in

Huấn luyện Nhảy theo Thói quen Xác định

Hôm nay tôi muốn nói với các bạn về một thứ gọi là “Huấn luyện Nhảy theo Thói quen”. Một số bạn đã nghe nói về nó– một trong những chương trình đầu tiên có sẵn để đào tạo theo chiều dọc của bạn là chương trình đào tạo nhảy theo thói quen và có rất nhiều người đã sử dụng chương trình hoặc hiện đang sử dụng chương trình này.

Tôi chỉ muốn làm sáng tỏ cách bạn có thể đạt được kết quả tốt nhất, hoặc về cơ bản, cách chương trình này hoạt động. Đối với những bạn chưa biết, tập nhảy theo thói quen về cơ bản là nhảy liên tục để cơ thể quen với hoạt động đó và nhờ đó mà cải thiện. Vì vậy giới luật rất đơn giản. Tôi thích cách trong các video nói về hiệu ứng kangaroo mà cuối cùng xảy ra vì bạn đang nhảy đi nhảy lại nhiều lần.

Những gì nó sẽ làm là dạy bạn làm là nhảy ở một mức độ nhất định trong một khoảng thời gian nhất định: nó sẽ tăng sức bền của bạn. Đối với những người đã nhận thấy kết quả của việc luyện tập nhảy theo thói quen, có một vài lý do. Điều đầu tiên là nó đang dạy bạn cơ chế nhảy, và có một lợi ích ở đó.

Điều khác là, mặc dù có rất nhiều khối lượng, đối với nhiều người trong số các bạn thực hiện chương trình, trong 10 hoặc 20 lần lặp đầu tiên, có thể bạn sẽ nhảy cao hơn rất nhiều ngay từ đầu, vì vậy bạn đang thực hiện nhiều lần hơn, và cường độ sẽ thấp hơn. Vì vậy, hầu hết kết quả của bạn sẽ diễn ra ở phần đầu tiên của bài tập này, khi cường độ cao, với nỗ lực tối đa hơn.

Vấn đề là, khi bạn có thói quen nhảy qua nhảy lại, bạn đang rèn luyện sức bền chứ không phải sự bùng nổ của bạn. Điều này có nghĩa là cuối cùng lợi nhuận của bạn sẽ bị đình trệ. Do đó, nếu bạn đang tìm kiếm mức tăng tối đa trong vert của mình, hãy nhảy ở mức tăng tối đa mỗi lần; đừng chờ đợi kết quả đạt được bằng cách tập nhảy theo thói quen.

Comments

Leave a Reply

Loading…

0

What do you think?

Đấu kiếm – Huấn luyện thích hợp và Trang bị an toàn

Mảnh ghép còn thiếu trong đào tạo bán hàng