in

Làm thế nào để tránh bị nẹp Shin trong khóa huấn luyện cơ bản hay còn gọi là khóa huấn luyện quân sự

Bạn đã sẵn sàng xuất xưởng để được đào tạo cơ bản chưa? Có lẽ bạn chỉ đơn giản là đang xem xét sự nghiệp với Dịch vụ Vũ trang Hoa Kỳ và nghe nói rằng nhiều người được tuyển dụng bị nẹp ống chân đau đớn trong bootcamp. Trong bài viết này, tôi sẽ giải thích hiện tượng và cung cấp cho bạn một vài thủ thuật để tránh chúng để có trải nghiệm bootcamp tích cực hơn.

Huấn luyện cơ bản, thường được gọi là chiến dịch quân sự bao gồm rất nhiều hoạt động thể chất. Ngoài việc tập gym thường xuyên, việc bị ép phải thực hiện các động tác chống đẩy và có liên quan như một hình thức ‘trừng phạt’ thể chất, còn có việc phải di chuyển qua lại liên tục.

Tùy thuộc vào nơi bạn đến để đào tạo cơ bản sẽ xác định số lượng và phong cách đi bộ. Khi tôi đi qua các hồ lớn của RTC, chúng tôi đã diễu hành hàng giờ mỗi ngày, đi ủng bằng thép. Các cuộc hành quân liên tục khiến nhiều tân binh bị nẹp ống chân gây đau đớn cùng với những vết thương do bắn vào phần trước ống chân của họ.

Điều này xảy ra khi bạn liên tục đập đất, hấp thụ chấn động bằng gót chân và truyền sóng xung kích về phía ống chân của bạn. Mặc dù những hậu quả không quá nghiêm trọng đối với hầu hết các tân binh, nhưng chúng có thể đủ gây đau đớn cho trải nghiệm bootcamp của bạn.

Phần tồi tệ nhất của nẹp ống chân, là biết rằng nó có thể tránh được. Nếu mắt cá chân của bạn tốt và được kéo giãn thường xuyên, thì chúng sẽ không chỉ có thể chịu lực đập mà còn có thể hấp thụ nó một cách thoải mái đến mức cơn đau không truyền lên ống chân của bạn.

Bây giờ có lẽ bạn có thể nghĩ rằng bạn sẽ không có thời gian để tham gia vào các bài tập kéo giãn cá nhân trong quá trình đào tạo cơ bản. Mặc dù điều đó đúng, tôi chỉ đơn giản khuyến nghị chế độ tập 2-3 phút mỗi sáng và mỗi tối cho hầu hết các buổi sáng và buổi tối.

Và bạn thậm chí có thể bắt đầu việc này trước khi vận chuyển để chuẩn bị trước mắt cá chân. Khi bạn chuẩn bị đi ngủ, hãy nâng một chân lên một chút. Bạn có thể ngồi hoặc nằm xuống tại thời điểm này. Với ngón chân cái của bạn, giả vờ vẽ các bảng chữ cái trong không khí. Bạn có thể chọn bảng chữ cái, số, thậm chí đánh vần tên của chính mình. Mục đích là để ngón chân cái có thể kéo toàn bộ bàn chân của bạn theo nhiều hướng khác nhau.

Điều này sẽ đưa toàn bộ mắt cá chân của bạn trải qua một loạt các bài tập kéo căng và chuyển động ngẫu nhiên. Đến lượt mình, thói quen này sẽ hình thành sức mạnh mắt cá chân của bạn và khả năng hấp thụ những cú sốc đập mạnh khi di chuyển bằng giày ống hàng ngày.

Comments

Leave a Reply

Loading…

0

What do you think?

Ưu điểm và nhược điểm của đào tạo ngắt quãng

Sự khác biệt giữa luyện tập Iron Palm và Makiwara Fist