in

Theo dõi Đào tạo Bô – Ưu và Nhược điểm của Tài nguyên Phổ biến này

Nếu bạn cũng giống như nhiều bậc cha mẹ đang tập cho con mình ngồi bô, bạn đã tự hỏi liệu các tài nguyên huấn luyện cách đi vệ sinh hiện nay có thực sự giúp huấn luyện con bạn hay không.

Đó là một câu hỏi quan trọng. Ví dụ, đồng hồ đào tạo ngồi bô là một khái niệm tuyệt vời. Có nhiều kiểu dáng khác nhau cho chiếc đồng hồ này, nhưng ý tưởng cơ bản là cha mẹ có thể đặt thời gian – chẳng hạn như 60 hoặc 90 phút – và khi hết giờ, đồng hồ sẽ rung hoặc phát nhạc để nhắc trẻ rằng đã đến giờ. đi bô.

Chúng ta hãy xem xét những lợi thế và bất lợi của việc sử dụng tài nguyên phổ biến này.

Ưu điểm của việc sử dụng đồng hồ tập ngồi bô.

– Không lơ lửng; không cằn nhằn.

Có lẽ lý do số một mà các bậc cha mẹ yêu thích đồng hồ ngồi bô là nó đặt trách nhiệm đi vệ sinh lại cho đứa trẻ. Cha mẹ không cần phải liên tục nhắc trẻ “đã đến giờ đi bô” hoặc “con có cần đi bô không?”, Vì trẻ chỉ cần sử dụng bô bất cứ khi nào đồng hồ yêu cầu.

– Đồng hồ linh hoạt.

Nói cách khác, với tư cách là cha mẹ, bạn có thể đặt đồng hồ bô hoạt động vào bất kỳ khoảng thời gian nào bạn chọn. Nếu con bạn mới tập ngồi bô, bạn có thể đặt đồng hồ trong khoảng thời gian ngắn hơn. Khi con bạn đã tiến bộ trong quá trình đào tạo của mình, bạn có thể đặt đồng hồ trong khoảng thời gian dài hơn.

– Hệ số “wow” cao.

Hầu hết trẻ em đều bị thu hút và thúc đẩy bởi chiếc bô đồng hồ, ít nhất là lúc ban đầu. Họ cảm thấy họ đang được cho một cái gì đó “người lớn” để sử dụng và do đó rất thích thú khi sử dụng nó.

Cha mẹ có thể tận dụng sự hấp dẫn tự nhiên này bằng cách thường xuyên kiểm tra đồng hồ của chính họ trước mặt trẻ mới biết đi hoặc trẻ mẫu giáo, do đó khuyến khích trẻ tiếp tục say mê xem bô.

Mặt khác: nhược điểm của việc sử dụng đồng hồ đào tạo ngồi bô.

– Sự phấn khích có thể phai nhạt.

Sự hào hứng ban đầu khi sử dụng đồng hồ tập đi vệ sinh nói chung là cao nhưng thường sự thích thú đó sẽ nhanh chóng phai nhạt. Cha mẹ phải sẵn sàng sử dụng những cách sáng tạo và tinh tế để củng cố khả năng sử dụng đồng hồ của trẻ.

– Vấn đề tuổi tác.

Một đứa trẻ còn rất nhỏ có thể chưa đủ độ phát triển để sử dụng đồng hồ một cách hiệu quả. Hầu hết trẻ em cần ít nhất hai tuổi và có thể lớn hơn để kết nối ý tưởng rằng khi đồng hồ tắt, trẻ cần phải hướng thẳng vào ghế bô.

– Giá trị cân nhắc.

Một số đồng hồ bô khá rẻ, làm cho chúng là nguồn tài nguyên bô hợp lý. Tuy nhiên, một số đồng hồ khá đắt và được bán trên thị trường với quan niệm rằng trẻ có thể tiếp tục sử dụng đồng hồ ngồi bô như một chiếc đồng hồ hàng ngày ngoài cửa sổ mục tiêu huấn luyện đi vệ sinh.

Đây là một ý tưởng tốt; tuy nhiên, những ngày này, đồng hồ trẻ em khá rẻ nên việc trả nhiều tiền cho bất kỳ chiếc đồng hồ trẻ em nào là điều đáng ngờ.

Điểm mấu chốt? Đồng hồ tập đi vệ sinh là một ý tưởng thông minh có thể được sử dụng để giúp trẻ có khả năng chống chịu khi vượt qua cái gờ tập đi vệ sinh. Tuy nhiên, chi phí cần phải được tính vào và điều đó phụ thuộc nhiều vào sở thích của từng đứa trẻ đối với đồng hồ.

Xếp chồng lên nhau một chương trình huấn luyện so với tất cả các tài nguyên huấn luyện ngồi bô khác của bạn, xem xét tính khí độc đáo của con bạn và bạn sẽ có thể đưa ra quyết định hợp lý để mang lại kết quả như mong muốn.

Comments

Leave a Reply

Loading…

0

What do you think?

Một vài cách thiết bị Taekwondo có thể mang lại lợi ích cho việc luyện tập TKD

Huấn luyện Bắn cung theo Bản năng – Tại sao Tiềm thức của Bạn là Cung thủ Tốt nhất