in

Trung tâm Huấn luyện Truyền giáo – Tác phẩm Nghệ thuật Mormon và LDS của MTC

MTC là viết tắt của Trung tâm Đào tạo Truyền giáo. Trung tâm đào tạo truyền giáo là trung tâm trung tâm cho công việc truyền giáo trong Giáo hội Các Thánh Hữu Ngày Sau của Chúa Giê Su Ky Tô. MTC lớn nhất nằm ở Provo Utah ở phía đông của khuôn viên BYU. Rất ít thành viên của nhà thờ thực sự đạt được đỉnh cao bên trong MTC vì nó bị đóng cửa đối với công chúng. Những người truyền giáo từ khắp nơi trên thế giới đến để tìm hiểu thêm về các giáo lý và giáo lý của nhà thờ cũng như học các kỹ năng ngôn ngữ trước khi đến khu vực được chỉ định của họ.

Tác phẩm nghệ thuật luôn đóng một vai trò quan trọng trong MTC khi những người truyền giáo dán các bức tường của họ bằng tranh ảnh và các tác phẩm nghệ thuật khác để nhắc nhở họ về lý do tại sao họ ở đó. Trước khi có MTC, họ là một nhà truyền giáo và một trung tâm đào tạo ngôn ngữ. Những người truyền giáo thường lấy gạch trần từ trên giường của họ và sẽ vẽ tranh, hoạt hình, làm thơ và các loại hình vẽ khác để bày tỏ cảm xúc của họ khi ở đó. Khi họ phá bỏ các tòa nhà, những người truyền giáo trước đây muốn cố gắng tìm lại những viên gạch mà họ đã viết nguệch ngoạc trong nhiều năm trước đó.

Người truyền giáo cố gắng đăng nghệ thuật sẽ mang lại tinh thần tôn kính. Tất nhiên, phổ biến nhất là bức tranh của Del Parson, đây là bức tranh được chấp nhận rộng rãi nhất về Chúa Kitô trong tín ngưỡng Mormon. Những bức tranh của Joseph Smith rất phổ biến. Các cảnh trong Sách Mặc Môn và các bản in LDS khác cũng được sử dụng khá nhiều.

Điều thú vị cần lưu ý là trong khi nhiều thứ trong MTC bị hạn chế, chẳng hạn như âm nhạc, thời gian học tập và lịch trình của bạn, họ thực sự không đặt quá nhiều hạn chế về những gì bạn được phép có trên các bức tường trong phòng ký túc xá MTC của bạn. . Tuy nhiên, nếu có điều gì đó cực kỳ không phù hợp, chủ tịch chi nhánh của nhóm truyền giáo sẽ cho bạn biết nếu có điều gì đó cần thiết để phá vỡ bức tường. Hầu hết các tác phẩm nghệ thuật mà những người truyền giáo có họ đều mua từ hiệu sách ở MTC.

Cho dù mang theo một nhà truyền giáo, mua hoặc nhận trong khi thực hiện sứ mệnh của họ, hoặc được tạo ra bởi một nhà truyền giáo, tác phẩm nghệ thuật đóng một vai trò quan trọng trong trải nghiệm của nhà truyền giáo tại MTC. Nó giúp duy trì sự tập trung, cảm nhận được tinh thần và thể hiện một lời chứng ngày càng tăng.

Comments

Leave a Reply

Loading…

0

What do you think?

Làm nổi bật sự kiện đào tạo của công ty bạn với phần cuối của ban nhạc

Cân nhắc An toàn khi tập gym Plyometric