in

Đánh giá xe đạp tập gym vòng đời

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc xe đạp tập gym, chắc hẳn bạn đã nghe đến Lifecycle. Rất đơn giản, chúng là Rolls-Royce của dòng xe đạp tập gym. Tuy nhiên, những gì sau đây không phải là một khuyến nghị phát sáng; thay vào đó, bạn sẽ tìm hiểu về những mẫu sản phẩm được cung cấp, tính năng, giá cả của chúng và liệu chúng có đáng mua hay không.

Life Fitness đã sản xuất xe đạp tập gym hơn 30 năm và đang ở vị trí đáng ghen tị khi được coi là công ty dẫn đầu thị trường. Danh sách khách hàng của công ty nói lên rất nhiều về chất lượng máy móc của công ty. Khách hàng bao gồm Phòng tập gym của Gold, Phòng tập gym 24 giờ và toàn bộ các đội thể thao như The Los Angeles Lakers, San Francisco 49ers, Houston Astros và Colorado Avalanche. Một công ty thể dục không thể nhận được đề xuất tốt hơn khi máy móc của họ là lựa chọn hàng đầu của các vận động viên chuyên nghiệp.

Mô hình C1 thẳng đứng cấp nhập cảnh của công ty được bán lẻ với giá khoảng 1.000 đô la. Nghe có vẻ hơi ngớ ngẩn khi nói cả mức nhập cảnh và 1.000 đô la trong cùng một câu khi nói về xe đạp tập gym nhưng hãy nhớ rằng chúng ta đang nói về loại tốt nhất trong ngành. Với số tiền như vậy bạn có thể mua được một chiếc xe đạp tập Schwinn cao cấp.

Vì vậy, chính xác bạn đang nhận được gì cho tiền của bạn? Chà, bạn sẽ nhận được một chiếc xe đạp rất tốt. Công ty rất chắc chắn về chất lượng xây dựng đến mức có bảo hành trọn đời cho khung, 3 năm cho các bộ phận và 1 năm cho nhân công.

Một điều khác bạn cần lưu ý là với mỗi chiếc xe đạp đều có tùy chọn Bảng điều khiển cơ bản hoặc Bảng điều khiển nâng cao. Bàn điều khiển Cơ bản đi kèm với 5 chương trình; Hướng dẫn sử dụng, Hill, Ngẫu nhiên, EZ nghiêng và Huấn luyện thể thao. Bảng điều khiển LCD hiển thị các thông tin sau; mức độ, thời gian, tốc độ, khoảng cách, nhịp tim, nhịp tim mục tiêu và lượng calo. Bảng điều khiển Nâng cao có cùng 5 chương trình cũng như 5 chương trình bổ sung; đốt cháy chất béo, tim mạch, đồi nhịp tim, khoảng nhịp tim và nhịp tim cực đoan. Bạn cũng nhận được 2 chương trình tập gym đặc biệt; mục tiêu và tùy chỉnh. Chi phí của bất kỳ chiếc xe đạp tập gym nào của Schwinn sẽ cao hơn 300 đô la đối với Bảng điều khiển nâng cao, vì vậy, mẫu C1 sẽ có giá khoảng 1.300 đô la được trang bị Bảng điều khiển nâng cao.

Mô hình tiếp theo từ C1 là C3 (C3-5). Xe đạp có cấu tạo chắc chắn hơn và có trọng lượng người dùng tăng lên 400 lbs (C1 có trọng lượng 300 lbs). Nó cũng tự cung cấp năng lượng. Với Bảng điều khiển cơ bản, nó được bán lẻ với giá khoảng 1.500 đô la.

Thứ ba và đắt tiền nhất trong dòng thẳng đứng là C9i. Đây là phiên bản sân nhà của mô hình câu lạc bộ sức khỏe xe đạp tập gym của Lifecycle. Nó đi kèm với giao diện điều khiển riêng. Các tính năng chính bao gồm liên lạc kỹ thuật số không dây và LifePulse và các bài tập gym đặc biệt; các chương trình bao gồm vòng quanh thế giới, thác nước, chân đồi, Kilimanjaro, đào tạo tốc độ và đào tạo ngắt quãng.

Đối với mỗi người thẳng đứng có một xe đạp tập gym nằm nghiêng Lifecycle tương ứng. Vì vậy, đối với C1, mô hình nằm nghiêng tương đương là R1, đối với C3 và C9i, mô hình tương ứng là R3 và R9i. Bạn nhận được các bảng điều khiển, chương trình và các tính năng khác giống như các máy tính thẳng đứng.

Tất cả những chiếc xe đạp tập Lifecycle đều là những cỗ máy tuyệt vời và thực sự khó có thể chê được chúng. Có lẽ một khía cạnh mà tôi có thể tìm thấy lỗi là chỗ ngồi của các mẫu C1 và C3 nằm nghiêng. Chỗ ngồi có cảm thấy thoải mái hay không là một vấn đề rất chủ quan, nhưng tôi sở hữu một chiếc xe đạp tập gym Tunturi và tôi thấy chỗ ngồi của nó thoải mái hơn so với chỗ ngồi của Lifecycle nhưng tôi chắc chắn rằng những người khác sẽ không đồng ý.

Ngoài ra, người ta có thể tìm thấy lỗi với giá cả. Chúng là những cỗ máy tốt nhưng chi phí khiến chúng không thể phù hợp với nhiều người. Và, có thể lập luận rằng bạn có thể tìm thấy một chiếc máy có chất lượng tương đương hoặc tốt hơn với số tiền ít hơn. Ví dụ: Tunturi E60R của tôi có giá khoảng 1.000 đô la nhưng nó đi kèm với 8 hồ sơ tập gym có thể mở rộng động lực và 8 hồ sơ người dùng để phù hợp với mục tiêu thể dục cá nhân, iFIT và bạn có thể chỉnh sửa và điều chỉnh các hồ sơ đặt trước ngay cả khi tập gym.

Một chiếc xe đạp tập Lifecycle là một bộ đồ nghề tuyệt vời; nó được sản xuất tốt, đi kèm với nhiều lựa chọn giao diện điều khiển, các chương trình phức tạp và được sản xuất bởi một công ty có tên tuổi tốt nhất trong ngành. Tuy nhiên, lời khuyên của tôi là hãy xem xét nhiều mô hình của các nhà sản xuất khác và so sánh; bạn sẽ phải trả rất nhiều tiền, vì vậy bạn cần phải hoàn toàn chắc chắn rằng đó là chiếc máy phù hợp với bạn.

Comments

Leave a Reply

Loading…

0

What do you think?

Các yêu cầu quan trọng của một chương trình luyện tập mắt hiệu quả

Bài tập về mông – Có được mông mà bạn hằng mong muốn