in

Trượt ván – Môn thể thao mạo hiểm nhất

Không có gì khắc nghiệt hơn khi đó là môn thể thao trượt ván. Trượt ván bắt đầu bằng việc đóng đinh bánh xe trượt lăn vào một tấm ván gỗ và kể từ đó đã phát triển thành một hiện tượng trên toàn thế giới và là môn thể thao mạo hiểm được công nhận. Trượt ván đã phải trải qua rất nhiều để đạt đến thời điểm hiện tại nhưng cuộc thảo luận đó dành cho một bài viết khác. Ở đây tôi muốn nói về lý do tại sao trượt ván lại cực kỳ phổ biến và được nhiều người yêu thích. Trượt ván là một loại vận động viên mà rất ít môn thể thao yêu cầu. Cân bằng, sức mạnh, trực giác, gan dạ, kỹ năng và khả năng thiên bẩm chỉ là một mẫu nhỏ về những gì một người cần để trở thành một vận động viên trượt ván cừ khôi. Những vận động viên trượt ván ngày nay khá có thể là những vận động viên tài năng nhất trên thế giới. Khi bạn so sánh độ khó, độ nguy hiểm, trình độ kỹ năng, sự đa dạng và cạnh tranh của môn thể thao này thực sự không khó để hiểu tại sao. Ngoài ra còn có một số con đường mà môn thể thao trượt ván đã đi xuống và củng cố nó như một môn thể thao mạo hiểm, những con đường như X Games và Gravity Games.

Khi bạn nghĩ về một vận động viên, bạn thường nghĩ đến một cầu thủ bóng đá, bóng chày hoặc bóng rổ. Có lẽ bạn nghĩ đến một vận động viên điền kinh, vận động viên bơi lội hoặc vũ công vòi (đùa). Trước cuộc cách mạng ván trượt gần đây vào những năm 90 và ngày nay sẽ không có nhiều người đưa những người trượt ván vào thể loại vận động viên; côn đồ, chuyên gây rắc rối, tài năng hoặc có thể có kỹ năng, nhưng không phải là vận động viên. Nhưng bây giờ khi bạn so sánh các loại kỹ thuật mà vận động viên trượt ván đang làm, và những điều không thể tin được mà cơ thể họ thực hiện khi ở độ cao 15 feet trên không và sau đó hạ cánh êm ái chỉ để chạm vào một không khí khổng lồ khác vài giây sau đó với những điều mà các vận động viên “điển hình”. , mọi người thực sự bắt đầu nói rằng vận động viên trượt ván được cho là thể thao HƠN THẾ NỮA, sau đó là những gì chúng ta biết đến như một vận động viên “điển hình”. Sau khi xem các cuộc thi như X Games, tôi không phải là người để tranh luận về điểm đó. Những gì những người trượt ván chuyên nghiệp có thể làm với một khúc gỗ trên bánh xe là một điều kỳ lạ.

Chỉ đơn giản là sự nguy hiểm và khó khăn của môn trượt ván là đủ để khiến hàng ngàn vận động viên trượt ván chuyên nghiệp hy vọng rời khỏi hiện trường, nhưng những người đã vượt qua biết phải mất những gì để đạt được điều đó. Không có quá nhiều môn thể thao khác so sánh độ khó với trượt ván. Lấy ví dụ này, bạn cất cánh phóng cực nhanh lên không trung, trong khi ở trên không, bạn lật người, xoay tấm ván dưới chân, dùng tay đỡ tấm ván, đặt tấm ván lại dưới chân, tiếp đất lên tàu và tiếp tục đi … oh và làm tất cả với phong cách. Thật là tuyệt vời những gì mà những người trượt ván có thể làm những ngày này và rất thú vị khi xem. May mắn thay, luồng chính đã bắt kịp môn thể thao đáng kinh ngạc này và các cuộc thi như trò chơi x và trò chơi trọng lực giờ đây nhấn mạnh trượt ván là một trong những sự kiện chính của họ. Điều này được công bố và cho cả thế giới thấy rằng những chàng trai này đang tham gia môn thể thao khắc nghiệt nhất và xứng đáng được gọi là vận động viên đẳng cấp thế giới.

Comments

Leave a Reply

Loading…

0

What do you think?

Thể thao và Sở thích của Mozambique

Lót thay thế thể thao cho Lót chạy bộ