng 150 đô la, nhưng khi giảm giá, bạn sẽ có thể kiếm được trên 60 đô la.

Một vài chục nhãn hiệu bóng gôn giá rẻ sẽ khiến bạn mất khoảng 50 đô la và một trăm tees khoảng 8 đô la, nếu bạn không nhận một ít bóng tại sân gôn miễn phí, trong khi đó, bạn sẽ phải trả lại khoảng 12 đô la.

Chi phí điển hình cho các bài học: Phí trung bình từ $ 50 đến $ 60 cho một bài học cá nhân kéo dài 30-45 phút. Những người hướng dẫn đôi khi cung cấp các buổi học kéo dài hàng giờ với giá 75 đô la đến 90 đô la, đây là một giá trị tổng thể tốt hơn. Những người hướng dẫn thường giảm phí từ 15 phần trăm trở lên nếu người chơi gôn mua một gói bài học, thường được cung cấp theo nhóm sáu người. Người chơi gôn có thể mua một gói sáu bài học 30 phút với giá khoảng $ 250 ($ 42 mỗi buổi) hoặc sáu giờ học kéo dài với giá $ 375 ($ 62,50 mỗi buổi). Có bao nhiêu bài học dựa trên trình độ chơi hiện tại của bạn và thể lực chung cho người mới bắt đầu. Sáu bài học, cộng với thời gian trên sân tập, khu vực đánh bóng và khu lỗ gôn sẽ giúp một người chơi gôn mới bắt đầu.

Theo khảo sát của Golf Channel, chi phí trung bình cho một vòng chơi gôn 18 lỗ tại một sân gôn công cộng là 36 đô la bao gồm cả xe đẩy. Tuy nhiên, điều này có thể thay đổi đáng kể tùy thuộc vào địa điểm, sân chơi, thời gian trong năm, v.v. Nhưng có một số định mức chung khi nói đến khía cạnh tài chính của chi phí chơi gôn.

Quy tắc đầu tiên là đảm bảo rằng bạn biết những gì bạn nhận được trước khi đặt giờ phát bóng. Xe gôn thường được bao gồm trong chi phí của một vòng 18 lỗ, nhưng không phải lúc nào cũng vậy. Nhiều khóa học cũng giảm giá cho người dân, người cao tuổi và các đợt học vào cuối buổi chiều. Cuối tuần có xu hướng tốn kém hơn.

Các câu lạc bộ tư nhân đắt hơn với hội phí hàng năm và các khoản phí bổ sung và dao động ở bất kỳ đâu từ phí bắt đầu có giá vừa phải đến sáu con số.

Như bạn thấy, bạn có thể chi ít hoặc nhiều tùy thích cho chi phí chơi gôn. Tuy nhiên, theo tôi, đó là tầm của một người bình thường để thưởng thức trò chơi gôn. Tình bạn thân thiết, tình bạn, tập gym và niềm vui chung mà bạn nhận được từ một vòng chơi gôn như người ta nói “vô giá”. Hãy tiếp tục và tận hưởng cuộc sống và chơi gôn hoặc chơi gôn nhiều hơn.

Comments

Leave a Reply

Loading…

0

What do you think?

Lịch sử của các môn thể thao dưới nước

Tầm quan trọng của một chính sách được thiết kế riêng cho ngựa thể thao