in

Chương 4 của Chu trình Quản lý Huấn luyện Quân đội – Lập kế hoạch Chiến lược

Một khi lãnh đạo quân đội phát triển danh sách nhiệm vụ thiết yếu của sứ mệnh, bốn giai đoạn cuối cùng của chu trình quản lý huấn luyện quân đội đã sẵn sàng: lập kế hoạch, thực hiện, đánh giá và phản hồi.

Đầu tiên trong bốn giai đoạn kết luận là lập kế hoạch, chương 4 của chu trình quản lý huấn luyện quân đội. Sử dụng danh sách nhiệm vụ thiết yếu của nhiệm vụ và đánh giá của anh ta về khả năng chiến đấu của thủy thủ đoàn của mình, chỉ huy bắt đầu quá trình lập kế hoạch FM huấn luyện quân đội.

Có ba cách phân loại lính trước khi bắt đầu hướng dẫn: đã qua đào tạo, được đào tạo một phần nhưng yêu cầu thực hành và chưa qua đào tạo. Sau khi bắt đầu đào tạo, các đơn vị chưa được đào tạo nhận được hầu hết thời gian và vật tư đào tạo, với các đơn vị được đào tạo không đầy đủ sẽ theo sau họ.

Người lãnh đạo ra lệnh cho ai thực hiện nhiệm vụ nào và tần suất bằng cách kết hợp đánh giá của anh ta với danh sách nhiệm vụ thiết yếu của nhiệm vụ để phát triển một chương trình giáo dục cho quân đội. Mức độ nguy hiểm dự kiến ​​của kẻ thù là một yếu tố phụ trong việc đề ra chiến lược.

Quản lý thời gian là một thuộc tính quan trọng của huấn luyện quân sự. Mục đích của quản lý thời gian là thay đổi trọng tâm huấn luyện giữa các cấp độ cá nhân, trung đội và nhiều cấp đội.

Chương 4 của chu trình quản lý huấn luyện quân đội biểu thị ba bước quản lý thời gian khác nhau: xanh lá cây, hổ phách và đỏ.

Trong giai đoạn màu xanh lá cây, các chỉ huy tập trung vào nhiều hướng dẫn cấp độ nhóm lớn của nhiều cấp độ. Mục tiêu của ở cấp độ này là làm cho càng nhiều binh sĩ thành thạo trong danh sách nhiệm vụ thiết yếu của nhiệm vụ càng tốt. Vì đây là giai đoạn quản lý thời gian quan trọng nhất, cơ sở đào tạo và việc sử dụng tài nguyên ở mức độ lớn nhất trong giai đoạn xanh. Các nhà lãnh đạo quân đội không cho phép nghỉ phép và hầu hết các trường hợp miễn trừ trong chuyến tàu này cho giai đoạn nhập ngũ.

Các đơn vị nhỏ hơn như tiểu đội, trung đội và thủy thủ đoàn là trọng tâm đào tạo trong giai đoạn quản lý thời gian hổ phách của chương 4 của hệ thống quản lý học tập quân đội. Các nhà lãnh đạo tổ chức các hội nghị và lớp học về quản lý huấn luyện quân đội cho các binh sĩ cá nhân và các nhóm khiêm tốn để nâng cao trình độ học vấn cho quân đội. Ở cấp bậc này, các yêu cầu đào tạo cá nhân được ưu tiên, nhưng một số nhóm nhất định vẫn có thể được đào tạo tập thể nếu cần.

Trong chương 4 của chu trình quản lý huấn luyện quân đội, thời điểm quản lý thời gian đỏ tập trung vào đào tạo năng lực ở cấp độ cá nhân. Các chỉ huy cho bất kỳ binh sĩ nào đang vật lộn với các yếu tố của nhiệm vụ danh sách nhiệm vụ thiết yếu cơ hội để khắc phục những khiếm khuyết của họ. Những người lính sau khi hoàn thành chương trình giáo dục trong quân đội có thể nghỉ phép trong thời gian này, và công việc hành chính và y tế nói chung cũng được hoàn thành vào thời điểm này.

Tầm xa, tầm ngắn và tầm gần là ba loại phương án huấn luyện trong quản lý huấn luyện quân đội.

Để hoàn thành danh sách nhiệm vụ thiết yếu của nhiệm vụ, các kế hoạch tầm xa tạo ra các mục tiêu đào tạo bằng cách liên kết danh sách nhiệm vụ thiết yếu của nhiệm vụ với các nhiệm vụ chiến đấu bổ sung. Trong thời điểm này, các nhà lãnh đạo sắp xếp các sự kiện đào tạo lớn.

Bằng cách tham gia các sự kiện đào tạo với các mục tiêu tỉ mỉ, các kế hoạch đào tạo ngắn hạn sẽ đánh giá các chiến lược dài hạn. Các kế hoạch tầm ngắn phổ biến bao gồm huấn luyện cho các hội nghị quân đội và trưng dụng các phương tiện.

Các kế hoạch ngắn hạn phát triển chu kỳ FM huấn luyện với lịch trình, thời gian và chỉ thị cụ thể cho các huấn luyện viên quân đội. Mục đích của việc này là để đánh giá các chiến lược lập kế hoạch tầm ngắn hơn nữa.

Chương 4 của chu trình quản lý huấn luyện quân đội kết thúc với việc xuất bản các lịch trình, kết thúc thời gian, địa điểm và cách thức huấn luyện quân sự của quân đội sẽ bắt đầu.

Comments

Leave a Reply

Loading…

0

What do you think?

Những Câu Hỏi Thường Gặp Về Quân Đội Hoa Kỳ – Tôi Nên Mang Theo Những Gì Để Huấn Luyện Cơ Bản?

Đánh giá hiệu suất của nhóm và xác định nhu cầu đào tạo