in

Làm nổi bật sự kiện đào tạo của công ty bạn với phần cuối của ban nhạc

Các sự kiện đào tạo của công ty có thể ồ ạt gây nhàm chán. Trên thực tế, điều ít đáng nhớ nhất về hầu hết các sự kiện đào tạo là khóa đào tạo. Nghiêm túc mà nói, nếu bạn đang lên kế hoạch cho một sự kiện đào tạo của công ty và bạn nghĩ trong một phút, họ sẽ nhớ khóa đào tạo …

Bạn sai rồi.

Trừ khi bạn cung cấp cho họ một lý do có thể định lượng được để ghi nhớ sự kiện. Họ sẽ đi, họ sẽ ngồi trong các lớp học, và họ sẽ quên mọi bước họ đã đi.

Nhưng điều gì sẽ xảy ra nếu các buổi đào tạo của bạn mang tính đổi mới, đầy thử thách và được khen thưởng xứng đáng cùng với những trò giải trí sảng khoái?

Việc đào tạo công ty của bạn có thể thay đổi cuộc sống!

Dưới đây là một số bước thú vị, tuyệt vời có thể được sử dụng để nâng cấp các sự kiện đào tạo của công ty bạn và làm cho chúng trở nên đáng nhớ và quan trọng hơn là hiệu quả:

  1. Vị trí giá trên cùng – lựa chọn một khách sạn năm sao vì địa điểm của bạn có thể là đắt giá, nhưng với sự thay thế của một sự kiện thiếu ánh sáng thì không ai thu được gì từ việc tham dự … Đúng vậy, địa điểm trên kệ cao cấp có thể đáng giá tiền của bạn. Mang danh sách năm sao và bắt đầu thực hiện lựa chọn của bạn.
  2. Bài thuyết trình chuyên nghiệp – thay vì sử dụng nhân viên cấp cao của bạn để xây dựng và trình bày khóa đào tạo, hãy thuê một vài chuyên gia tư vấn chuyên biệt với kinh nghiệm năng động và hồ sơ thành công có thể định lượng được. Những bài thuyết trình chuyên nghiệp này sẽ là những sự kiện thú vị, đáng nhớ và đạt thành tích cao trong sự kiện đào tạo của bạn.
  3. Ấn phẩm đào tạo trước – trước khi nhân viên của bạn đến tham dự sự kiện đào tạo được lên kế hoạch tốt, được trình bày chuyên nghiệp và đầy đủ thông tin, tại sao không phục vụ họ một bộ sưu tập các ấn phẩm trước khi đào tạo được tổ chức tốt để họ sẵn sàng học những gì chuyên gia tư vấn của bạn đang giảng dạy? Điều quan trọng là làm cho những ấn phẩm này trở nên thú vị, tiết lộ và tập trung vào kết quả.
  4. Ấn phẩm đến – các ấn phẩm trước khi đào tạo làm tăng kỳ vọng, vì vậy khi nhóm của bạn đến, họ sẽ cần các tài liệu cụ thể, các ấn phẩm được tạo ra để nâng cao và bán chạy các yếu tố của sự kiện đào tạo của bạn. Chìa khóa ở đây sẽ là “tương tác” có nghĩa là, tất cả các ấn phẩm sẽ còn trống để ghi chú. Các dòng trống cần điền và các đề xuất thảo luận với các thành viên trong nhóm sau sự kiện. Phần này của kế hoạch của bạn là hoàn toàn bắt buộc. Không có chuyện này!
  5. Giải trí xứng đáng để thành công – đây là móc sắt! Bạn sẽ lên kế hoạch cho một sự kiện xứng đáng với giải trí hàng đầu, cụ thể là một trong những ban nhạc cover đi đầu giới thiệu các giai điệu phong cách Las Vegas, trình diễn chất lượng của Los Angeles và tuyển chọn âm nhạc từ các ban nhạc hàng đầu. Khả năng lựa chọn bài hát, quyết định chủ đề và xác định cách trình bày giải trí trong sự kiện của bạn là cao cấp.

Bạn đã sẵn sàng để xem thêm các tùy chọn để giải trí?

Comments

Leave a Reply

Loading…

0

What do you think?

The Calm Freeze – Huấn luyện chó nghe lời

Trung tâm Huấn luyện Truyền giáo – Tác phẩm Nghệ thuật Mormon và LDS của MTC