in

Mẹo sử dụng quầy bar để rèn luyện sức mạnh

Các quầy bar, hay còn gọi là quầy bar Thụy Điển, nên là một phần của thiết bị rèn luyện sức mạnh của bạn. Trong khi chúng được sử dụng trong thể dục dụng cụ, bạn cũng có thể sử dụng chúng để rèn luyện sức mạnh. Thực tế, xà đơn có thể được sử dụng hiệu quả để phát triển cơ bắp và tăng độ dẻo dai cho cơ thể bạn. Hãy biết bạn có thể sử dụng chúng.

Theo nhiều người tập gym, xà đơn nằm trong danh sách những dụng cụ mạnh mẽ nhất được phát minh cho đến nay. Chúng được sử dụng hầu hết bởi những người đam mê thể dục và những người tập gym. Bên cạnh đó, chúng cũng được sử dụng để phục hồi chức năng, trước khi phục hồi chức năng và khả năng vận động để ngăn ngừa chấn thương, sửa tư thế và tăng cường sự liên kết của cơ thể.

Bạn có thể sử dụng thiết bị tại phòng tập gym địa phương của bạn. Bạn cũng có thể xây dựng của riêng bạn nếu bạn muốn.

Việc sử dụng các quầy bar để tăng sức mạnh

Sức mạnh cánh tay thẳng

Bài tập này có thể giúp bạn cải thiện sức mạnh của cánh tay thẳng. Để thực hiện bài tập này, việc bạn cần làm là nghiêng người về phía các thanh đỡ tạ bằng cánh tay.

Ban đầu, bài tập này có thể khó thực hiện đối với bạn. Bạn có thể sử dụng chân của bạn để được hỗ trợ. Theo thời gian, bạn nên cố gắng chỉ nhận được sự hỗ trợ từ cánh tay của mình.

Theo thời gian, bài tập này sẽ cung cấp sức mạnh cho khuỷu tay, lườn và vai của bạn.

Sức mạnh cánh tay thẳng

Ngược lại, việc đào tạo này khó hơn. Trong bài tập này, bạn hỗ trợ trọng lượng cơ thể của bạn; tuy nhiên, lưng của bạn chống lại các thanh. Bạn có thể thấy sự tiến triển này khó khăn. Nếu bạn làm vậy, hãy chắc chắn rằng bạn sử dụng chân của mình để được hỗ trợ.

Với sự hỗ trợ của lưng, bạn có thể làm cho gân của bạn khỏe hơn, do đó chuẩn bị cho cơ thể của bạn để luyện tập chăm chỉ hơn. Tuy nhiên, bài tập này có thể mang lại cho bạn rất nhiều lợi ích ngay cả khi bạn không thực hiện các bài tập khác.

Bạn có thể cảm thấy không thoải mái khi giữ tư thế vì cơ thể bạn sẽ ở một vị trí kỳ quặc. Hơn nữa, không có chỗ dựa và bạn sẽ cần phải dồn sức để giữ vững vị trí của mình.

Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng các chuôi khác nhau vì kích thích có thể hơi khác một chút.

Huấn luyện cờ người

Bạn cũng có thể sử dụng các thanh gian hàng để huấn luyện cờ người. Nếu muốn, bạn có thể thay đổi chiều rộng tay cầm vì chúng khá thoải mái khi cầm.

Ban đầu bạn sẽ không thể thực hiện cờ người. Bạn có thể sử dụng tiến trình được mô tả bên dưới.

Trong quá trình này, bạn học cách nâng đỡ cơ thể và phát triển sức mạnh cần thiết. Điều gì xảy ra là bạn cố gắng xoay người sang một bên để nâng cao chân.

Bạn nên nắm và giữ nó một lúc. Bạn có thể không làm như vậy lúc đầu. Nếu bạn làm vậy, hãy đảm bảo rằng bạn đang nỗ lực để xây dựng sức mạnh tổng thể của mình.

Để rút ngắn một câu chuyện dài, nếu bạn định sử dụng xà đơn Thụy Điển để rèn luyện sức mạnh, chúng tôi khuyên bạn nên làm theo lời khuyên được đưa ra trong bài viết này. Bằng cách này, bạn sẽ có thể tận dụng tối đa thiết bị của mình trong khi vẫn an toàn trong suốt quá trình. Hi vọng điêu nay co ich.

Comments

Leave a Reply

Loading…

0

What do you think?

Đo lường Hiệu quả Đánh giá Đào tạo

5 lý do Huấn luyện an ninh là bắt buộc đối với các nhân viên bảo vệ