in

Những Người Lính Tương Lai – Bạn Có Thể Mang Theo Những Gì Để Huấn Luyện Cơ Bản?

Câu hỏi phổ biến nhất mà các nhà tuyển dụng đặt ra ngày hôm nay là “Bạn có thể mang gì khi đào tạo cơ bản?” Có một số thứ bạn có thể chuẩn bị cho chương trình đào tạo nhưng bạn đừng quên những thứ này như giày chạy bộ, điện thoại di động, đồ dùng văn phòng phẩm, thẻ ghi nợ, tiền mặt và cả quần áo dân dụng. Sau tất cả, bạn muốn có trải nghiệm tốt nhất có thể với ít vấn đề nhất trong quá trình đào tạo cơ bản. Dưới đây là một số trong số những thứ bạn được phép mang theo khi tham gia chương trình đào tạo.

Giày chạy bộ. Bạn có thể mang giày chạy bộ của riêng bạn đến cơ bản. Bạn có thể mang theo giày chạy bộ (giày quần vợt) nhưng sẽ phụ thuộc vào việc các trung sĩ khoan của bạn có cho phép bạn mang hay không. Một số trung sĩ khoan sẽ bắt bạn mua những đôi giày mà họ bán ở quầy lễ tân. Nó phụ thuộc vào nơi bạn đến đào tạo và một số trung sĩ khoan để Binh lính mang giày riêng của họ và họ không phải mua chúng.

Điện thoại di động. Bạn có thể mang theo điện thoại di động của mình nhưng sẽ tùy thuộc vào quyết định của trung sĩ khoan nếu bạn nhận được bất kỳ đặc quyền nào về điện thoại (điện thoại di động hoặc bốt điện thoại). Bạn có thể giữ điện thoại di động của mình trong quá trình tiếp nhận nhưng khi đã ở mức cơ bản thì bạn sẽ phải giao chúng cho các trung sĩ khoan. Bạn sẽ không nhận được chúng trở lại cho đến khi bạn bắt đầu giai đoạn trắng hoặc các Chủ nhật khác.

Vật tư Văn phòng phẩm. Bạn có thể mang theo đồ dùng văn phòng phẩm của riêng bạn như giấy, phong bì và tem hoặc bạn có thể mua chúng khi đang học cơ bản. Bạn có quyền tự do viết thư mỗi đêm và gửi cho gia đình hoặc bạn bè mỗi ngày. Bạn sẽ phải thực hiện 10 lần đẩy cho mỗi lá thư mà bạn nhận được trong cuộc gọi qua thư, điều này rất đáng giá.

Thẻ ghi nợ. Bạn nên mang theo thẻ ghi nợ của chính mình gắn với tài khoản của mình. Bạn sẽ phải tiếp tế sau đó để vệ sinh cá nhân và rút tiền từ máy ATM để trả tiền cắt tóc tại PX. Một số thứ không được miễn phí trong đào tạo và đôi khi bạn sẽ phải thò tay vào túi để trả cho những thứ cơ bản như cắt tóc hoặc nếu bạn muốn mua một cuốn kỷ yếu của lớp.

Sổ địa chỉ. Mang theo sổ địa chỉ liệt kê các thành viên trong gia đình và người thân của bạn. Điều rất quan trọng là phải có địa chỉ gửi thư của ai đó để bạn có thể gửi thư và thêm họ vào bảo hiểm nhân thọ, liên hệ khẩn cấp và người thụ hưởng khi bạn xử lý trong tiểu đoàn tiếp nhận.

Tiền mặt. Mang thêm một vài đô la nhưng không quá $ 50 đô la. Bạn có thể không bao giờ biết điều gì có thể xảy ra trong hành trình tham gia chương trình đào tạo. Bạn có thể phải gọi taxi hoặc mua thứ gì đó để ăn.

Quần áo dân dụng. Mang theo quần áo trên lưng vì ngày đầu tiên bạn đến tiểu đoàn tiếp nhận, Quân đội sẽ cấp cho bạn rất nhiều quân phục và đồ nghề. Bạn sẽ mặc đồng phục của PT hoặc ACU của bạn. Bạn không được phép mặc quần áo dân sự của mình nữa và bạn phải ăn mặc theo quân phục của ngày hôm đó.

Comments

Leave a Reply

Loading…

0

What do you think?

Huấn luyện Bắn cung theo Bản năng – Tại sao Tiềm thức của Bạn là Cung thủ Tốt nhất

Những Câu Hỏi Thường Gặp Về Quân Đội Hoa Kỳ – Tôi Nên Mang Theo Những Gì Để Huấn Luyện Cơ Bản?