in

Điều gì cần mong đợi khi thi tuyển vào đào tạo nghề khiêu vũ

Sau khi liên hệ đã được thực hiện với trường đại học mà bạn quan tâm. Hãy chú ý đến thông tin mà họ cung cấp cho bạn và bất kỳ thời hạn nào được đưa ra ở những giai đoạn đầu này khi nộp đơn, trả lời, tham dự ngày mở cửa và thử giọng, v.v. Đó sẽ là một Ý kiến ​​hay là chuẩn bị sẵn một danh sách các câu hỏi để hỏi khi bạn quyết định tiếp xúc ban đầu. Các cuộc thử giọng thường được tổ chức trong nhà và bạn có thể cần phải di chuyển một khoảng cách xa để tham dự buổi thử giọng, điều này có thể tốn kém về mặt hậu cần và kịp thời. Vì vậy, bạn muốn chắc chắn rằng trường đại học đáp ứng nhu cầu và mong đợi của bạn khi đào tạo bạn và phát triển kỹ năng và kỹ thuật của bạn, điều cuối cùng sẽ thúc đẩy bạn vào ngành.

Một số câu hỏi cần xem xét;

1) Khi nào thì các cuộc thử giọng?

2) Cuộc thử giọng đòi hỏi những gì?

3) Quá trình thử giọng là gì?

4) Những khóa học nào bạn cung cấp?

5) Học sinh tiếp tục ký hợp đồng ở đâu?

6) Những bằng cấp nào và bởi ai được trường công nhận và xác nhận?

7) Những thông tin nào có sẵn liên quan đến việc chăm sóc mục vụ và chỗ ở?

Mỗi trường đại học sẽ có cách riêng của họ để thực hiện quá trình thử giọng, vì vậy có thể là một ý tưởng hay nếu bạn có ý định thử giọng cho 3 trường cao đẳng trở lên. Điều này có nghĩa là bạn sẽ có thể ghi lại bất kỳ thông tin nào, ngày hạn chót của đơn đăng ký, phản hồi và nhận xét của riêng bạn chẳng hạn.

Việc thi tuyển vào các trường cao đẳng đi kèm với một khoản phí. Một lần nữa, lệ phí này có thể khác nhau giữa các trường đại học và các chi phí đặt chỗ cho những ngày nghỉ làm, đi học, đi lại và ở lại qua đêm có thể cần phải đặt trước đều có tác dụng ở đây. Thường thì các buổi thử giọng bắt đầu vào sáng sớm và có thể kéo dài phần lớn thời gian trong ngày tùy thuộc vào số lượng thí sinh tham dự buổi thử giọng. Nó cũng có thể là một buổi thử giọng thứ hai được cung cấp cho bạn, nếu buổi thử giọng đầu tiên của bạn thành công. Điều này được trong ngành gọi là thu hồi và do đó có nghĩa là bây giờ bạn cần phải lặp lại quy trình một lần nữa vào một ngày sau đó.

Một số điều trong cuộc sống là tốt đẹp và đơn giản và khi bạn biết điều gì cảm thấy phù hợp, bạn mới biết. Tuy nhiên, việc đưa ra một quyết định quan trọng không chỉ là nơi đào tạo của bạn mà còn phải biết đâu sẽ là nơi phù hợp để bạn vượt trội. Lựa chọn Nơi nào đó bạn sẽ cảm thấy hạnh phúc và an toàn. Tất cả những yếu tố này phụ thuộc vào việc bạn thực hiện hàng ngày ‘ở mức tốt nhất’ và tận hưởng việc trở thành một phần của trường đại học có thể hỗ trợ bạn. Có một số chân lý trong câu nói “máu, mồ hôi và nước mắt” và “chương trình phải tiếp tục”

Comments

Leave a Reply

Loading…

0

What do you think?

Ưu và nhược điểm của chương trình đào tạo bô muộn

Tầm quan trọng của việc huấn luyện và tập gym cho chó trong cuộc sống hàng ngày