in

Lợi ích của Đào tạo Cá nhân Trực tuyến là gì?

Trong những năm gần đây, những tiến bộ công nghệ lớn đã được thực hiện đến mức các dịch vụ đào tạo cá nhân có thể được cung cấp trực tuyến một cách hiệu quả và thành công. Trong khi đào tạo truyền thống ‘1-1 với 1’ vẫn còn phù hợp, trực tuyến sẽ sớm là giải pháp ‘cần thiết’ cho hầu hết những người bận rộn.

Dưới đây là một số lý do tại sao tập gym cá nhân trực tuyến nhanh chóng trở thành lựa chọn hàng đầu của rất nhiều người tập gym và không ai tập gym: –

Nó cực kỳ hiệu quả về chi phí:

Nếu bạn so sánh chi phí của đào tạo ‘1-1’ truyền thống với đào tạo trực tuyến, sự khác biệt là không thể phủ nhận. Thường thì một huấn luyện viên cá nhân tại Phòng tập gym sẽ tính phí cho một buổi tập kéo dài một giờ nhiều hơn so với việc họ tập gym trực tuyến cả tháng. Bạn có thể hỏi người huấn luyện trực tuyến kiếm sống bằng cách nào? Câu trả lời là gấp đôi. Thứ nhất, huấn luyện viên trực tuyến không có chi phí cố định như chi phí đi lại và phí tập gym (phòng tập gym chiếm một tỷ lệ lớn trong tất cả thu nhập của phòng tập dựa trên PT, do đó họ phải tính thêm phí cho khách hàng). Thứ hai, một PT trực tuyến được tổ chức tốt và hiệu quả có thể giảm đáng kể ‘thời gian chết’ lãng phí thông qua các hệ thống bán tự động cấp cao, có nghĩa là thời gian của họ chỉ có thể được dành cho những gì quan trọng – khách hàng. Đổi lại, việc tiết kiệm chi phí có thể được chuyển cho khách hàng với tình huống ‘win / win’.

Nếu bạn tính toán, sự khác biệt về chi phí giữa hai phương pháp đào tạo là rất lớn. Dựa trên chi phí trung bình là £ 50 cho một phiên ‘1-1’ kéo dài một giờ, số lần đi hàng năm có thể là: –

* 2 x 50 = £ 100 mỗi tuần (dựa trên hai buổi mỗi tuần mà hầu hết các huấn luyện viên cá nhân khuyến nghị là tối thiểu).

* £ 100 x 52 = £ 5,200 mỗi năm!

Đó là một số tiền lớn, và gấp gần 10 lần so với hầu hết các khóa đào tạo cá nhân trực tuyến. Ngoài ra, nếu bạn bỏ lỡ một buổi học, bạn vẫn sẽ phải trả tiền bằng phương pháp đào tạo ‘1 kèm 1’ thông thường.

Lựa chọn huấn luyện viên rộng rãi hơn:

Khi chọn một PT, bạn thường bị giới hạn bởi huấn luyện viên có mặt tại phòng tập của bạn. Với đào tạo cá nhân trực tuyến, bạn có thể chọn huấn luyện viên tốt nhất cho nhu cầu của mình, cho dù họ sống bên cạnh hay bên kia đại dương. Đào tạo cá nhân trực tuyến là một thị trường cạnh tranh, do đó với tư cách là khách hàng mà bạn có thể hưởng lợi từ sự cạnh tranh sẽ thúc đẩy các nhà đào tạo trực tuyến không ngừng cải thiện dịch vụ mà họ cung cấp. Mỗi năm, các khóa học thể dục trực tuyến trở nên tốt hơn, cung cấp cho khách hàng những cách thức mới và sáng tạo để cải thiện sức khỏe và thể chất của họ một cách thú vị.

Thời gian và địa điểm không liên quan:

Khi sử dụng huấn luyện viên thể dục trực tuyến, bạn có toàn quyền kiểm soát và tự do đối với thói quen của mình. Bạn có thể tập gym bất cứ lúc nào, dù đêm hay ngày, miễn là hoàn thành công việc. Bạn cũng có thể tập gym ở bất cứ đâu, cho dù đó là trong phòng tập gym, ở nhà, trong công viên hoặc trong văn phòng của bạn. PT của bạn ở đó để làm việc cho bạn và với bạn, do đó sẽ phát triển một kế hoạch phù hợp với bạn. Đào tạo trực tuyến cho phép bạn có lịch trình tập gym, kế hoạch ăn kiêng và động lực ngay trong lòng bàn tay trên ứng dụng điện thoại di động của bạn.

Hỗ trợ toàn diện qua email:

Điều này thường không được tận dụng khi huấn luyện trực tiếp với huấn luyện viên. Đánh giá liên tục và trách nhiệm giải trình có vai trò lớn trong bất kỳ kế hoạch đào tạo nào và đào tạo trực tuyến tốt có thể cung cấp điều này. Bạn cũng sẽ nhận được quyền truy cập vào các video và hướng dẫn bài tập kỹ lưỡng về cách thực hiện các bài tập đúng cách – có thể được thực hiện và hoàn thiện mà không gây áp lực và sự chú ý không mong muốn.

Động lực và trách nhiệm giải trình:

Mặc dù đào tạo trực tuyến đôi khi có thể đòi hỏi nhiều động lực hơn cho bản thân, nhưng huấn luyện viên trực tuyến của bạn chỉ cách bạn một nút bấm. Huấn luyện viên trực tuyến của bạn cũng sẽ thường xuyên nhắn tin cho bạn để kiểm tra sự tiến bộ của bạn, trả lời các câu hỏi của bạn và đảm bảo rằng bạn đang hoàn thành các bài tập của mình.

Một điểm yếu đôi khi liên quan đến đào tạo trực tuyến là yếu tố an toàn. Mặc dù đúng là đào tạo trực tuyến có lẽ phù hợp nhất với những người có ít nhất kiến ​​thức cơ bản về các bài tập, nhưng vẫn có rất nhiều lựa chọn để người huấn luyện trực tuyến sử dụng. Họ có thể cung cấp các video bài tập tùy chỉnh và hướng dẫn ngắn gọn về cách thực hiện một bài tập hoặc bài tập gym cụ thể. Ngoài ra, nếu vẫn thất bại, khách hàng luôn có thể nhắn cho họ những câu hỏi nếu không chắc chắn về bất cứ điều gì. Với đào tạo cá nhân trực tuyến, bạn sẽ được hỗ trợ và tư vấn về thể dục xuyên suốt và tất cả được điều khiển thuận tiện từ ảnh hoặc thiết bị di động của bạn.

Comments

Leave a Reply

Loading…

0

What do you think?

Cún con của bạn có thể học cách sử dụng hộp lót chuồng không?

Làm cách nào để sử dụng nhóm Buzz trong đào tạo?