in

Lướt sóng – Bài tập từ bảng trở lên

Nếu bạn muốn tập gym để lấy lại vóc dáng khi lướt sóng, hãy bắt đầu bằng đôi chân của bạn. Bàn chân giúp cung cấp khả năng hấp thụ va chạm, cân bằng, lực, kiểm soát, sức mạnh, tính linh hoạt, sức mạnh và sự nhanh nhẹn cho chuyến đi của bạn.

Vậy làm thế nào để bạn bắt đầu? Hầu hết những người lướt sóng đã làm một số lợi ích cho đôi chân của bạn bằng cách đi chân trần trên cát hoặc đá mịn … không chắc chắn lắm về san hô.

Tất cả các bài tập sau đây có thể được thực hiện bằng chân trần.

Ngồi:

Bắt đầu bằng cách lăn một quả bóng tennis dưới chân của bạn. Điều này giúp đánh thức các mô liên kết mềm (fascia). Không đặt toàn bộ trọng lượng của bạn lên bàn chân đang lăn. Cố gắng sử dụng nhiều áp lực hơn và sử dụng bóng lacrosse hoặc bóng gôn. Lăn bóng với áp lực nhiều hơn một chút dưới gót chân, bóng và mép ngoài của bàn chân và ít áp lực hơn ở vòm và ngón chân. Dành ít nhất 1 phút cho mỗi bàn chân.

Cố gắng nhặt cát / đá nhỏ bằng ngón chân. Khi bạn đã hoàn thành nhiệm vụ này, hãy thử dùng ngón chân hất tung các đồ vật.

Nhấc chân lên khỏi mặt đất và viết lên không trung điểm lướt sóng yêu thích của bạn. Giả vờ ngón chân của bạn là cây bút và mắt cá chân của bạn là cổ tay.

Đặt bàn chân của bạn ra ngoài, giữ cho gót chân của bạn đứng yên và đẩy / kéo các quả bóng của bàn chân và ngón chân ra ngoài khỏi tâm. Khi chúng ra xa hết mức có thể (chân vịt) nhấc phần trước của bàn chân lên khỏi mặt đất (gót chân đứng yên) và đưa chúng trở lại vị trí trung lập. 10-15 lần.

Đặt bàn chân của bạn ra ngoài, giữ cho gót chân của bạn đứng yên nâng các quả bóng của bàn chân và các ngón chân lên và hướng ra ngoài. Khi chúng ra xa hết mức có thể, đưa phần trước của bàn chân xuống và kéo chúng trở lại vị trí trung lập. 10-15 lần.

Nhấn bốn ngón chân nhỏ của bạn xuống và cố gắng nâng ngón chân cái lên. Đây là một bài tập khó và khi mới thực hiện bạn có thể dùng tay ấn nhẹ 4 ngón chân xuống. Đôi khi, nếu bạn gõ nhẹ hoặc đẩy nhẹ vòm bàn chân của mình, điều đó sẽ giúp ích cho bạn. 10-15 lần.

Nhấn ngón chân cái của bạn xuống và cố gắng nâng cao 4 ngón chân út của bạn. Một lần nữa, bạn có thể bắt đầu bằng cách xòe các ngón chân ra xa nhau nhất có thể. Giữ trong 3-5 giây 5-10 lần.

Đá chân qua lại từ gót chân đến ngón chân. 15 – 20 lần.

Đứng

Đi bằng gót chân của bạn và sau đó đi trên quả bóng của bàn chân của bạn.

Nâng ngón chân cái của bạn và cảm thấy vòm của bạn hướng lên. Đưa mũi chân xuống và cố gắng giữ cho vòm nâng cao trong vài giây.

Đứng trên một bước với bóng của bàn chân của bạn trên bước và gót chân của bạn treo qua mép. Từ từ sử dụng toàn bộ phần trước của bàn chân để nâng lên cao nhất có thể, sau đó hạ gót chân xuống thấp nhất có thể. 10 -20 lần.

Nếu nó đau, đừng làm điều đó! Điều này bao gồm nếu bạn cảm thấy đau ở đầu gối khi bạn làm việc chân. Đi khám bác sĩ bàn chân để biết các vấn đề về đau, ngón chân của người lướt ván và nấm.

Comments

Leave a Reply

Loading…

0

What do you think?

DỌN DẸP NHÀ CỬA DỄ DÀNG CÙNG LIVWELL X BTASKEE

Bạn bận rộn với các công việc cu...

DỌN DẸP NHÀ CỬA DỄ DÀNG CÙNG LIVWELL X BTASKEE Bạn bận rộn với các công việc cu…

Phục hồi lưng của bạn – Một loại bài tập mới để giảm đau lưng