in

Giới thiệu về Trường huấn luyện chó của Mỹ

Khi nói đến huấn luyện chó, có hai loại phương pháp huấn luyện khác nhau rất phổ biến. Các phương pháp này là đào tạo theo hướng dẫn dắt và đào tạo có lợi. Huấn luyện tích cực đề cập đến lời khen ngợi tích cực đối với hành vi mong muốn và sự củng cố tiêu cực duy nhất là giữ lại lời khen ngợi đó. Conducive là một cách tiếp cận hung hăng hơn, trong đó sử dụng vũ lực và / hoặc lạm dụng lời nói tiêu cực khi con chó đã làm sai điều gì đó. Tại Trường Huấn luyện Chó Hoa Kỳ, một sự kết hợp của cả huấn luyện hữu ích và hữu ích được sử dụng.

Thực tế là đào tạo theo hướng dẫn dắt có thể khá hiệu quả. Hạn chế duy nhất là nó là một quá trình chậm và một cái gì đó mà chỉ những người kiên nhẫn nhất có thể làm theo. Tuy nhiên, quá chú trọng vào hình phạt và huấn luyện có lợi cho bạn hiệu quả là khiến con chó phải vâng lời bạn, nhưng chỉ với thái độ “Tôi chỉ làm điều này vì nếu không tôi sẽ bị trừng phạt”. Hầu hết mọi người không muốn con chó của họ có thái độ như vậy.

Trường huấn luyện chó của Mỹ đã theo dõi những tiến bộ mới nhất về cách loài chó xử lý suy nghĩ và sử dụng điều đó để huấn luyện những con chó đến với chúng. Những gì họ phát hiện ra là quá nhiều tiêu cực khi huấn luyện một chú chó sẽ phản tác dụng để đạt được kết quả. Tuy nhiên, việc sử dụng ít chất tăng cường tiêu cực nhất dường như là cần thiết để huấn luyện chó một cách hiệu quả. Tất nhiên, mức độ trừng phạt được áp dụng rất khác nhau giữa các con chó.

Nói cách khác, trường học này khác với các trường huấn luyện khác, những trường này áp dụng phương pháp tiếp cận chặt chẽ hơn để huấn luyện, và không thu hút từng chú chó ở cấp độ cá nhân và cá nhân.

Bằng cách sử dụng phương pháp tiếp cận cá nhân chủ yếu là điều hòa tích cực với một chút điều hòa tiêu cực, trường đã tìm ra một phương pháp đào tạo hiệu quả.

Trong chương trình huấn luyện thông thường, họ làm việc để thiết lập 13 đến 21 mệnh lệnh vâng lời khác nhau để con chó tuân theo, đồng thời cũng làm việc để điều chỉnh các vấn đề về hành vi khi chúng được quan sát.

Ngoài ra, họ cung cấp các khóa đào tạo chuyên biệt để đào tạo bảo vệ. Chó bảo vệ được huấn luyện để bảo vệ một khu vực, trong khi chó bảo vệ cá nhân được huấn luyện để bảo vệ gia đình. Huấn luyện bảo vệ cá nhân là loại huấn luyện được sử dụng tại các cơ sở của họ.

Kết luận, Trường huấn luyện chó Hoa Kỳ mang đến cơ hội tốt cho những người nuôi chó mong muốn huấn luyện chó của họ trở nên ngoan ngoãn hơn hoặc để bảo vệ gia đình.

Comments

Leave a Reply

Loading…

0

What do you think?

Tầm quan trọng của đào tạo và phát triển trong một công ty

Cún con của bạn có thể học cách sử dụng hộp lót chuồng không?